Tặng gì cho người yêu trong ngày valentine?

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

Lễ tình nhân (14 tháng 2 Dương lịch) là ngày để các cặp đôi yêu nhau thể hiện tình cảm của mình với đối phương, đặc biệt là những người đàn ông. Có bao giờ cánh mày râu suy nghĩ một cách nghiêm túc rằng người phụ nữ của mình thực sự cần gì trong ngày lễ valentine?

Tặng hoa

Một trong những tặng phẩm phổ biến nhất và chưa bao giờ hết ý nghĩa dùng để tặng người yêu trong ngày valentine đó chính là hoa. Nhưng vấn đề ở đây là: nên chọn hoa gì cho người yêu trong ngày valentine và ý nghĩa của những bông hoa mà mình dành tặng cho người mình yêu là gì?.

 



Thông thường, các cặp đôi yêu nhau hay tặng cho nhau những bó hồng đỏ thắm. Hồng đỏ tượng trưng cho tất cả các loại hoa hồng, nó gắn liền với câu chuyện về nữ thần tình yêu trong những câu chuyện thần thoại của người Hy Lạp và người La Mã, ngoài ra, máu đó còn là màu của dòng máu chảy trong cơ thể, sục sôi khi con người ta yêu nhau.

Nói về quà tặng là hoa trong ngày valentine, chúng ta không chỉ có gợi ý duy nhất là hoa hồng đỏ. Bên cạnh hồng đỏ, bạn vẫn có thể lựa chọn những loài hoa theo sở thích của cô gái hoặc theo ý nghĩa mà bạn muốn gửi gắm người con gái đó như: hoa xương rồng, hoa lavender hay một nhành bông nho chẳng hạn.

Chocolate

Món quà phổ biến thứ hai mà các cặp đôi tặng nhau trong ngày valentine đó chính là chocolate. Thời xưa, cho chocolate đơn giản được biết đến như một thức uống chỉ lưu hành trong giới quý tộc. Và sau đó lâu dần trở thành thứ quà mà những người yêu thương nhau đem tặng cho nhau trong ngày lễ tình nhân hoặc các dịp lễ có thể thể hiện tình cảm với nhiều ý nghĩa khác nhau.


 



Có tới 5 ý nghĩa của chocolate khi đem tặng cho người yêu lần lượt là: lãng mạn, năng lượng, sự chăm sóc, tình yêu, niềm vui. Mỗi lý do lại có những lý giải riêng hết sức hợp lý, nhưng tựu chung lại cũng chỉ để chúng ta thấy rằng: không phải ngẫu nhiên mà chocolate trở thành một thứ quà tặng hàng đầu được nghĩ đến trong ngày lễ đặc biệt dành cho tình nhân.

Một số quà tặng khác


 



Ngoài hoa hồng nhung và chocolate được biết tới như hai vật phẩm phổ biến được các cặp tình nhân tặng cho nhau trong ngày lễ valentie thì còn một số quà tặng khác cũng khá hợp lý và thường được dùng để tặng (bạn gái) trong dịp này như: vé xem phim, gấu bông, son hay là túi xách...

Hãy chọn một món quà thật phù hợp và đúng với sở thích của người mình thương để thể hiện tình cảm của mình họ trong vanlentine này các bạn nhé!.

Nguyên Bảo (laodongthudo)

Có thể bạn quan tâm

Bồi đắp lòng tự hào dân tộc cho thiếu niên, nhi đồng

Bồi đắp lòng tự hào dân tộc cho thiếu niên, nhi đồng

(GLO)- Nhằm bồi đắp lòng tự hào dân tộc, tình yêu với Đội TNTP Hồ Chí Minh cho thiếu niên, nhi đồng, từ ngày 19 đến 21-4, tại Nhà Thiếu nhi TP. Pleiku (tỉnh Gia Lai), Thành Đoàn phối hợp với Phòng GD và ĐT TP. Pleiku tổ chức hội thi tuyên truyền ca khúc măng non với chủ đề “Giai điệu tự hào”.