Ayun Pa: 500 vận động viên tham gia Hội thao các dân tộc thiểu số

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
(GLO)- Ngày 16-7, tại Nhà Thi đấu thị xã Ayun Pa đã diễn ra lễ khai mạc Hội thi thể thao các dân tộc thiểu số.
Ảnh: Đức Phương
Ảnh: Đức Phương
500 vận động viên của các xã, phường trên địa bàn tham gia tranh tài ở 5 môn (trong đó có 4 môn nam-nữ phối hợp) gồm: kéo co, đẩy gậy, bắn nỏ, chạy cà kheo và bóng chuyền nam.
Hội thi diễn ra trong 4 ngày (từ 16 đến 20-7). Đây là dịp để nhân dân các phường, xã trên địa bàn giao lưu, rèn luyện thân thể. Đồng thời, qua kết quả hội thi, thị xã Ayun Pa sẽ lựa chọn đội tuyển tham gia Hội thi thể thao các dân tộc thiểu số cấp tỉnh sắp đến.
Đức Phương

Có thể bạn quan tâm

Hào hứng chinh phục cung đường đẹp như mơ của giải chạy “Nâng bước em đến trường”

Hào hứng chinh phục cung đường đẹp như mơ của giải chạy “Nâng bước em đến trường”

(GLO)-

Rạng sáng 15-9, hơn 1.500 chân chạy đã đồng hành trong giải chạy thiện nguyện “Nâng bước em đến trường”. Các runner không chỉ được thỏa sức chinh phục cung đường đẹp như mơ của huyện Đak Đoa (tỉnh Gia Lai), mà hơn cả còn chung tay tiếp sức cho các em học sinh vùng khó.

V.League 2024-2025: Hy vọng đội bóng phố núi “lột xác”

V.League 2024-2025: Hy vọng đội bóng phố núi “lột xác”

(GLO)- Vào lúc 17 giờ ngày 15-9, Hoàng Anh Gia Lai (HAGL) bắt đầu hành trình ở V.League 2024-2025 với cuộc “hạ sơn” đến sân Hòa Xuân gặp Quảng Nam. Người hâm mộ đang trông chờ màn “lột xác” ấn tượng của đội bóng phố núi khi họ có những thay đổi trước mùa giải.
Sôi động võ đài Kickboxing

Sôi động võ đài Kickboxing

(GLO)- Trong 1 tuần qua, những người đam mê môn võ Kickboxing tại Gia Lai đã được tận hưởng bầu không khí sôi động của những trận đấu đỉnh cao tại Giải Vô địch Kickboxing toàn quốc 2024. Giải đấu đánh dấu sự phát triển nhanh chóng và mạnh mẽ của Kickboxing trong cả nước.