Lại nóng vụ nghệ sĩ Xuân Hương kiện người mẫu Trang Trần

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

Mới đây, nghệ sĩ Xuân Hương cho biết đã mời luật sư Nguyễn Văn Quynh (Đoàn Luật sư TP. Hà Nội) bảo vệ cho mình trong vụ kiện của nghệ sĩ này với người mẫu Trang Trần – người đã có hành vi lăng mạ, chửi bới Xuân Hương trên facebook trước đó khiến dư luận bức xúc.

Trao đổi với báo giới, luật sư Nguyễn Văn Quynh xác nhận nghệ sĩ Xuân Hương đã mời ông là người bảo vệ trước tòa. Hiện luật sư Quynh đang chờ cơ quan điều tra mời lên để làm việc. Điều đặc biệt, mới đây, luật sư Nguyễn Văn Quynh là một trong những người bào chữa cho Trương Hồ Phương Nga trong vụ kiện 16,5 tỉ đồng tốn rất nhiều sự quan tâm của giới truyền thông và dư luận xã hội.

 

Quá bức xúc với hành vi lăng mạ trên facebook, sự thách đố của Trang Trần; nghệ sĩ Xuân Hương đã có đơn tố cáo và kiện Trang Trần ra tòa.
Quá bức xúc với hành vi lăng mạ trên facebook, sự thách đố của Trang Trần; nghệ sĩ Xuân Hương đã có đơn tố cáo và kiện Trang Trần ra tòa.

Quay trở lại với sự việc nghệ sĩ Xuân Hương – vợ cũ của MC Thanh Bạch kiện người mẫu Trang Trần ra tòa. Theo đó, vào tháng 5/2017, Trang Trần đã có hành vi livestream trên facebook và có lời chửi bới thô tục, thiếu văn hóa đối với nghệ sĩ Xuân Hương. Nguyên nhân được Trang Trần lý giải vì vì bức xúc thấy tài khoản mang tên nghệ sĩ Xuân Hương vào Facebook của Trang Trần để lại bình luận thiếu tích cực. Sau đó, video livestream chửi bới nghệ sĩ Xuân Hương của Trang Trần đã lan truyền trên mạng xã hội khiến dư luận cũng như giới nghệ sĩ bức xúc.

Trước sự việc này, nghệ sĩ Xuân Hương khẳng định bà không biết Trang Trần là ai và cả hai chưa từng quen biết. Nghệ sĩ Xuân Hương cũng nhấn mạnh không bình luận gì ở facebook của Trang Trần, thậm chí còn không biết tài khoản của Trang Trần. Đáp trả lại nghệ sĩ Xuân Hương, cựu người mẫu Trang Trần thách thức nghệ sĩ Xuân Hương nếu có bản lĩnh thì kiện cô ra tòa. Và ngay sau đó, nghệ sĩ Xuân Hương đã viết đơn tố cáo Trang Trần gửi đến Viện KSND tối cao TP.HCM. Khi nhận được đơn tố cáo của nghệ sĩ Xuân Hương, Viện KSND đã chuyển đến Cơ quan cảnh sát điều tra Công an TP.HCM.

Theo nội dung đơn tố cáo của nghệ sĩ Xuân Hương: “Trong lúc đoạn ghi hình của cô Trang Trần được phát trực tiếp đã có rất đông người bình luận, bấm like, chia sẻ đến nhiều diễn đàn và trang thông tin điện tử khác. Trong đó nhiều nhất là YouTube và trên chính các tài khoản của người dùng Facebook khác. Do đó đã có rất nhiều người vào trang Facebook của tôi sỉ nhục, lăng mạ tôi gây tổn hại đến danh dự, uy tín của tôi. Bức xúc trước tình trạng trên, tôi đã yêu cầu luật sư tiến hành lập vi bằng đối với “nhật ký hoạt động” trên Facebook của tôi thông qua điện thoại của tôi để chứng minh rằng trong suốt thời gian cô Trang Trần livestream tôi không tham gia vào trang Facebook cá nhân của cô ấy, cũng như không có bất cứ bình luận nào trên trang Facebook của cô Trang Trần như cô ấy cáo buộc...Tôi khẳng định một triệu, một tỉ lần, tôi thề tôi không làm chuyện đó. Trong chuyện này tôi cũng đặt mình vào vị trí của Trang Trần để hiểu được sự bức xúc của cô ấy, nhưng đáng buồn là cô Trang Trần đã quá vội vàng để đi đến kết luận và hành động như thế!”.

Ngược dòng thời gian, đây không phải lần đầu tiên Trang Trần (sinh năm 1985) gây scandal và đứng trước nguy cơ bị pháp luật xử lý. Trang Trần từng bị Tòa án Nhân dân quận Hoàn Kiếm, Hà Nội xử 9 tháng tù nhưng cho hưởng án treo vì hành vi chống người thi hành công vụ cách đây ít năm. Trước đó, khi xe taxi chở Trang Trần đi vào đường ngược chiều tại một con phố ở Hà Nội, cơ quan chức năng đã dừng phương tiện để kiểm tra, xử lý. Tuy nhiên, Trang Trần khi đó đá có hành vi chửi bới, lăng mạ, chống đối những người thực thi pháp luật. Thậm chí khi bị đưa về đồn công an quận Hoàn Kiếm, cựu người mẫu vẫn có thái độ bát hợp tác, chửi bới cán bộ công an.

Theo skds

Có thể bạn quan tâm