SYM Husky 125 2025- Xe cổ điển đáng chờ đợi, với giá 31,9 triệu đồng

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

(GLO)- Sau một thời gian dài vắng bóng trên thị trường Việt Nam, mẫu xe SYM Husky 125 đã chính thức quay lại với diện mạo hoàn toàn mới. SYM Husky 125 Classic mang đậm chất retro với những chi tiết thiết kế đơn giản, thanh thoát nhưng lại rất nổi bật.

z6590794050945-c69f4f98491bf1ad1718269b1a00b113.jpg
Mẫu xe này phù hợp cho cả người sử dụng cao lớn lẫn người có vóc dáng khiêm tốn. Ảnh: S.T

Mẫu xe này có kích thước tổng thể là 1900 x 765 x 1035 mm, chiều dài cơ sở 1220 mm, trọng lượng khô 121 kg và chiều cao yên chỉ 720 mm-một con số lý tưởng cho cả người sử dụng cao lớn lẫn người có vóc dáng khiêm tốn. Cộng với hệ thống khung sườn làm từ ống thép, chiếc xe không chỉ dễ dàng vận hành mà còn có độ bền cao và khả năng phân bổ trọng lượng hợp lý, tạo cảm giác lái nhẹ nhàng và ổn định.

Một trong những điểm nổi bật đầu tiên của SYM Husky 125 là cụm đèn pha tròn cổ điển, được thiết kế khá giống với những mẫu xe cũ của Nhật Bản, nhưng lại mang đến cảm giác hiện đại hơn nhờ sự kết hợp với các chi tiết mạ crom sáng bóng. Đèn pha tròn này không chỉ đẹp mắt mà còn giúp người lái dễ dàng nhận diện xe trong đêm tối.

z6590793919489-4d033768567713690ef85c35dd597436.jpg
Mặt đồng hồ của Husky 125 được chia thành ba cụm đồng hồ tròn bao gồm đồng hồ báo nhiên liệu, đồng hồ tốc độ và đồng hồ vòng tua máy. Ảnh: S.T

Mặt đồng hồ của Husky 125 được chia thành ba cụm đồng hồ tròn bao gồm đồng hồ báo nhiên liệu, đồng hồ tốc độ và đồng hồ vòng tua máy. Tất cả các mặt đồng hồ đều có viền mạ crom sáng bóng, tạo cảm giác cổ điển mà vẫn hiện đại.

Bình xăng với dung tích lên đến 9,3 lít cũng mang đậm nét cổ điển, với thiết kế bo tròn mềm mại và nắp bình xăng được mạ crom sáng bóng. Đây không chỉ là nơi chứa nhiên liệu mà còn là một phần quan trọng trong thiết kế tạo điểm nhấn, giúp chiếc xe trông thanh thoát và sang trọng hơn.

z6590794095140-abfc79e17eefd0dbf530b14a6fa57f94.jpg
Bình xăng với dung tích lên đến 9,3 lít cũng mang đậm nét cổ điển, với thiết kế bo tròn mềm mại và nắp bình xăng được mạ crom sáng bóng. Ảnh: S.T

Bên cạnh thiết kế đẹp mắt, SYM Husky 125 Classic còn được trang bị rất nhiều tiện ích hiện đại, giúp người sử dụng có được trải nghiệm lái xe thoải mái và an toàn nhất. Xe được trang bị hệ thống phanh đĩa trước 240 mm kết hợp với phanh tang trống sau 130 mm, mang lại hiệu suất phanh ấn tượng và giúp người lái dễ dàng kiểm soát tốc độ khi di chuyển trên những cung đường đông đúc.

