Táo Quân 2019 bị khán giả chê ngập tràn quảng cáo

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
Phát sóng vào tối 4/2 (30 Tết), Táo Quân 2019 đang vấp phải nhiều phản hồi tiêu cực từ khán giả. Cư dân mạng phàn nàn chương trình tràn ngập các nhãn hàng.
Như thường lệ, chương trình Táo Quân như một món ăn tinh thần không thể thiếu của nhiều gia đình vào tối 30 Tết. Táo Quân với hình ảnh các Táo chầu trời được khán giả yêu thích khi khéo léo phản ánh hiện thực xã hội theo góc nhìn hài hước và châm biếm.
Tuy nhiên, sự chờ đợi, kỳ vọng càng nhiều lại càng khiến khán giả rơi vào thất vọng với Táo Quân 2019. Sau khoảng một tiếng chương trình phát sóng, khán giả bị bội thực vì quá nhiều quảng cáo và các nhãn hàng xuất hiện trong nội dung chương trình.
 
Táo Quân 2019 bị phàn nàn vì xuất hiện quá nhiều quảng cáo trong chương trình.
“Em đang tự hỏi là xem Táo Quân hay là xem chương trình tổng hợp quảng cáo”, một cư dân mạng đặt câu hỏi. Facebook Hà Quang Tuấn đồng quan điểm: “Năm nay phủ kín các nhãn hàng, từ máy bay, xe đến quần áo”.
Nam ca sĩ Đinh Mạnh Ninh tán đồng: “Táo Quân năm nay quảng cáo kinh quá”.
Nhiều ý kiến cho rằng các nghệ sĩ tham gia Táo Quân năm nay rất vất vả khi phải cố gắng lồng ghép các nhãn hàng vào tiết mục.
“Mà thời buổi khó khăn nếu chỉ đọc thương hiệu thì tài trợ thấp nên kèm thương hiệu phải đọc cả slogan và tính năng sản phẩm. Có thương hiệu chơi chạy chữ đồng thời phần đọc slogan của nghệ sĩ”, Facebook Tám Sài Gòn viết. Nhận xét này nhận được 80 lượt thích.
Một cư dân mạng tỏ ra khó chịu: “Tôi đố các anh chị đếm được có bao nhiêu quảng cáo trong Táo Quân năm nay?”. Và câu hỏi này dường như là rất khó trả lời khi chương trình rải rác các nhãn hàng từ đầu tới cuối chương trình.
Nhiều phản hồi không hài lòng khi chương trình lạm dụng quảng cáo các nhãn hàng.
Nhiều phản hồi không hài lòng khi chương trình lạm dụng quảng cáo các nhãn hàng.
Những khán giả trung thành của chương trình cho biết họ không thể xem trọn đến cuối vì thấy tiếc. “Quảng cáo quá nhiều đã mất đi cái hay của Táo Quân”, Facebook Chu Thanh Bình viết.
Ở góc độ trung lập, Facebook Hữu Anh nhận xét: "Táo Quân là chương trình đã thực hiện nhiều năm. Không tránh khỏi có năm hay và năm dở. Chương trình năm nay khá tốt nếu không lọt nhiều quảng cáo. Đây là điểm trừ duy nhất của chương trình".
Hiếu Nguyệt (Zing.vn)

Có thể bạn quan tâm

Phim “Hãy để tôi tỏa sáng” có diễn viên Triệu Lộ Tư bị gỡ vì hình ảnh “đường lưỡi bò”

Phim “Hãy để tôi tỏa sáng” có diễn viên Triệu Lộ Tư bị gỡ vì hình ảnh “đường lưỡi bò”

(GLO)- Mặc cho bộ phim Trung Quốc “Hãy để tôi tỏa sáng” với sự tham gia của diễn viên nổi tiếng Triệu Lộ Tư đang rất hấp dẫn, khán giả Việt Nam đồng loạt kêu gọi tẩy chay và yêu cầu các nền tảng gỡ phim vì hình ảnh “đường lưỡi bò” xuất hiện trong một phân cảnh.

NSƯT Đặng Thái Huyền thông báo Mưa đỏ sắp rời rạp.

'Mưa đỏ' bất ngờ rời rạp

Sau hơn một tháng công chiếu và đạt kỷ lục tiếp cận 8 triệu lượt khán giả, "Mưa đỏ" rời rạp ngày 28/9. Đạo diễn Đặng Thái Huyền gọi đây là “giấc mơ tuyệt đẹp” và bày tỏ niềm hạnh phúc khi tác phẩm được công chúng đón nhận, đồng hành suốt hành trình chiếu rạp.

null