Ra mắt trang thông tin kích cầu du lịch năm 2013

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

Tổng Cục Du lịch vừa thông báo đã hoàn thiện website chính thức của Chương trình kích cầu du lịch năm 2013 và khuyến khích các doanh nghiệp quảng bá sản phẩm du lịch tại địa chỉ: http://www.timelesscharm.vn
 

 

Theo đó, trang web www.timelesscharm.vn nhằm giúp các cơ quan, tổ chức, doanh nghiệp thương mại và du lịch, khách du lịch trong nước và quốc tế hiểu rõ hơn về chủ trương, chính sách, các thông tin liên quan đến Chương trình kích cầu du lịch năm 2013, đồng thời hỗ trợ các doanh nghiệp quảng cáo miễn phí các sản phẩm và dịch vụ khuyến mãi trong năm 2013. Tổng Cục Du lịch cho biết với kinh nghiệm từ chương trình kích cầu Ấn tượng Việt Nam năm 2009, việc chào bán sản phẩm trên website đã mang lại nhiều lợi ích cho doanh nghiệp về doanh thu lẫn thương hiệu. Vì vậy, các doanh nghiệp có thể lấy mẫu đăng ký tham gia chương trình kích cầu du lịch năm 2013 tại địa chỉ trang Web và gửi về Tổng cục Du lịch trước ngày 30-6.

Ông Nguyễn Mạnh Cường- Phó Tổng cục trưởng Tổng cục Du lịch cho biết, đã phối hợp 18 tỉnh thành trọng điểm du lịch phát động chương trình kích cầu giảm giá để tour nội địa có thể cạnh tranh được với các điểm đến trong khu vực.

* Nhằm quảng bá điểm đến Việt Nam, Công ty Dịch vụ Lữ hành Saigontourist phối hợp hãng Hàng không Vietnam Airlines đã tổ chức chương trình khảo sát cho đoàn truyền thông Pháp theo hành trình xuyên Việt từ ngày 3 - 9-6-2013.

Đoàn truyền thông Pháp gồm các phóng viên đến từ các tạp chí, báo điện tử hàng đầu về du lịch của nước này, gồm National Geographic, Le Quotidien du Médecin & trang web Le Quotidien du Pharmacien, Glamour + GQ, Midi Libre, Sud-Ouest, TourMaG.com…

Đoàn đã đến tham quan thành phố và tác nghiệp tại Làng nghệ sĩ Hàm Long ở TP. HCM; đi Cần Thơ - Cái Bè theo chương trình tham quan trên du thuyền Bassac; tham quan phố cổ Hội An; khám phá Hà Nội, Quảng Ninh và trải nghiệm du thuyền trên Vịnh Hạ Long...

Theo sggp

Có thể bạn quan tâm

 Một góc làng Canh Tiến thanh bình.

Khát vọng du lịch cộng đồng ở làng Canh Tiến

(GLO)-Nằm nép mình bên Hồ Núi Một thẳm xanh, làng Canh Tiến (xã Canh Vinh) được thiên nhiên ưu đãi với cảnh quan nguyên sơ, hùng vĩ, nên thơ. Người dân nơi đây đang ấp ủ khát vọng biến quê hương thành điểm đến du lịch cộng đồng, vừa gìn giữ bản sắc văn hóa, vừa tạo sinh kế bền vững.

Việt Nam là 'ngôi sao' của ẩm thực châu Á

Việt Nam là 'ngôi sao' của ẩm thực châu Á

Dựa trên phân tích chuyên sâu từ hơn 30 đầu bếp, chuyên gia pha chế và biên tập viên ẩm thực hàng đầu cùng dữ liệu tại 270 khách sạn Marriott ở 20 thị trường, báo cáo cho thấy Việt Nam đang được đánh giá là "điểm đến ẩm thực đang phát triển mạnh mẽ nhất Đông Nam Á".

'Nàng tiên cá' Dugong xuất hiện tại vùng biển Côn Đảo

'Nàng tiên cá' Dugong xuất hiện tại vùng biển Côn Đảo

Ngày 9-10, ông Lê Hồng Sơn, Trưởng phòng Bảo tồn và Hợp tác quốc tế Vườn Quốc gia Côn Đảo (Đặc khu Côn Đảo, TPHCM), xác nhận một cá thể Dugong – loài thú biển quý hiếm còn được mệnh danh là “nàng tiên cá” – vừa được ghi nhận xuất hiện gần bờ biển khu vực bãi Đất Dốc, vịnh Côn Sơn.

Khách Nga, Ấn Độ tới Việt Nam tăng mạnh

Khách Nga, Ấn Độ tới Việt Nam tăng mạnh

Sau 9 tháng năm 2025, Việt Nam đã đón hơn 15,4 triệu lượt khách quốc tế, đạt hơn 61% kế hoạch năm (25 triệu lượt). Với đà tăng trưởng hiện nay, ngành du lịch cần khoảng 9,6 triệu lượt khách nữa trong quý cuối cùng để cán đích mục tiêu đề ra.

null