Cô gái Huế xinh đẹp, sành điệu lái moto khiến dân mạng "dậy sóng"

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

Nhắc tới con gái Huế, ai cũng mặc định trong đầu hình ảnh những cô nàng áo dài thướt tha, dịu dàng, giọng nói ngọt ngào và cử chỉ đoan trang, nền nã… Nhưng cô gái Huế dưới đây sẽ khiến bạn thay đổi quan niệm đó. Xinh đẹp, hiện đại, mê moto, tự lập tài chính - đó chính là cô gái đang gây sốt mạng xã hội.
 

 

Chỉ bằng loạt ảnh chụp chung với chiếc moto trị giá hơn nửa tỷ  và phát ngôn: “Xe 4 bánh thì đưa thể xác bạn đi, nhưng với xe 2 bánh thì đưa cả tâm hồn bạn đi. Đến với đam mê xe phân khối lớn, Thương cảm thấy tuổi thanh xuân của mình thật tuyệt vời”, mà hình ảnh của cô nàng này đã được chia sẻ khắp mạng xã hội.
 

 

Đó là Nguyễn Thị Hoài Thương, sinh năm 1993, sống và làm việc ở Huế. Cô hiện đang là chủ của 5 cửa hàng và 14 đại lý chuyên về Jeans và Pull. Vì thế, cô nàng rất có điều kiện để theo đuổi đam mê xe phân khối lớn của mình. Chiếc xe đầu tiên mà Thương sở hữu là CBR150 (có giá hơn 100tr đồng). Sau đó là chiếc Monster795, trị giá hơn 300 triệu đồng. Rồi tới  Hyperstarda. Hiện tại, cô nàng đang ”dừng chân” ở chiếc Ducati panigale 899 có giá hơn 550 triệu đồng.
 

 

Không chỉ gây ấn tượng bởi cá tính mạnh, Hoài Thương còn có nhan sắc ”không phải dạng vừa đâu”. Gương mặt xinh đẹp, vóc dáng cao ráo chuẩn người mẫu, đặc biệt là gu ăn mặc vô cùng sành điệu - đây quả là cô gái ”điểm 10”.
 

 

Hoài Thương còn có một quan điểm rất hay rằng: “Phụ nữ chọn trang phục cũng như chọn đàn ông.. không cần chọn người mà xã hội bảo tốt, mà chọn người bản thân thấy phù hợp. Cũng như không cần chọn trang phục mà xã hội khen tụng, hãy lựa cho mình thứ trang phục khiến bản thân tự tin…”.
 

 
 
 
 
 
 
 

Họa Mi/ngoisao

Có thể bạn quan tâm

270 đội viên, thiếu nhi TP. Pleiku được trang bị kỹ năng phòng cháy-chữa cháy

270 đội viên, thiếu nhi TP. Pleiku được trang bị kỹ năng phòng cháy-chữa cháy

(GLO)- Sáng 17-3, Cụm thi đua số 3 (trực thuộc Hội đồng Đội TP. Pleiku) phối hợp với Đoàn cơ sở Phòng Cảnh sát Phòng cháy-chữa cháy và Cứu nạn cứu hộ Công an tỉnh Gia Lai tổ chức hoạt động tuyên truyền phòng cháy-chữa cháy, phòng chống tai nạn thương tích và đuối nước năm học 2023-2024.
Hoạt động về nguồn thu hút hơn 100 đoàn viên, thanh niên, học sinh tham gia. Ảnh Vũ Chi

Hơn 100 đoàn viên, thanh niên, học sinh về nguồn tại Di tích lịch sử-văn hóa cấp quốc gia Plei Ơi

(GLO)- Chiều 14-3, Đoàn xã Ayun Hạ (huyện Phú Thiện, tỉnh Gia Lai) phối hợp với Trường Tiểu học Nguyễn Tri Phương, Trường THCS Quang Trung tổ chức hoạt động về nguồn, giao lưu văn nghệ, kể chuyện truyền thống tại Khu Di tích lịch sử-văn hóa cấp quốc gia Plei Ơi.