SYM Angela 50 chinh phục giới trẻ với thiết kế nữ tính, giá mềm 17,9 triệu đồng

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

(GLO)- SYM Angela 50 đang thu hút giới trẻ nhờ thiết kế nhỏ gọn, nữ tính. Với giá chỉ từ 17,9 triệu đồng, mẫu xe 50cc này trở thành lựa chọn lý tưởng cho học sinh, sinh viên và người mới đi xe.

Là một mẫu xe phổ thông trong phân khúc 50cc, Angela 50 không sở hữu nhiều trang bị cao cấp, nhưng những gì được trang bị là đủ dùng cho nhu cầu cơ bản.

Cụm đồng hồ dạng analog đơn giản, hiển thị tốc độ, báo xăng và đèn tín hiệu rõ ràng. Hộc chứa đồ trước tuy nhỏ nhưng có thể để các vật dụng cá nhân như khẩu trang, ví hoặc chai nước nhỏ.

sym-angela-50-2-1.jpg
Thiết kế nhỏ gọn, thanh lịch và hướng đến phái nữ. Ảnh: S.T

Cốp xe dưới yên không quá rộng, nhưng đủ chứa một mũ bảo hiểm nửa đầu và vài vật dụng khác. Yên xe được bọc nệm êm, thiết kế liền khối, đảm bảo sự thoải mái cho cả người lái và người ngồi sau khi đi đường dài. Tay nắm phía sau chắc chắn, hỗ trợ tốt khi cần dắt hoặc dựng xe.

sym-angela-50-son-mo-2.jpg
Khả năng vận hành dễ dàng, tiết kiệm nhiên liệu. Ảnh: S.T

Điểm nổi bật nhất của SYM Angela 50 là khả năng vận hành dễ dàng, phù hợp cho người mới làm quen xe máy. Động cơ 4 kỳ, dung tích 49,5cc sản sinh công suất khoảng 2.78 mã lực – đủ mạnh để xe chạy ổn định trong phố với tốc độ vừa phải.

Do không yêu cầu bằng lái nên xe được thiết kế tối ưu cho những ai mới tiếp cận phương tiện 2 bánh động cơ, đặc biệt là học sinh cấp 3, sinh viên năm đầu.

Angela 50 sử dụng hộp số 4 cấp và ly hợp tự động, giúp việc chuyển số êm ái mà không cần phối hợp phức tạp như xe côn tay. Cảm giác lái nhẹ, tay ga vừa phải và phản hồi nhanh, giúp người điều khiển dễ làm chủ tốc độ trong điều kiện giao thông đô thị. Hệ thống phanh tang trống trước – sau đảm bảo an toàn ở mức cơ bản, phù hợp với công suất xe.

Một trong những điểm cộng lớn là khả năng tiết kiệm nhiên liệu. Mức tiêu thụ trung bình của Angela 50 chỉ khoảng 1,26 lít/100 km – rất phù hợp với học sinh, sinh viên có ngân sách eo hẹp.

Với dung tích bình xăng 3.4 lít, xe có thể vận hành thoải mái trong vài ngày mà không cần nạp thêm nhiên liệu.

SYM Angela 50 được định vị là dòng xe số phổ thông giá rẻ, phù hợp với số đông. Giá niêm yết hiện tại dao động từ 17,9 triệu đồng cho bản tiêu chuẩn và 18,2 triệu đồng cho bản sơn mờ – mức giá “mềm” hơn nhiều so với các mẫu xe Nhật Bản trong cùng phân khúc.

Sau khi tính thêm các chi phí lăn bánh như thuế VAT, phí trước bạ và đăng ký, xe có thể đến tay người dùng với giá khoảng 19 đến 23 triệu đồng, tùy khu vực.

Với mức giá này, cùng với việc không yêu cầu bằng lái và chi phí sử dụng thấp, SYM Angela 50 dễ dàng tiếp cận nhóm khách hàng trẻ, học sinh và những người cần một phương tiện gọn nhẹ để di chuyển hàng ngày.

SYM Angela 50 là một lựa chọn thông minh trong phân khúc xe máy 50cc hiện nay. Thiết kế nữ tính, nhỏ gọn, dễ điều khiển cùng giá bán hợp lý giúp mẫu xe này trở thành “người bạn đồng hành” đáng tin cậy với giới trẻ, đặc biệt là học sinh, sinh viên.

Dù không quá mạnh về công nghệ, nhưng sự tiện dụng, tiết kiệm và phù hợp với xu hướng di chuyển an toàn trong đô thị khiến Angela 50 giữ vững vị thế trong phân khúc xe không cần bằng lái.

Có thể bạn quan tâm

VinFast lập kỷ lục lịch sử: Doanh số 100.000 ô tô điện sau 9 tháng - Bước ngoặt ngành xe Việt

VinFast lập kỷ lục lịch sử: Doanh số 100.000 ô tô điện sau 9 tháng - Bước ngoặt ngành xe Việt

(GLO)- Thị trường ô tô Việt Nam vừa chứng kiến một cột mốc chưa từng có tiền lệ: chỉ trong vòng 9 tháng đầu năm 2025, VinFast - hãng xe điện "Make in Vietnam" - đã cán mốc 103.884 xe bán ra. Thành tích này là "cú hích" có thể định hình lại cục diện ngành ô tô Việt Nam trong thập kỷ tới.