Một chi tiết đáng chú ý là móc treo đồ tích hợp ổ khóa chống trộm, giúp người dùng dễ dàng treo nón bảo hiểm hoặc túi xách trong khi không sử dụng xe, đồng thời cũng giúp bảo vệ tài sản khỏi nguy cơ bị đánh cắp. Đây là một thiết kế rất thông minh và hữu ích mà không phải mẫu xe nào cũng có.

z6590794007259-916ded2c482b761da633318d29a50ef1.jpg
Với động cơ 4 thì, xi-lanh đơn, dung tích 124,6cc, SYM Husky 125 Classic mang lại công suất tối đa lên đến 7,53 mã lực tại 9500 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại đạt 9 Nm tại 7500 vòng/phút. Ảnh: S.T

Với động cơ 4 thì, xi-lanh đơn, dung tích 124,6cc, SYM Husky 125 Classic mang lại công suất tối đa lên đến 7,53 mã lực tại 9500 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại đạt 9 Nm tại 7500 vòng/phút. Động cơ này kết hợp với hộp số 5 cấp giúp việc sang số trở nên nhẹ nhàng và mượt mà, tạo cảm giác lái cực kỳ thoải mái, không bị gò bó.

Một trong những điểm mạnh của Husky 125 là mức tiêu hao nhiên liệu thấp. Xe tiêu thụ chỉ khoảng 2,22 lít/100 km, giúp người dùng tiết kiệm chi phí vận hành và di chuyển được quãng đường dài mà không lo lắng về việc tiếp nhiên liệu quá thường xuyên. Điều này đặc biệt phù hợp cho những người đi làm hoặc đi học hàng ngày, khi mà quãng đường di chuyển không quá dài và tần suất sử dụng xe rất cao.

Với những trang bị đầy đủ và thiết kế nổi bật, SYM Husky 125 Classic hiện đang được bán với mức giá khoảng 31,9 triệu đồng.

Có thể bạn quan tâm

Ford khai tử động cơ diesel 2.0L Bi-Turbo từ năm 2026

Ford khai tử động cơ diesel 2.0L Bi-Turbo từ năm 2026

(GLO)- Ford vừa xác nhận sẽ ngừng sử dụng động cơ diesel tăng áp kép 2.0L Bi-Turbo trên hai mẫu xe chủ lực là Ranger và Everest, bắt đầu từ năm 2026. Thay đổi này sẽ áp dụng trước tiên tại thị trường Australia, sau đó nhiều khả năng lan rộng ra các thị trường khác, trong đó có Việt Nam.

Mùa Tết có “kéo” nổi thị trường ô tô Việt?

Mùa Tết có “kéo” nổi thị trường ô tô Việt?

(GLO)- Bước vào quý IV/2025 - mùa mua sắm cao điểm nhất trong năm - thị trường ô tô Việt Nam đang chứng kiến sự xuất hiện của hàng loạt mẫu xe mới, tuy nhiên, trái với kỳ vọng, nhiều chuyên gia nhận định “sức nóng” của thị trường năm nay sẽ khó bùng nổ như giai đoạn cuối năm 2024.

Mẫu xe tải điện mini “made in Vietnam”: Nội địa hoá 70%, giá dự kiến chỉ 35 triệu đồng

Mẫu xe tải điện mini “made in Vietnam”: Nội địa hoá 70%, giá dự kiến chỉ 35 triệu đồng

(GLO)- GIO Tano 250 - mẫu xe tải điện mini do đội ngũ kỹ sư Việt Nam tự nghiên cứu, thiết kế và chế tạo - vừa được Thái Hưng Corp trình làng tại Hà Nội. Đây là sản phẩm đầu tiên của doanh nghiệp hướng đến mục tiêu nội địa hóa sâu trong lĩnh vực xe điện ứng dụng.

Yamaha tung cùng lúc 2 mẫu xe máy điện mới: có bản đổi pin, giá từ 35 triệu đồng - chạy được bao xa, sạc bao lâu?

Yamaha tung cùng lúc 2 mẫu xe máy điện mới: có bản đổi pin, giá từ 35 triệu đồng - chạy được bao xa, sạc bao lâu?

(GLO)- Yamaha Motor vừa chính thức bước vào “cuộc chơi xe điện” tại châu Á khi ra mắt hai mẫu tay ga điện hoàn toàn mới tại Ấn Độ, gồm Aerox E và EC-06. Đây là những mẫu xe mở màn cho chiến lược điện hóa quy mô lớn của hãng, hướng đến nhu cầu di chuyển đô thị ngày càng tăng.

null