HLV Park Hang Seo, H'Hen Niê sẽ xuất hiện trong kịch bản Táo Quân 2019?

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
Những thông tin về chương trình Táo quân năm nay đang thu hút sự quan tâm đặc biệt từ phía cư dân mạng.
Nhiều năm qua, Táo Quân luôn là món ăn tinh thần trước thềm bước sang năm mới của nhiều khán giả Việt. Theo đó, từ kịch bản đến diễn viên của chương trình luôn được khán giả, truyền thông trên cả nước đặc biệt quan tâm. Tuy nhiên, lại có khá nhiều tin đồn cho rằng chương trình sẽ bị "khai tử" trong năm nay, những nghệ sĩ Công Lý và đạo diễn Đỗ Thanh Hải đã nhanh chóng lên tiếng đính chính.
Được biết, dàn "Táo Quân" năm nay đã có buổi gặp mặt để trao đổi về chương trình vào cuối tháng 10 vừa qua. Điều này khiến nhiều người mong chờ một kịch bản hay, một góc nhìn mới mẻ về xã hội khi Táo Quân lên sóng.
 
 
Cảnh tập thoại của các diễn viên. Ảnh: Internet
Ở những năm trước, Táo Quân sẽ xoáy vào các vấn đề xã hội, thì năm nay có thể sẽ là những thành tích đáng nể của những con người Việt Nam. Cụ thể, đầu năm 2018, đội tuyển U23 Việt Nam đã gắn kết người dân cả nước bằng tình yêu bóng đá với trần cầu trên tuyết lịch sử ở Thường Châu.
Cuối năm, đội tuyển quốc gia mang về chiếc cup vô địch AFF sau 10 năm gây "chấn động" nền bóng đá. Chính vì thế, ông Park Hang Seo rất có thể sẽ xuất hiện trong kịch bản Táo Quân năm nay vì có công rất lớn đưa nền bóng đá Việt Nam vươn gia thế giới.
 
HLV Park Hang Seo rất có thể xuất hiện trong kịch bản Táo Quân năm nay. Ảnh: Internet
Bên cạnh đó, những chiến thắng của Việt Nam trên đấu trường sắc đẹp quốc tế cũng có thể được ekip Táo Quân đưa vào kịch bản. Cụ thể, những cái tên đó là: Hương Giang giành vương miện ở Miss International Queen, Phương Khánh giành vương miện ở Miss Earth, Minh Tú lọt top 10 Miss Supranational, H'Hen intop Miss Unverse.
Không chỉ vậy, các trào lưu như: Rich Kid (Bóc giá đồ hiệu), trào lưu chụp ảnh quan trọng là thần thái, Chạy ngay đi,... cũng được nhiều khán giả dự đoán có mặt trong kịch bản Táo Quân năm nay. Đồng thời, khán giả cũng rất mong muốn Táo Quân năm nay sẽ có một "Format" mới để hơn, lồng ghép được các vấn đề giải trí vào các câu chuyện xã hội nhân văn. 
Theo Huy Nam (PNSK)

Có thể bạn quan tâm

'Săn' vé, đổi kế hoạch để xem show có Đen, Mỹ Linh tại Hồ Tràm

'Săn' vé, đổi kế hoạch để xem show có Đen, Mỹ Linh tại Hồ Tràm

Đại nhạc hội Charm Fantasea 2024 với sự góp mặt của dàn nghệ sĩ đình đám, gồm: Mỹ Linh, Đen, Ngọc Ánh, Nguyễn Phi Hùng, Hoàng Hải, Phương Ly, Trang Pháp, Phương Mỹ Chi, MONO, Quang Hùng MasterD và Pháp Kiều được du khách khắp nơi săn đón, lên kế hoạch về Hồ Tràm thưởng thức trong dịp lễ 30/4 sắp tới