"Góc nghiêng thần thánh" đưa cô gái 20 tuổi lên bậc sao số

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

Sống mũi cao, cùng làn da trắng không tì vết đã làm nên góc nghiêng thần thánh đưa cô gái mới 20 tuổi người Trung Quốc lên bậc sao số trong cộng đồng mạng xã hội.
 

 

Những nhân vật có " góc nghiêng thần thánh" luôn là chủ đề hot để cộng đồng mạng chú ý và bàn tán xôn xao trên mạng xã hội. Có biết bao cô nàng vì sở hữu góc nghiêng mê hồn ấy mà khiến cư dân mạng sục sôi và mới nhất là cô gái người Trung Quốc đã được cộng đồng mạng Việt Nam săn đón suốt tuần qua.
 

 

Cộng đồng mạng những ngày qua lại được một phen "dậy sóng" trước hình ảnh cô gái sở hữu góc nghiêng mặt nghiêng đẹp mê hồn không thua kém bất cứ hot girl Hàn Quốc nào. Nét đẹp của cô nàng còn khiến nhiều cư dân mạng nhầm lẫn cô bạn là người Nhật.
 

 

Theo tìm hiểu của cộng đồng mạng, cô gái có góc nghiêng mặt thần thánh khiến dân mạng phải điêu đứng những ngày qua đó là Dịch Mộng Linh, 20 tuổi, hiện đang là sinh viên một trường đại học về diễn xuất ở Bắc Kinh.
 

 

Chỉ nhìn từ góc nghiêng thôi cũng đủ thấy được vẻ đẹp đáng ghen tị của Mộng Linh. Bên cạnh đó, cô bạn tuổi 20 này còn được trời phú cho làn da trắng hồng, sống mũi cao rất Tây, chiều cao đáng ngưỡng mộ. Tất cả những nét hoàn hảo ấy đã gây "thương nhớ" cho biết bao chàng trai Việt.
 

 

Chính vì thế mà bức ảnh góc nghiêng thần thánh của cô nàng ngay sau khi được đăng tải trên một trang fanpage dành cho giới trẻ đã thu hút hàng chục nghìn lượt like và comment.
 

 

Không ít chàng trai còn nói đùa bâng quơ nhận vơ làm vợ. Nickname Hoang Tuan Anh chia sẻ: "Góc nghiêng thần thánh chưa bao giờ lỗi thời, Mộng Linh ơi! Mộng Linh em mà ở Việt Nam chắc phải nổi đình đám rồi Nhìn thôi là muốn yêu".
 

 

Sở hữu gương mặt xinh đẹp, tính cách hoạt bát lại vô cùng cá tính, trên tài khoản mạng của mình, Mộng Linh hiện đang có một lượng fan gần 10.000 lượt theo dõi.
 

 

Cũng trên trang cá nhân của mình, Mộng Linh thường xuyên chia sẻ những bức ảnh đi du lịch với người yêu từ Thái Lan, Hàn Quốc hay Nhật Bản.

Thiên Anh/kienthuc

Có thể bạn quan tâm