SYM Angela 50 chinh phục giới trẻ với thiết kế nữ tính, giá mềm 17,9 triệu đồng

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

(GLO)- SYM Angela 50 đang thu hút giới trẻ nhờ thiết kế nhỏ gọn, nữ tính. Với giá chỉ từ 17,9 triệu đồng, mẫu xe 50cc này trở thành lựa chọn lý tưởng cho học sinh, sinh viên và người mới đi xe.

Là một mẫu xe phổ thông trong phân khúc 50cc, Angela 50 không sở hữu nhiều trang bị cao cấp, nhưng những gì được trang bị là đủ dùng cho nhu cầu cơ bản.

Cụm đồng hồ dạng analog đơn giản, hiển thị tốc độ, báo xăng và đèn tín hiệu rõ ràng. Hộc chứa đồ trước tuy nhỏ nhưng có thể để các vật dụng cá nhân như khẩu trang, ví hoặc chai nước nhỏ.

sym-angela-50-2-1.jpg
Thiết kế nhỏ gọn, thanh lịch và hướng đến phái nữ. Ảnh: S.T

Cốp xe dưới yên không quá rộng, nhưng đủ chứa một mũ bảo hiểm nửa đầu và vài vật dụng khác. Yên xe được bọc nệm êm, thiết kế liền khối, đảm bảo sự thoải mái cho cả người lái và người ngồi sau khi đi đường dài. Tay nắm phía sau chắc chắn, hỗ trợ tốt khi cần dắt hoặc dựng xe.

sym-angela-50-son-mo-2.jpg
Khả năng vận hành dễ dàng, tiết kiệm nhiên liệu. Ảnh: S.T

Điểm nổi bật nhất của SYM Angela 50 là khả năng vận hành dễ dàng, phù hợp cho người mới làm quen xe máy. Động cơ 4 kỳ, dung tích 49,5cc sản sinh công suất khoảng 2.78 mã lực – đủ mạnh để xe chạy ổn định trong phố với tốc độ vừa phải.

Do không yêu cầu bằng lái nên xe được thiết kế tối ưu cho những ai mới tiếp cận phương tiện 2 bánh động cơ, đặc biệt là học sinh cấp 3, sinh viên năm đầu.

Angela 50 sử dụng hộp số 4 cấp và ly hợp tự động, giúp việc chuyển số êm ái mà không cần phối hợp phức tạp như xe côn tay. Cảm giác lái nhẹ, tay ga vừa phải và phản hồi nhanh, giúp người điều khiển dễ làm chủ tốc độ trong điều kiện giao thông đô thị. Hệ thống phanh tang trống trước – sau đảm bảo an toàn ở mức cơ bản, phù hợp với công suất xe.

Một trong những điểm cộng lớn là khả năng tiết kiệm nhiên liệu. Mức tiêu thụ trung bình của Angela 50 chỉ khoảng 1,26 lít/100 km – rất phù hợp với học sinh, sinh viên có ngân sách eo hẹp.

Với dung tích bình xăng 3.4 lít, xe có thể vận hành thoải mái trong vài ngày mà không cần nạp thêm nhiên liệu.

SYM Angela 50 được định vị là dòng xe số phổ thông giá rẻ, phù hợp với số đông. Giá niêm yết hiện tại dao động từ 17,9 triệu đồng cho bản tiêu chuẩn và 18,2 triệu đồng cho bản sơn mờ – mức giá “mềm” hơn nhiều so với các mẫu xe Nhật Bản trong cùng phân khúc.

Sau khi tính thêm các chi phí lăn bánh như thuế VAT, phí trước bạ và đăng ký, xe có thể đến tay người dùng với giá khoảng 19 đến 23 triệu đồng, tùy khu vực.

Với mức giá này, cùng với việc không yêu cầu bằng lái và chi phí sử dụng thấp, SYM Angela 50 dễ dàng tiếp cận nhóm khách hàng trẻ, học sinh và những người cần một phương tiện gọn nhẹ để di chuyển hàng ngày.

SYM Angela 50 là một lựa chọn thông minh trong phân khúc xe máy 50cc hiện nay. Thiết kế nữ tính, nhỏ gọn, dễ điều khiển cùng giá bán hợp lý giúp mẫu xe này trở thành “người bạn đồng hành” đáng tin cậy với giới trẻ, đặc biệt là học sinh, sinh viên.

Dù không quá mạnh về công nghệ, nhưng sự tiện dụng, tiết kiệm và phù hợp với xu hướng di chuyển an toàn trong đô thị khiến Angela 50 giữ vững vị thế trong phân khúc xe không cần bằng lái.

