Bắt 5 đối tượng hỗn chiến sau va chạm giao thông ở Hà Nội

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

Công an quận Nam Từ Liêm (Hà Nội) cho biết, đã tạm giữ hình sự 5 đối tượng để làm rõ hành vi hành hung  khiến 2 người bị thương nặng. Các đối tượng gồm: Nguyễn Văn Quyền (SN 1988), Bùi Đình Đen (SN 1995), Nguyễn Tiến Phi (SN 1997), Nguyễn Văn Nha (SN 1998), Nguyễn Trọng Toàn (SN 1997), cùng trú tại xã Song Phương, huyện Hoài Đức, Hà Nội.
 

Các đối tượng tại cơ quan công an.
Các đối tượng tại cơ quan công an.

Theo tài liệu điều tra, khoảng 20 giờ 40 phút ngày 6-11, Vũ Đình Minh và Nguyễn Hữu Sinh (quê Thanh Hóa) điều khiển xe máy trên Đại lộ Thăng Long từ trung tâm TP. Hà Nội về huyện Hoài Đức, đã xảy ra va chạm Quyền và Nha.

Minh đã cầm dao đuổi Quyền và Nha. Quyền và Nha vứt lại xe máy bỏ chạy, không đuổi kịp nên Minh quay lại đập phá xe máy của Quyền.

Sau khi chạy thoát, Nha gọi cho Phi và Nguyễn Duy Hưng (SN 1997, cùng ở Hoài Đức) kể lại việc vừa bị đuổi đánh.  Quyền cũng rủ thêm Đen và Toàn đi "trả thù". Khi cả nhóm quay lại chỗ va chạm giao thông thì thấy Minh và Sinh phóng xe bỏ đi.

Đến khoảng 21 giờ 40 phút cùng ngày, thấy Minh và Sinh dừng xe trên đường Mễ Trì, lập tức, nhóm của Quyền thuê xe taxi đến chỗ Minh và Sinh. Nhận ra nhóm người va chạm giao thông trước đó, Minh liền rút dao đuổi theo định chém đối phương nhưng không trúng.

Lúc này, Quyền cùng, Nha, Toàn, Đen dùng gạch ném về phía Minh và Sinh. Phi dùng thắt lưng đánh Sinh.

Sau vụ hỗn chiến với nhóm Quyền, anh Minh nằm gục tại chỗ với vết thương trên trán, vỡ lún xương trán trái, chảy máu trong não, còn Sinh bị 1 vết thương ở vùng thái dương trái dài 5cm.

Về nhóm Quyền, sau khi gây án, các đối tượng bỏ trốn. Tuy nhiên, tới ngày 12-11, các đối tượng liên quan đã ra cơ quan điều tra đầu thú.

Vụ việc đang tiếp tục được điều tra, làm rõ.

CTV Phú Sỹ/VOV.VN

Có thể bạn quan tâm