Chiều 25/6, các thí sinh làm quen với sân khấu chung kết Hoa hậu Việt Nam 2024 trên mặt nước sông Hương. Dù lần đầu ráp sân khấu nhưng 25 cô gái nhanh chóng làm chủ sàn diễn và tự tin thể hiện các kỹ năng đã được rèn luyện trong suốt thời gian qua.
2 ngày trước chung kết Hoa hậu Việt Nam 2024, 25 thí sinh bắt đầu làm quen với sân khấu trên mặt nước sông Hương. Các cô gái thể hiện sự hào hứng, phấn khích khi lần đầu được làm quen với sân khấu nổi hoành tráng. Những ngày qua họ chăm chỉ tập luyện, chờ đợi được trình diễn trên sân khấu được đánh giá độc đáo nhất từ trước tới nay tại TP Huế. Do thời tiết nắng nóng ở Huế nên các thí sinh bắt đầu tập luyện từ chiều 25/6. Dù chỉ có thời gian ngắn ngủi ráp sân khấu, dàn đội hình nhưng 25 thí sinh nhanh chóng bắt nhịp và thể hiện sự tự tin.
Họ thể hiện các động tác nhuần nhuyễn trên sân khấu. Đạo diễn runway Khang Lê nhận xét mặt bằng thí sinh Hoa hậu Việt Nam 2024 đồng đều về khả năng đồng diễn, tạo dáng và trình diễn. "Các bạn có sự thông minh, nắm bắt rất nhanh nhạy. Dù chỉ mới ráp sân khấu lần đầu nhưng họ làm chủ sân khấu tốt", anh nói. Khang Lê tin tưởng với sự chủ động, sáng tạo và bản lĩnh đã được rèn luyện suốt nhiều tháng qua, 25 thí sinh sẽ mang tới những màn trình diễn mãn nhãn trong đêm chung kết ngày 27/6. Hai thí sinh Nguyễn Phương Nhi, Nguyễn Vân Nhi tự tin thực hiện động tác bung tà khi trình diễn.
Cô gái Huế Phạm Thị Thanh Xuân được nhiều khán giả quê nhà có mặt trên khán đài cổ vũ nồng nhiệt mỗi khi bước ra sân khấu. Dù trải qua nhiều tiếng ráp sân khấu nhưng các cô gái vẫn giữ được năng lượng và sự rạng rỡ trên sân khấu.
Họ vừa hồi hộp khi sắp bước vào đêm thi quan trọng nhưng cũng có chút tiếc nuối khi chuẩn bị chia tay những người bạn trong ngôi nhà chung tại Hoa hậu Việt Nam 2024.
Đêm chung kết Hoa hậu Việt Nam 2024 diễn ra từ 20h, ngày 27/6 tại sân khấu mặt nước, khu vực bia Quốc Học Huế (đường Lê Lợi, phường Vĩnh Ninh, quận Thuận Hóa, TP Huế) và được truyền hình trực tiếp trên kênh VTV8 - Đài Truyền hình Việt Nam, FPT Play, báo Tiền Phong điện tử và các nền tảng số của báo Tiền Phong và Công ty CP Hoàng Thành Media.
'Chúng tôi mang khát vọng kể lại câu chuyện của cha anh bằng tất cả sự chân thành của người nghệ sĩ, nhưng chính khán giả mới là người đã hoàn tất câu chuyện ấy, đã tiếp thêm cho 'Mưa đỏ' một linh hồn sống động', đạo diễn Đặng Thái Huyền chia sẻ.
Hòa trong chuỗi sự kiện kỷ niệm 80 Cách mạng Tháng Tám thành công và Quốc khánh 2/9, tối 7/9, chương trình "Rock Concert – Trái tim Việt Nam" diễn ra tại Khu Di tích Hoàng Thành Thăng Long (Hà Nội).
Mùa thu mang đến không khí lãng mạn, giao mùa lúc nóng lúc lạnh. Các tín đồ thời trang đau đầu không biết nên 'kín cổng cao tường' hay hở bạo. Vậy tại sao không thử phong cách 'nửa kín nửa hở' mang đậm nét độc đáo?
(GLO)- Thể thao điện tử đang trở thành sân chơi số hấp dẫn của giới trẻ phố núi Gia Lai. Loại hình này không chỉ mang tính giải trí cao mà còn giúp rèn luyện tư duy chiến thuật, phản xạ nhanh và kỹ năng làm việc nhóm.
Sau hơn 11 ngày công chiếu, bộ phim Mưa đỏ đã chính thức vượt mốc doanh thu 400 tỷ đồng để trở thành phim Việt có doanh thu cao nhất năm 2025, đồng thời lập kỷ lục phim có doanh thu cao nhất trong một ngày.
