Bắt nhanh đối tượng trộm xe máy

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

(GLO)- Lúc 12 giờ ngày 24-12, anh Trần Tuấn Anh (trú tại phường Đống Đa, TP. Pleiku) điều khiển xe máy hiệu Honda Vission BKS 81S1-043.46 chở bạn gái đến cửa hàng Diệp Hòa Trâm (26 Cách Mạng Tháng Tám, phường Hoa Lư) để mua đồ. Khoảng 10 phút sau, anh Anh quay ra thì phát hiện chiếc xe máy của mình đã không cánh mà bay.

Ảnh minh họa.
Ảnh minh họa.

Ngay sau khi nhận được tin báo về vụ trộm, Công an TP. Pleiku đã phối hợp với Công an phường Hoa Lư điều tra, truy tìm đối tượng gây án. Đến 17 giờ cùng ngày, cơ quan Công an đã tiến hành bắt giữ đối tượng Nguyễn Minh Khương (thường gọi là “Cu Á”, SN 1992, trú tại tổ 10, phường Thống Nhất, TP. Pleiku). Qua đấu tranh, Khương khai nhận, hắn chính là đối tượng đã trộm chiếc xe máy của anh Anh.

Hiện Công an TP. Pleiku đã thu giữ chiếc xe máy tang vật và đang tạm giữ đối tượng Nguyễn Minh Khương để tiếp tục điều tra.

Lê Hà

Có thể bạn quan tâm

Nhiều cách làm sáng tạo, hiệu quả

Nhiều cách làm sáng tạo, hiệu quả

(GLO)- Đổi mới, đa dạng hóa các hình thức giáo dục nhằm tăng cường kiến thức, kỹ năng về an toàn giao thông (ATGT) cho học sinh tiểu học, nhiều trường học đã góp lan tỏa hành vi đúng về ATGT, hình thành văn hóa tham gia giao thông để mỗi ngày đến trường của các em thêm an toàn hơn.
Tập huấn biểu mẫu báo cáo thống kê cấp tỉnh

Tập huấn biểu mẫu báo cáo thống kê cấp tỉnh

(GLO)- Từ ngày 8-5 đến ngày 10-5, Cục Thống kê tỉnh Gia Lai tổ chức tập huấn cho 23 đơn vị là các sở, ban, ngành của tỉnh về việc triển khai biểu mẫu báo cáo thống kê dùng để thu thập thông tin thuộc hệ thống chỉ tiêu thống kê cấp tỉnh.
Vụ nổ lò hơi làm 6 người chết ở Đồng Nai: Tạm giữ khẩn cấp giám đốc, hoãn xuất cảnh 7 người

Vụ nổ lò hơi làm 6 người chết ở Đồng Nai: Tạm giữ khẩn cấp giám đốc, hoãn xuất cảnh 7 người

Đó là thông tin mới nhất liên quan vụ nổ lò hơi ở huyện Vĩnh Cửu làm 6 người chết, 5 người bị thương được thượng tá Nguyễn Mạnh Toàn, Phó GĐ Công an tỉnh Đồng Nai thông tin tại hội nghị giao ban kinh tế-xã hội 4 tháng đầu năm 2024 của tỉnh Đồng Nai vào sáng 4-5.