Táo Quân 2019 bị khán giả chê ngập tràn quảng cáo

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
Phát sóng vào tối 4/2 (30 Tết), Táo Quân 2019 đang vấp phải nhiều phản hồi tiêu cực từ khán giả. Cư dân mạng phàn nàn chương trình tràn ngập các nhãn hàng.
Như thường lệ, chương trình Táo Quân như một món ăn tinh thần không thể thiếu của nhiều gia đình vào tối 30 Tết. Táo Quân với hình ảnh các Táo chầu trời được khán giả yêu thích khi khéo léo phản ánh hiện thực xã hội theo góc nhìn hài hước và châm biếm.
Tuy nhiên, sự chờ đợi, kỳ vọng càng nhiều lại càng khiến khán giả rơi vào thất vọng với Táo Quân 2019. Sau khoảng một tiếng chương trình phát sóng, khán giả bị bội thực vì quá nhiều quảng cáo và các nhãn hàng xuất hiện trong nội dung chương trình.
 
Táo Quân 2019 bị phàn nàn vì xuất hiện quá nhiều quảng cáo trong chương trình.
“Em đang tự hỏi là xem Táo Quân hay là xem chương trình tổng hợp quảng cáo”, một cư dân mạng đặt câu hỏi. Facebook Hà Quang Tuấn đồng quan điểm: “Năm nay phủ kín các nhãn hàng, từ máy bay, xe đến quần áo”.
Nam ca sĩ Đinh Mạnh Ninh tán đồng: “Táo Quân năm nay quảng cáo kinh quá”.
Nhiều ý kiến cho rằng các nghệ sĩ tham gia Táo Quân năm nay rất vất vả khi phải cố gắng lồng ghép các nhãn hàng vào tiết mục.
“Mà thời buổi khó khăn nếu chỉ đọc thương hiệu thì tài trợ thấp nên kèm thương hiệu phải đọc cả slogan và tính năng sản phẩm. Có thương hiệu chơi chạy chữ đồng thời phần đọc slogan của nghệ sĩ”, Facebook Tám Sài Gòn viết. Nhận xét này nhận được 80 lượt thích.
Một cư dân mạng tỏ ra khó chịu: “Tôi đố các anh chị đếm được có bao nhiêu quảng cáo trong Táo Quân năm nay?”. Và câu hỏi này dường như là rất khó trả lời khi chương trình rải rác các nhãn hàng từ đầu tới cuối chương trình.
Nhiều phản hồi không hài lòng khi chương trình lạm dụng quảng cáo các nhãn hàng.
Nhiều phản hồi không hài lòng khi chương trình lạm dụng quảng cáo các nhãn hàng.
Những khán giả trung thành của chương trình cho biết họ không thể xem trọn đến cuối vì thấy tiếc. “Quảng cáo quá nhiều đã mất đi cái hay của Táo Quân”, Facebook Chu Thanh Bình viết.
Ở góc độ trung lập, Facebook Hữu Anh nhận xét: "Táo Quân là chương trình đã thực hiện nhiều năm. Không tránh khỏi có năm hay và năm dở. Chương trình năm nay khá tốt nếu không lọt nhiều quảng cáo. Đây là điểm trừ duy nhất của chương trình".
Hiếu Nguyệt (Zing.vn)

Có thể bạn quan tâm

MV “Viết tiếp câu chuyện hòa bình” của Tùng Dương đạt 1 triệu view sau 24 giờ công chiếu

MV “Viết tiếp câu chuyện hòa bình” của Tùng Dương đạt 1 triệu view sau 24 giờ công chiếu

(GLO)- MV “Viết tiếp câu chuyện hòa bình” của ca sĩ Tùng Dương đã tạo nên cơn sốt mới trong làng nhạc Việt khi đạt 1 triệu view sau 24 giờ công chiếu. Việc làm mới ca khúc vốn đã đạt tỷ view trước đó là một nỗ lực lớn của nam ca sĩ, khẳng định đẳng cấp của giọng ca divo này.

Xem "Mưa đỏ" để trân trọng hòa bình

Xem "Mưa đỏ" để trân trọng hòa bình

(GLO)- Ra mắt đúng vào dịp kỷ niệm 80 năm Cách mạng Tháng Tám thành công và Quốc khánh 2-9, bộ phim “Mưa đỏ” của đạo diễn Đặng Thái Huyền thu hút đông đảo khán giả, khơi gợi nhiều cảm xúc đẹp về giá trị của hòa bình, độc lập.

Lần thứ 2 trong năm, Hòa Minzy đạt Top 1 trending thế giới

Lần thứ 2 trong năm, Hòa Minzy đạt Top 1 trending thế giới

(GLO)- Sự nghiệp của nữ ca sĩ Hòa Minzy trong năm 2025 thực sự thăng hoa khi 2 sản phẩm âm nhạc được đầu tư vô cùng chỉn chu liên tục cho “trái ngọt”. Mới nhất, “Nỗi đau giữa hòa bình” đã vươn lên Top 1 trending toàn cầu, khẳng định tài năng cũng như bản lĩnh của Hòa Minzy trong làng âm nhạc.

Ca sĩ Tùng Dương gây xúc động với MV 'Viết tiếp câu chuyện hòa bình'

Ca sĩ Tùng Dương gây xúc động với MV 'Viết tiếp câu chuyện hòa bình'

Tiếp nối thành công của MV “Việt Nam-Tự hào tiếp bước tương lai”, tối 25/8, ca sĩ Tùng Dương tiếp tục kết hợp nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung cho ra mắt MV “Viết tiếp câu chuyện hòa bình”. Đây là món quà nghệ thuật được nam ca sĩ gửi tới công chúng nhân kỷ niệm 80 năm Cách mạng Tháng Tám và Quốc khánh 2/9.

Hiệp hội Văn hóa Áo dài Việt Nam chuẩn bị ra mắt: Lan tỏa giá trị di sản trong đời sống đương đại

Hiệp hội Văn hóa Áo dài Việt Nam chuẩn bị ra mắt: Lan tỏa giá trị di sản trong đời sống đương đại

Hiệp hội Văn hóa Áo dài Việt Nam sẽ chính thức ra mắt vào ngày 9.8.2025 tại Hà Nội, sau khi tổ chức Đại hội lần thứ nhất vào ngày 8.8. Đây là dấu mốc quan trọng đánh dấu bước phát triển mới trong quá trình thể chế hóa hoạt động bảo tồn và phát huy giá trị văn hóa của tà áo dài – biểu tượng mang...

null