Vào đúng dịp đại lễ kỷ niệm 80 năm Quốc khánh 2/9, Sao Mai Huyền Trang ra mắt 2 MV đặc biệt gồm “Quê hương Việt Nam tôi” và “Tôi yêu Việt Nam”. Đây là món quà tinh thần ý nghĩa nữ ca sĩ gửi tặng khán giả, đồng thời bày tỏ tình yêu thiêng liêng đối với Tổ quốc thông qua âm nhạc.
Phong cách office chic (là sự kết hợp giữa thời trang công sở chuyên nghiệp và những yếu tố thời thượng, thanh lịch, sang trọng) không chỉ là cách ăn mặc, đó là một tuyên ngôn thời trang.
(GLO)- MV “Viết tiếp câu chuyện hòa bình” của ca sĩ Tùng Dương đã tạo nên cơn sốt mới trong làng nhạc Việt khi đạt 1 triệu view sau 24 giờ công chiếu. Việc làm mới ca khúc vốn đã đạt tỷ view trước đó là một nỗ lực lớn của nam ca sĩ, khẳng định đẳng cấp của giọng ca divo này.
(GLO)- Ra mắt đúng vào dịp kỷ niệm 80 năm Cách mạng Tháng Tám thành công và Quốc khánh 2-9, bộ phim “Mưa đỏ” của đạo diễn Đặng Thái Huyền thu hút đông đảo khán giả, khơi gợi nhiều cảm xúc đẹp về giá trị của hòa bình, độc lập.
(GLO)- Sự nghiệp của nữ ca sĩ Hòa Minzy trong năm 2025 thực sự thăng hoa khi 2 sản phẩm âm nhạc được đầu tư vô cùng chỉn chu liên tục cho “trái ngọt”. Mới nhất, “Nỗi đau giữa hòa bình” đã vươn lên Top 1 trending toàn cầu, khẳng định tài năng cũng như bản lĩnh của Hòa Minzy trong làng âm nhạc.
Tiếp nối thành công của MV “Việt Nam-Tự hào tiếp bước tương lai”, tối 25/8, ca sĩ Tùng Dương tiếp tục kết hợp nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung cho ra mắt MV “Viết tiếp câu chuyện hòa bình”. Đây là món quà nghệ thuật được nam ca sĩ gửi tới công chúng nhân kỷ niệm 80 năm Cách mạng Tháng Tám và Quốc khánh 2/9.
(GLO)- Chỉ sau 2 ngày ra mắt, phim “Mưa đỏ” đã vượt mốc doanh thu 100 tỷ đồng, trở thành phim về đề tài chiến tranh hút khách nhất của Việt Nam từ trước đến nay.
(GLO)- Tối 24-8, ca sĩ Hòa Minzy bất ngờ thông báo tin vui trên trang cá nhân, cho biết ca khúc cô vừa ra mắt “Nỗi đau giữa hòa bình” đạt top trending thế giới sau 24 giờ ra mắt. Đây là thành công lớn thứ 2 của cô sau ca khúc Bắc Bling phát hành cách đây 5 tháng.
Giày trắng luôn là món đồ cơ bản trong tủ đồ. Linh hoạt và dễ phối, nhưng chính sự an toàn ấy lại khiến trang phục trở nên nhàm chán. Vậy làm sao để giày trắng vẫn giữ được nét thanh lịch nhưng lại thêm phần cá tính?
Trong cuộc chiến pháp lý với Đàm Vĩnh Hưng tại Mỹ, tỉ phú Gerard Williams vừa nộp đơn xin chuyển toàn bộ vụ kiện từ Tòa Thượng thẩm tiểu bang California (tại Orange County) lên hệ thống Tòa án liên bang.
Sau thành công của Mai với doanh thu hơn 550 tỷ đồng, cặp đôi Tuấn Trần – Phương Anh Đào sẽ tái hợp trong dự án Báu vật trời cho, ra mắt dịp Tết Nguyên đán 2026.
Những thước phim về chiến tranh được coi là di sản điện ảnh bất tử ở Việt Nam. Tuy vậy ngày nay, với điều kiện kinh tế thị trường, khi các hãng phim tư nhân tham gia hoạt động sản xuất phim, đề tài phim truyện chiến tranh không phải là sự lựa chọn số một.
Tối 6-8, bộ phim hợp tác Việt - Hàn “Mang mẹ đi bỏ” đã chạm mức doanh thu 100 tỷ đồng, chính thức gia nhập hội phim “trăm tỷ” tại Việt Nam. Trước đó, chỉ sau hai ngày chiếu sớm bộ phim nhanh chóng thu về 22 tỷ đồng, giữ vị trí top 1 phòng vé trong 3 ngày liên tiếp.