Người đẹp Mỹ giành vương miện Hoa hậu Hoàn vũ 2022

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
0:00 / 0:00
0:00
  • Nam miền Bắc
  • Nữ miền Bắc
  • Nữ miền Nam
  • Nam miền Nam
Chung kết Hoa hậu Hoàn vũ lần thứ 71- 2022 diễn ra sáng nay, 15-1-2023 (giờ Việt Nam) tại New Orleans - Mỹ với phần tranh tài của 83 cô gái đến từ khắp thế giới.

Giây phút đăng quang của Hoa hậu Hoàn vũ lần thứ 71-2022
Giây phút đăng quang của Hoa hậu Hoàn vũ lần thứ 71-2022.
Người đẹp đến từ Mỹ R'Bonney Gabriel đã trở thành Hoa hậu Hoàn vũ lần thứ 71-2022. Với câu hỏi ứng xử "Cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2022 đã cho phép những người mẹ đơn thân, người chuyển giới tham gia. Bạn nghĩ sao về điều này?", đại diện của Mỹ trả lời: "Tôi nghĩ cần mở rộng độ tuổi vì tôi đã 28 tuổi. Điều này sẽ giúp những nhiều tuổi hơn tôi được tham gia cuộc thi. Tôi chỉ muốn nói nếu không phải lúc này thì là bao giờ? Nếu không theo đuổi ước mơ ngay lúc này thì tôi không biết lúc nào mới có thể làm được". 

Người đẹp Mỹ đoạt vương miện
Người đẹp Mỹ đoạt vương miện
Chiến thắng của R'Bonney Gabriel hoàn toàn thuyết phục bởi vẻ đẹp của sự thông minh và tri thức. R'Bonney Nola Gabriel (sinh ngày 20-3-1994) mang vẻ đẹp lai Mỹ- Philippines. Trước khi tham gia cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ lần thứ 71-2022, cô chiến thắng cuộc thi Hoa hậu Mỹ 2022. Cô là một trong những thí sinh lớn tuổi nhất cuộc thi năm nay.
Gabriel sinh ra tại Houston, Texas - Mỹ. Cha cô là người Philippines và mẹ người Mỹ. Cha của Gabriel là tiến sĩ tâm lý học.  Gabriel tốt nghiệp Đại học Bắc Texas với bằng cử nhân thiết kế thời trang, chuyên ngành phụ về sợi.

R'Bonney Gabriel mang vẻ đẹp Mỹ- Philippines
R'Bonney Gabriel mang vẻ đẹp Mỹ- Philippines

Tân hoa hậu Hoàn vũ 2022
Tân hoa hậu Hoàn vũ 2022
Trong khi thí sinh Mỹ đăng quang thì khán giả lại tiếc cho người đẹp Amanda Dudamel đến từ Venezuela - đất nước của nhan sắc, quốc gia của hoa hậu. Ngay từ những ngày đầu cuộc thi, nhiều dự đoán đã cho rằng người đẹp Venezuela sẽ sở hữu vương miện bởi vẻ ngoài nổi bật của cô. Amanda Dudamel Newman (sinh ngày 19-10-1999) là nhà thiết kế thời trang, người mẫu, nhà từ thiện và là thí sinh quen mặt ở nhiều cuộc thi nhan sắc. Cô chiến thắng cuộc thi Hoa hậu Venezuela 2021 và đại diện quốc gia mình tranh tài tại cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2022. 

Người đẹp Venezuela đã không chiến thắng được nhan sắc Mỹ
Người đẹp Venezuela đã không chiến thắng được nhan sắc Mỹ
Á hậu 2 thuộc về người đẹp Cộng hòa Dominica Andreína Martínez Founier-Rosado. Người đẹp sinh ngày 22-9-1997 này là người mẫu. Cô chiến thắng cuộc thi Hoa hậu Dominica 2021 trước khi đến với Hoa hậu Hoàn vũ 2022. 
Trong khi đó, thí sinh Việt Nam, hoa hậu Ngọc Châu, dù được kỳ vọng nhưng đã dừng chân ở top 16.  Ngọc Châu sinh năm 1994, đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022. 
Trước khi "chinh chiến" tại Miss Universe 2022, Ngọc Châu từng đăng quang Hoa hậu Siêu quốc gia Việt Nam 2018. Sau đó, cô tranh tài tại cuộc thi Miss Supranational 2019, lọt vào Top 10 chung cuộc và giành danh hiệu Hoa hậu Siêu quốc gia châu Á.

Người đẹp Ngọc Châu của Việt Nam không thể đI xa như kỳ vọng
Người đẹp Ngọc Châu của Việt Nam không thể đI xa như kỳ vọng
Mùa giải Hoa hậu Hoàn vũ tiếp theo sẽ diễn ra tại El Salvador.
Theo Thùy Trang (NLĐO)

Có thể bạn quan tâm

Nho kiểng độc đáo, phục vụ khách chơi Tết

Nho kiểng độc đáo, phục vụ khách chơi Tết

Thay vì đưa ra thị trường các sản phẩm nho đóng gói, trái nho tươi..., nông dân tỉnh Ninh Thuận - vùng nho nổi tiếng cả nước - đã chăm chút từng gốc nho, tạo dáng trong chậu kiểng phục vụ thú chơi cây những ngày xuân.