Bình Định: Lãnh án 20 năm tù vì tội giết người

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

(GLO)- Sáng 11-5, tại trụ sở Ủy nan Nhân dân xã Nhơn Lý, TP. Quy Nhơn (Bình Định), Tòa án nhân dân tỉnh Bình Định mở phiên tòa lưu động sơ thẩm xét xử và tuyên phạt bị cáo Trần Văn Hiếu (SN 1993, trú ở thôn Lý Hòa, xã Nhơn Lý, TP. Quy Nhơn) 20 năm tù về tội “Giết người”.

Bị cáo Hiếu tại phiên tòa sơ thẩm. Ảnh: Quang Trung
Bị cáo Hiếu tại phiên tòa sơ thẩm. Ảnh: Quang Trung

Theo cáo trạng, khoảng 14 giờ ngày 4-1-2015, sau khi uống bia ở nhà một người quen tại thôn Lý Hòa, xã Nhơn Lý, TP. Quy Nhơn xong, trên đường về nhà, Hiếu thấy các em nhỏ đang nhảy dây nên dừng lại và ghé vào chơi. Lúc này, có Võ Quốc An là người cùng địa phương đi ngang qua, Hiếu dùng lời lẽ không lịch sự để nói chuyện nên giữa hai người đã xảy ra mâu thuẫn cãi vã, dẫn đến xô xát, đánh nhau. Mẹ An là bà Phan Thị Ngọc Nga biết việc con mình bị đánh nên tìm gặp Hiếu để hỏi rõ sự việc và dọa sẽ mách lại với mẹ Hiếu. Không hài lòng với cách xử sự của bà Nga nên Hiếu lấy một con dao Thái Lan đến gặp bà Nga đe dọa. Khi bà Nga thách thức thì Hiếu liền vung dao đâm vào ngực trái của người phụ nữ khiến bà tử vong ngay sau đó.
 

Đông đảo người dân xã Nhơn Lý gác lại công việc để theo dõi phiên xét xử tên giết người. Ảnh: Quang Trung
Đông đảo người dân xã Nhơn Lý gác lại công việc để theo dõi phiên xét xử tên giết người. Ảnh: Quang Trung

Ngoài ra, Hội đồng xét xử còn tuyên buộc bị cáo Trần Văn Hiếu phải có trách nhiệm bồi thường cho gia đình bị hại tổng số tiền hơn 114 triệu đồng.

Quang Trung

Có thể bạn quan tâm