Nghi vợ ngoại tình, gã trai tống tiền người đàn ông 10 tỉ đồng

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
0:00 / 0:00
0:00
  • Nam miền Bắc
  • Nữ miền Nam
  • Nam miền Nam
Cho rằng người đàn ông đã quan hệ bất chính với vợ mình, Nguyễn Đăng Nam đã yêu cầu bị hại chuyển cho mình hàng trăm triệu đồng và ép chuyển thêm 10 tỉ thì bị bắt quả tang.

Ngày 25-9, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an huyện Thanh Trì (TP Hà Nội) đã khởi tố bị can, bắt tạm giam Nguyễn Đăng Nam (26 tuổi, ở huyện Hoài Đức, TP Hà Nội) về tội Cưỡng đoạt tài sản.

Nguyễn Đăng Nam tại cơ quan công an. Ảnh: CAND

Nguyễn Đăng Nam tại cơ quan công an. Ảnh: CAND

Theo cơ quan chức năng, tháng 9-2024, Công an huyện Thanh Trì tiếp nhận trình báo của ông T. về việc bị Nam đe dọa, cưỡng đoạt tiền.

Theo tường trình, khoảng tháng 7-2024, ông T. nhận được cuộc gọi của người tự xưng là Nam, chồng của một phụ nữ mà ông T. quen trong quá trình làm việc. Nam nghi ngờ ông T. có quan hệ bất chính với vợ của bị can, dù ông T. đã giải thích, chứng minh sự trong sạch. Tuy nhiên, những ngày sau, ông T. liên tục bị Nam "khủng bố" về vật chất và tinh thần.

Nam yêu cầu ông T. chuyển tiền, nếu không sẽ lan truyền thông tin ông T. có quan hệ bất chính với vợ Nam. Vì lo sợ ảnh hưởng đến gia đình, danh dự cá nhân và công việc, ông T. đã chuyển cho Nam 200 triệu đồng.

Dù đã nhận tiền, Nam vẫn đưa ra những yêu cầu khác như bắt ông T. quay lại clip cảnh sinh hoạt của vợ chồng ông. Khi ông T. không đồng ý, Nam lại ép phải chuyển thêm 10 tỉ đồng.

Không đáp ứng nổi yêu cầu của Nam, ông T. đến công an trình báo. Bằng biện pháp nghiệp vụ, Đội Cảnh sát hình sự Công an huyện Thanh Trì đã bắt quả tang Nam đang nhận 500 triệu đồng của nạn nhân.

Theo Nguyễn Hưởng (NLĐO)

Có thể bạn quan tâm

Tiến sĩ trẻ đam mê công tác xã hội

Tiến sĩ trẻ đam mê công tác xã hội

Đó là TS Hoàng Viết Hiền, giảng viên Trường ĐH Kinh tế - Tài chính TP.HCM, người lập nhóm từ thiện Thiện Tâm, trực tiếp hướng dẫn các bạn trẻ làm việc thiện, sống tử tế trong nhiều năm qua.
“Vườn ươm thanh niên”: Mô hình nhỏ, ý nghĩa lớn

“Vườn ươm thanh niên”: Mô hình nhỏ, ý nghĩa lớn

(GLO)- Tự thu lượm hạt giống rồi đem gieo trồng, chăm sóc và nhân rộng, mô hình “Vườn ươm thanh niên” do Đoàn cơ sở Công an thị xã Ayun Pa (tỉnh Gia Lai) triển khai không những tiết kiệm chi phí mua cây giống mà còn phát huy tinh thần xung kích, sáng tạo của tuổi trẻ trong bảo vệ môi trường.
Gen Z có phải là thế hệ nhạy cảm, dễ vỡ?

Gen Z có phải là thế hệ nhạy cảm, dễ vỡ?

(GLO)- Sinh ra và lớn lên trong môi trường khá năng động, nhưng không ít gen Z đang có xu hướng khép mình lại với thế giới bên ngoài. Do nhiều nguyên nhân, các bạn này hiếm khi bày tỏ suy nghĩ, cảm xúc cá nhân, sự kết nối và duy trì các mối quan hệ với gia đình, xã hội dẫn đến nhạy cảm, dễ vỡ.