Gợi ý những mẫu ô tô mới trong tầm giá 400 triệu dành cho người mua xe lần đầu

Gợi ý những mẫu ô tô mới trong tầm giá 400 triệu dành cho người mua xe lần đầu

(GLO)- Lần đầu mua ô tô, lựa chọn một chiếc xe phù hợp nhu cầu và túi tiền là điều không dễ. Tuy nhiên, trong tầm giá khoảng 400 triệu đồng, người dùng hiện nay vẫn có khá nhiều mẫu xe đáng chú ý - từ sedan, hatchback đến xe điện - đáp ứng tốt cho việc đi lại cá nhân, gia đình hay chạy dịch vụ.

Kove 800X GT 2025 - “Chiến mã” địa hình chính thức ra mắt, sẵn sàng thách thức mọi đối thủ

Kove 800X GT 2025 - “Chiến mã” địa hình chính thức ra mắt, sẵn sàng thách thức mọi đối thủ

(GLO)- Kove Moto Malaysia vừa giới thiệu chính thức mẫu adventure-touring hoàn toàn mới - Kove 800X GT phiên bản 2025, đánh dấu sự trở lại mạnh mẽ với nhiều nâng cấp đáng chú ý. Mẫu xe này được thiết kế chuyên biệt cho những tín đồ đam mê khám phá, chinh phục cung đường dài và địa hình đa dạng.

Lambretta tái xuất thị trường Việt Nam sau hơn một thập kỷ, công bố giá bán loạt xe tay ga cao cấp

Lambretta tái xuất thị trường Việt Nam sau hơn một thập kỷ, công bố giá bán loạt xe tay ga cao cấp

(GLO)- Sau hơn 10 năm vắng bóng, thương hiệu xe tay ga huyền thoại đến từ Ý - Lambretta - chính thức trở lại tại thị trường Việt Nam với ba mẫu xe mới: X125, X300 và G350. Sự tái xuất lần này thể hiện tham vọng định hình lại phân khúc xe tay ga cao cấp giàu phong cách tại Việt Nam.

VinFast và tham vọng toàn cầu hóa ngành xe buýt điện: Hành trình định vị thương hiệu Việt trên bản đồ di chuyển xanh

VinFast và tham vọng toàn cầu hóa ngành xe buýt điện: Hành trình định vị thương hiệu Việt trên bản đồ di chuyển xanh

(GLO)- Không chỉ dừng lại ở tham vọng sản xuất ô tô cá nhân, VinFast - thương hiệu xe điện non trẻ nhưng đầy tham vọng của Việt Nam - đang tiếp tục mở rộng danh mục sản phẩm với dòng xe buýt điện, đặt nền móng cho sự hiện diện mạnh mẽ hơn trên thị trường quốc tế, đặc biệt là châu Âu.

Honda NS150XC ra mắt: "Kẻ thách thức ngôi vương" của PCX160?

Honda NS150XC ra mắt: "Kẻ thách thức ngôi vương" của PCX160?

(GLO)- Trong khi Honda PCX160 vẫn đang giữ vị trí dẫn đầu ở phân khúc xe tay ga cao cấp tại nhiều thị trường châu Á, sự xuất hiện của mẫu Honda NS150XC - một dòng xe hoàn toàn mới được phát triển dành riêng cho người dùng đô thị - đang khiến nhiều người phải xem lại lựa chọn của mình.

Thị trường ô tô Việt Nam tháng 10: "Cuộc chiến" giảm giá chưa có hồi kết

Thị trường ô tô Việt Nam tháng 10: "Cuộc chiến" giảm giá chưa có hồi kết

(GLO)- Đầu quý IV cuộc đua giảm giá ô tô tại Việt Nam tiếp tục nóng với sự tham gia của loạt tên tuổi lớn như Toyota, Honda, Hyundai, Mitsubishi, Kia... Các chương trình ưu đãi không hề hạ nhiệt mà còn được đẩy lên mức cao hơn, cho thấy áp lực lớn về doanh số và tồn kho đang đè nặng lên các hãng xe.

Vittori Turbio - Hypercar đầu tiên được phát triển với sự “trợ lực” từ AI chính thức ra mắt

Vittori Turbio - Hypercar đầu tiên được phát triển với sự “trợ lực” từ AI chính thức ra mắt

(GLO)- Trong một bước đi táo bạo mở ra kỷ nguyên mới cho ngành công nghiệp siêu xe, startup đến từ Mỹ - Vittori Motors - vừa trình làng mẫu hypercar đầu tiên mang tên Vittori Turbio, được phát triển với sự hỗ trợ của trí tuệ nhân tạo (AI) và bàn tay thiết kế lừng danh của Pininfarina.

Trung Quốc siết chặt xuất khẩu ô tô điện: Cuộc chuyển mình từ “lượng” sang “chất”

Trung Quốc siết chặt xuất khẩu ô tô điện: Cuộc chuyển mình từ “lượng” sang “chất”

(GLO)- Sau một thời gian dài gây bão toàn cầu bằng chiến lược "giá rẻ bất ngờ", Trung Quốc nay tuyên bố sẽ không dung thứ cho những lỗ hổng trong xuất khẩu ô tô điện. Một cuộc cải tổ đang được khởi động - và nó không chỉ nhắm tới thị trường, mà còn đến tận cốt lõi mô hình phát triển.

null