Khởi tố đối tượng buôn bán ma túy

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

(GLO)- Theo tin từ Cơ quan Cảnh sát Điều tra Công an huyện Đức Cơ, tỉnh Gia Lai cho biết, cơ quan này vừa ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với Mai Văn Thìn (SN 1988, trú tổ dân phố 7, thị trấn Chư Ty, huyện Đức Cơ) về hành vi tàng trữ, mua bán trái phép chất ma túy.
 

Đối tượng Mai Văn Thìn tại cơ quan Công an. Ảnh: Văn Ngọc
Đối tượng Mai Văn Thìn tại cơ quan Công an. Ảnh: Văn Ngọc

Trước đó, hai đối tượng nghiện ma túy là Nguyễn Văn Quốc (SN 1992) và Nguyễn Chí Thành (SN 1996) cùng trú tại thôn Ia Nú, xã Ia Nan, huyện Đức Cơ do có nhu cầu sử dụng ma túy đá nên đã điện thoại cho Mai Văn Thìn để hỏi mua. Sau khi thỏa thuận, Thìn hẹn gặp Thành và Quốc tại nhà riêng để thực hiện giao dịch. Khoảng 12 giờ ngày 15-3, khi các đối tượng đang trao đổi, mua bán ma túy thì lập tức bị lực lượng trinh sát Công an huyện ập vào bắt quả tang. Trên người đối tượng Mai Văn Thìn, các trinh sát thu giữ 1 triệu đồng. Thìn khai nhận số tiền trên vừa có được là do bán hai gói ma túy đá cho đối tượng Thành.

Tại nơi ở của Thìn, các trinh sát thu giữ hai điện thoại, thêm một gói nilon bên trong chứa chất rắn màu trắng mà Thìn thừa nhận là ma túy đá mua về để bán lại cho các con nghiện nhưng chưa bán hết.

Văn Ngọc

Có thể bạn quan tâm