Hoàng Anh Gia Lai đăng cai vòng loại Giải U21 Quốc gia

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
0:00 / 0:00
0:00
  • Nam miền Bắc
  • Nữ miền Bắc
  • Nữ miền Nam
  • Nam miền Nam
(GLO)-

Chiều 31-8, Câu lạc bộ Hoàng Anh Gia Lai (HAGL) cho biết sẽ đăng cai vòng loại bảng B Giải U21 Quốc gia năm 2023 tại Trung tâm Huấn luyện thể thao Hàm Rồng.

Theo đó, vòng loại năm nay được chia làm 4 bảng ở các khu vực trong cả nước. Hoàng Anh Gia Lai sẽ đăng cai bảng B với các đội bóng trong khu vực miền Trung-Tây Nguyên gồm: HAGL, SHB Đà Nẵng, Quảng Nam, Quảng Ngãi, Huế và Kon Tum.

Tại mỗi bảng, các đội bóng sẽ thi đấu vòng tròn 1 lượt tính điểm để chọn ra 2 đội xuất sắc nhất của bảng cùng 2 đội xếp thứ 3 có thành tích tốt nhất vào vòng chung kết. Theo đó, U21 HAGL sẽ khởi đầu vòng loại với U21 Quảng Ngãi vào lúc 15 giờ ngày 3-9. Sau đó họ sẽ lần lượt gặp các đội bóng Kon Tum, SHB Đà Nẵng, Quảng Nam và Huế.

U21 HAGL được chơi trên sân nhà ở vòng loại năm nay. Ảnh: Văn Ngọc

U21 HAGL được chơi trên sân nhà ở vòng loại năm nay. Ảnh: Văn Ngọc

Năm nay, U21 HAGL được dẫn dắt bởi huấn luyện viên trẻ Lê Thanh An cùng trợ lý dày dặn kinh nghiệm Huỳnh Văn Ảnh. Mục tiêu của đội bóng trẻ phố núi chắc chắn sẽ là giành suất đi tiếp vào vòng đấu cuối cùng.

Ở mùa giải 2022, U21 HAGL đã dễ dàng vượt qua vòng loại để góp mặt ở vòng chung kết. Tuy nhiên, họ đã phải dừng bước ở tứ kết sau khi thất bại trước U21 Bình Dương trên loạt sút luân lưu 11 m.

Có thể bạn quan tâm

V.League 2024-2025: Hy vọng đội bóng phố núi “lột xác”

V.League 2024-2025: Hy vọng đội bóng phố núi “lột xác”

(GLO)- Vào lúc 17 giờ ngày 15-9, Hoàng Anh Gia Lai (HAGL) bắt đầu hành trình ở V.League 2024-2025 với cuộc “hạ sơn” đến sân Hòa Xuân gặp Quảng Nam. Người hâm mộ đang trông chờ màn “lột xác” ấn tượng của đội bóng phố núi khi họ có những thay đổi trước mùa giải.
Sôi động võ đài Kickboxing

Sôi động võ đài Kickboxing

(GLO)- Trong 1 tuần qua, những người đam mê môn võ Kickboxing tại Gia Lai đã được tận hưởng bầu không khí sôi động của những trận đấu đỉnh cao tại Giải Vô địch Kickboxing toàn quốc 2024. Giải đấu đánh dấu sự phát triển nhanh chóng và mạnh mẽ của Kickboxing trong cả nước.