Khởi tố đối tượng dùng súng bắn chết bạn gái

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

(GLO)- Sáng 10-4, tin từ Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Gia Lai cho hay, cơ quan này đã có Quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với Nguyễn Văn Lai (SN 1998, trú tại thôn 3, xã Tân Bình, huyện Đak Đoa) về hành vi Giết người.  

 Nguyễn Văn Lai tại Cơ quan cánh sát điều tra Công an tỉnh. Ảnh: Công an Gia Lai.
Nguyễn Văn Lai tại Cơ quan cánh sát điều tra Công an tỉnh. Ảnh: Công an Gia Lai.

Nguyễn Văn Lai chính là đối tượng đã gây ra cái chết của chị Bùi Thị Thúy Hòa (SN 2000, trú tại tổ dân phố 7, thị trấn Đak Đoa, huyện Đak Đoa). Chị Hòa cũng chính là bạn gái của Lai, hai người cùng thuê phòng trọ tại đường Lê Duẩn, phường Phù Đổng, TP. Pleiku để sinh sống.

Như Báo Gia Lai Điện tử đã đưa tin, chiều 1-4, tại phòng trọ của chị Hòa và Lai bỗng phát ra một tiếng nổ như tiếng súng. Sau đó Lai mở cửa phòng rồi đưa chị Hòa đi cấp cứu tại bệnh viện nhưng chị Hòa đã tử vong với một vết đạn bắn vào gò má. Khám xét tại hiện trường, Cơ quan Công an thu được 1 khẩu súng ngắn loại K54, 1 vỏ đạn và 1 đầu đạn bằng kim loại. Sau đó, Nguyễn Văn Lai đã đến Công an tỉnh đầu thú về hành vi của mình. Tại đây, Lai khai rằng trong lúc đùa giỡn đã vô tình nổ súng bắn vào mặt của bạn gái.

Hiện Cơ quan điều tra vẫn đang tiếp tục điều tra, củng cố hồ sơ của vụ án.  

 Văn Ngọc

Có thể bạn quan tâm