Ia Pa: Lật thuyền trên sông Ba, một người đàn ông tử vong

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
0:00 / 0:00
0:00
  • Nam miền Bắc
  • Nữ miền Bắc
  • Nữ miền Nam
  • Nam miền Nam
(GLO)-Trên địa bàn xã Kim Tân (huyện Ia Pa) vừa xảy ra vụ lật thuyền trên sông Ba khiến một người đàn ông tử vong. Nạn nhân là ông K.C (SN 1952, trú tại thôn Mơ Năng 2, xã Kim Tân).
Ảnh minh họa nguồn internet

Ảnh minh họa nguồn internet

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 17 giờ ngày 23-2, sau khi làm rẫy mì ở phía bên kia sông Ba (đoạn chổ thác voi Mơ Năng 2, xã Kim Tân) ông K.C chèo thuyền qua sông này để về nhà. Tuy nhiên, khi đến đoạn giữa sông, thuyền của ông không may bị lật dẫn đến mất tích.

Ngay sau sự việc xảy ra, chính quyền địa phương cùng lực lượng chức năng đã xuống hiện trường thực hiện các biện pháp truy tìm nạn nhân. Tuy nhiên, do nước sâu, trời tối nên công tác tìm kiếm gặp khó khăn.

Đến 22 giờ cùng ngày, thi thể của ông K.C được lực lượng chức năng và người dân tìm thấy nên bàn giao cho gia đình để mai táng theo phong tục địa phương.

Có thể bạn quan tâm

Trưởng ban công tác Mặt trận hết mình vì việc chung

Trưởng ban công tác Mặt trận hết mình vì việc chung

(GLO)- Với vai trò Trưởng ban Công tác Mặt trận tổ 6 (phường Trà Bá, TP. Pleiku, tỉnh Gia Lai), ông Phạm Quang Dừa đã nỗ lực cùng tập thể tổ dân phố triển khai hiệu quả các mặt công tác, xây dựng địa bàn khu dân cư ngày càng ổn định và phát triển.
Thêm một bếp ăn thiện nguyện ấm lòng người nghèo Gia Lai

Thêm một bếp ăn thiện nguyện ấm lòng người nghèo Gia Lai

(GLO)- Khai trương ngày 24-4 vừa qua, Bếp ăn thiện nguyện 2K Thị Huy (38 Tôn Thất Tùng, TP. Pleiku, tỉnh Gia Lai, đối diện cổng sau Bệnh viện Đa khoa tỉnh) đã góp phần chia sẻ khó khăn với người nghèo, nhất là bệnh nhân nghèo đang nằm điều trị tại các bệnh viện.