Tính năng bí mật giúp sạc Apple Watch bằng iPhone

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
0:00 / 0:00
0:00
  • Nam miền Bắc
  • Nữ miền Bắc
  • Nữ miền Nam
  • Nam miền Nam
iPhone 15 có một tính năng sạc ngược bí mật cho Apple Watch.

Theo BGR, dòng iPhone 15 không chỉ mang đến sự thay đổi về cổng kết nối mà còn giới thiệu một tính năng sạc ngược tiện lợi, cho phép người dùng sạc Apple Watch, AirPods hoặc các thiết bị nhỏ khác trực tiếp từ iPhone.

Để sử dụng tính năng này, bạn cần có cáp chuyển đổi từ USB-C sang Apple Watch MagSafe và kết nối với cổng USB-C trên iPhone 15. Sau đó, chỉ cần đặt Apple Watch lên đầu còn lại của cáp, quá trình sạc sẽ tự động diễn ra.

iPhone 15 có khả năng sạc ngược thông qua cổng USB-C.

iPhone 15 có khả năng sạc ngược thông qua cổng USB-C.

Theo Apple, cổng USB-C trên iPhone 15 có thể sạc các thiết bị nhỏ hỗ trợ USB Power Delivery với công suất lên tới 4.5W hoặc các thiết bị có đầu nối Lightning.

Ngoài ra, cổng USB-C này còn có thể được sử dụng để phát âm thanh, kết nối với màn hình ngoài, kết nối với ô tô tương thích CarPlay, thiết bị lưu trữ ngoài, micro, pin dự phòng, bộ chuyển đổi USB sang Ethernet và thẻ SD.

Tính năng sạc ngược này không chỉ mang lại sự tiện lợi cho người dùng Apple Watch mà còn mở ra nhiều khả năng kết nối và sử dụng iPhone 15 linh hoạt hơn. Tuy nhiên, nó chỉ khả dụng trên các mẫu iPhone 15, nhưng có thể sẽ được mở rộng cho các mẫu iPhone 16 trong tương lai.

Có thể bạn quan tâm