Đã bắt tạm giam đối tượng tra tấn dã man chị Y Nhiêu

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
(GLO)- Tin từ Công an tỉnh cho biết, tối ngày 25-7, Viện Kiểm sát nhân dân TP. Pleiku đã phê duyệt quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và bắt tạm giam đối với Nguyễn Thị Hà (tên thường gọi là Nga, SN 1979, trú tại thị trấn Ia Kha, huyện Ia Grai, tạm trú tại tổ 3, phường Thống Nhất, TP. Pleiku).
Đối tượng Nguyễn Thị Hà. Ảnh Văn Ngọc
Đối tượng Nguyễn Thị Hà. Ảnh Văn Ngọc
Qua đó, tối 25-7, Công an TP. Pleiku cũng đã bắt tạm giam đối tượng Hà. Đối tượng được chuyển từ cơ sở tư vấn và cai nghiện ma túy tỉnh đến trại tạm giam Công an TP. Pleiku. Được biết, Công an TP. Pleiku đã có lệnh tạm giam 4 tháng đối với đối tượng này để phục vụ công tác điều tra. 
Trong một diễn biến khác, hiện chị Y Nhiêu vẫn đang được tích cực điều trị tại Khoa Ngoại chấn thương-Bỏng, Bệnh viện Đa khoa tỉnh Gia Lai. Bác sĩ Lê Ong-Trưởng khoa cho hay, đến thời điểm này, sức khỏe của bệnh nhân Y Nhiêu đã ổn định. Trên người bệnh nhân vẫn còn dày đặc các vết sẹo lớn nhỏ từ đầu. xuống chân. Hiện phần ngón tay cái bên phải bị dập và phần vết bỏng ở bụng vẫn chưa lành cần điều trị.
Cũng theo bác sĩ Ong, chị Y Nhiêu vừa trải qua cú sốc về tinh thần nên ngoài việc chăm sóc, theo dõi sức khỏe, các y, bác sĩ còn động viên tinh thần để bệnh nhân sớm phục hồi hoàn toàn. 
Văn Ngọc

Có thể bạn quan tâm