Có thể bạn quan tâm

Mượn bằng lái để né "phạt nguội": Lách luật tinh vi hay tiếp tay cho sai phạm?

Mượn bằng lái để né "phạt nguội": Lách luật tinh vi hay tiếp tay cho sai phạm?

(GLO)- Việc mượn hoặc thuê giấy phép lái xe (GPLX) của người khác để nộp phạt nguội đã xuất hiện khá lâu trong giới tài xế. Hành vi tưởng chừng như vô hại này lại đặt ra nhiều vấn đề pháp lý và đạo đức, gây ảnh hưởng nghiêm trọng tới công tác xử lý vi phạm giao thông một cách công bằng và minh bạch.

VinFast và "cú hích" tại Ấn Độ: Bước tiến chiến lược trên mỏ vàng 206 tỷ USD

VinFast và "cú hích" tại Ấn Độ: Bước tiến chiến lược trên mỏ vàng 206 tỷ USD

(GLO)- Trong nỗ lực mở rộng toàn cầu, Ấn Độ đang trở thành bàn đạp chiến lược tiếp theo của VinFast. Thỏa thuận mới nhất với Ngân hàng Trung ương Ấn Độ không chỉ là một giải pháp tài chính, mà còn là đòn bẩy quan trọng trong tham vọng chiếm lĩnh thị trường xe điện lớn thứ ba thế giới.

Hiểu đúng về việc phục hồi điểm giấy phép lái xe: Tránh hiểu nhầm, tránh rắc rối

Hiểu đúng về việc phục hồi điểm giấy phép lái xe: Tránh hiểu nhầm, tránh rắc rối

(GLO)- Mỗi người lái xe sẽ có 12 điểm/năm và hệ thống trừ điểm giấy phép lái xe (GPLX) cũng đã có hiệu lực từ ngày 1-1-2025. Tuy nhiên, một vấn đề đang gây ra nhiều nhầm lẫn là cách tính thời gian phục hồi điểm GPLX, dẫn đến những hiểu sai có thể khiến người lái xe chịu thiệt không đáng có.

Thái Lan - “Cường quốc ô tô” đang hụt hơi trong cuộc đua xe điện với Việt Nam

Thái Lan - “Cường quốc ô tô” đang hụt hơi trong cuộc đua xe điện với Việt Nam

(GLO)- Dù là nền kinh tế lớn thứ hai Đông Nam Á và từng là trung tâm sản xuất ô tô của khu vực, Thái Lan đang cho thấy sự chậm nhịp trong cuộc chuyển đổi sang xe điện (EV), khi toàn bộ thị trường xe điện nước này trong 8 tháng đầu năm 2025 không thể vượt qua một mình VinFast tại Việt Nam.

Honda Stylo 160 mới tại Việt Nam: Đẹp, tiết kiệm và an toàn

Honda Stylo 160 bản mới về Việt Nam: Đẹp như Vespa, tiết kiệm xăng và có phanh ABS "chống trượt"

(GLO)- Phiên bản mới nhất của mẫu xe tay ga cao cấp Honda Stylo 160 vừa chính thức cập bến đại lý tại Việt Nam, thu hút sự chú ý với màu sơn mới Royal Matte Blue (xanh dương mờ hoàng gia) đậm chất thời trang. Mẫu xe này được nhập khẩu nguyên chiếc từ Indonesia bởi một đơn vị phân phối tư nhân.

Top 5 "xe tổng tài" đẳng cấp tại Việt Nam

Top 5 "xe tổng tài" đẳng cấp tại Việt Nam

(GLO)- Không chỉ dừng lại ở phân khúc xe phổ thông, thị trường xe hạng sang tại Việt Nam ngày càng sôi động, phản ánh mức sống và thu nhập ngày càng cải thiện của người dân. Nhiều thương hiệu xe sang, thậm chí siêu sang, đã chính thức hiện diện nhằm phục vụ nhóm khách hàng thượng lưu.

Honda ra mắt N-One e: Xe điện mini cá nhân, chạy gần 300 km mỗi lần sạc

Honda ra mắt N-One e: Xe điện mini cá nhân, chạy gần 300 km mỗi lần sạc

(GLO)- Honda vừa chính thức giới thiệu mẫu xe điện mini N-One e tại thị trường Nhật Bản. Đây là chiếc kei car điện đầu tiên của hãng hướng đến khách hàng cá nhân, đánh dấu bước tiến mới trong chiến lược điện hóa của Honda, khác biệt với mẫu N-VAN e vốn tập trung cho mục đích thương mại.

null