Tạm giữ 3 người liên quan vụ cắt tóc, lột đồ, đánh ghen cô gái trẻ

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
0:00 / 0:00
0:00
  • Nam miền Bắc
  • Nữ miền Bắc
  • Nữ miền Nam
  • Nam miền Nam
Liên quan đến vụ cô gái bị hành hung, lột đồ cắt tóc, đánh ghen, Công an thành phố Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương thông tin, đã tạm giữ 3 người phụ nữ có hành vi làm nhục người khác để tiếp tục điều tra, xử lí.
Cô gái trẻ bị đánh ghen, cắt tóc, lột đồ giữa đường. Ảnh cắt từ clip

Cô gái trẻ bị đánh ghen, cắt tóc, lột đồ giữa đường. Ảnh cắt từ clip

Ngày 29.3, thông tin từ lãnh đạo Công an Thành phố Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương cho biết, đã tạm giữ 3 người phụ nữ liên quan vụ cắt tóc lột đồ đánh ghen giữa đường để điều tra hành vi làm nhục người khác.

Ba người trong vụ việc bị Công an Thành phố Thủ Dầu Một tạm giữ là Tằng Xỉu Phùng (33 tuổi), bà Hỷ Hướng Xường (63 tuổi, mẹ của Phùng) và bà Nìm Thùy Trang (35 tuổi, chị dâu của Phùng).

Cả 3 bị tạm giữ để điều tra làm rõ hành vi “Làm nhục người khác”.

Qua điều tra, công an xác định Tằng Xỉu Phùng và Vòng Màng Khương (32 tuổi, ngụ tỉnh Đồng Nai) có quan hệ vợ chồng nhưng gần đây do mâu thuẫn trong tình cảm nên đã sống ly thân.

Hiện trường vụ đánh ghen. Ảnh cắt từ clip

Hiện trường vụ đánh ghen. Ảnh cắt từ clip

Chiều 27.3, anh Khương chở cô gái trẻ tên T đi mua đồ trên đường Huỳnh Văn Lũy, thuộc khu phố 8, Phường Phú Mỹ, Thành phố Thủ Dầu Một. Thấy vậy, Phùng, Trang, Xường cùng 3 thanh niên (chưa rõ nhân thân) chặn đầu ôtô và yêu cầu cả hai ra khỏi xe để nói chuyện.

Sau đó, 3 người phụ nữ đã xông vào đánh đập, cắt tóc và lột quần áo của T giữa đường. Nhóm này còn lấy tài sản của T gồm điện thoại di động, dây chuyền bạch kim và vòng tay bằng vàng.

Sau khi sự việc xảy ra, cả nhóm Phùng nhanh chóng rời khỏi hiện trường.

Hiện Công an đang điều tra, làm rõ.

Có thể bạn quan tâm

Phổ biến pháp luật về tảo hôn, hôn nhân cận huyết thống cho hơn 100 người dân làng Ốp

Phổ biến pháp luật về tảo hôn, hôn nhân cận huyết thống cho hơn 100 người dân làng Ốp

(GLO)- Sáng 14-4, UBND-Ủy ban MTTQ Việt Nam TP. Pleiku, Hội Liên hiệp phụ nữ phường Hoa Lư phối hợp với Công an thành phố tổ chức tuyên truyền, phổ biến pháp luật về tảo hôn, hôn nhân cận huyết thống và tình hình trật tự an toàn xã hội cho hơn 100 người dân làng Ốp (phường Hoa Lư).