Gia Lai: Bị đâm chết vì nợ tiền còn nhắn tin tán tỉnh vợ bạn

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
(GLO)- Giữa Nguyễn Quốc Kỳ (SN 1987, trú tại tổ 9, phường Phù Đổng, TP. Pleiku, tỉnh Gia Lai) và anh Lý Minh Hiền (SN 1972, trú tại TP. Quy Nhơn, tỉnh Bình Định; thuê trọ tại 17/3 đường Nguyễn Thiếp, TP. Pleiku) có quen biết. Anh Hiền đã vay mượn của Kỳ một số tiền, Kỳ nhiều lần đòi số tiền này nhưng anh Hiền không trả nên giữa cả hai đã xảy ra mâu thuẫn. Bên cạnh đó, Kỳ phát hiện anh Hiền đã nhiều lần nhắn tin tán tỉnh vợ của mình là chị N.T.T.N. 
Đối tượng Nguyễn Quốc Kỳ tại Cơ quan Công an. Ảnh: Văn Ngọc
Đối tượng Nguyễn Quốc Kỳ tại Cơ quan Công an. Ảnh: Văn Ngọc
Do đó, tối 10-3, Kỳ hẹn anh Hiền đến trước sân của khách sạn Hoàng Anh Gia Lai (số 1 đường Phù Đổng) để nói chuyện. Khoảng 21 giờ 20 phút, khi cả hai đang nói chuyện thì xảy ra xô xát. Kỳ đã dùng một con dao lê tự chế dài khoảng 30 cm đâm một nhát vào phía sau lưng trái của anh Hiền rồi bỏ chạy. Anh Hiền được đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Gia Lai nhưng đã tử vong vì bị đứt thuỳ trên phổi trái. 
Sau khi gây án, Kỳ đã bỏ trốn, đến 7 giờ sáng ngày 11-3, đối tượng đã đến Công an TP. Pleiku đầu thú và khai báo toàn bộ hành vi phạm tội của mình. Hiện Công an TP. Pleiku đã bàn giao đối tượng cho Công an tỉnh để điều tra xử lý theo thẩm quyền. 
Văn Ngọc

Có thể bạn quan tâm