MobiFone phản hồi thông tin bị mất sóng cục bộ tại TP. Hồ Chí Minh

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
Tổng công ty Viễn thông MobiFone chính thức xác nhận vào chiều muộn ngày 4/1/2023, hệ thống của MobiFone có hiện tượng nghẽn cục bộ, khách hàng tại một số khu vực khó sử dụng dịch vụ. Đại diện MobiFone gửi lời xin lỗi tới khách hàng vì sự cố trên.
 
Một trạm phát sóng của một nhà mạng.
Một trạm phát sóng của một nhà mạng.
Hiện tại, Tổng Công ty Viễn thông MobiFone đang tích cực triển khai các biện pháp khắc phục hiện tượng trên nhằm đảm bảo thông suốt liên lạc cho các thuê bao tại khu vực bị ảnh hưởng trong thời gian sớm nhất.
Trước đó, trên các diễn đàn thông tin phản ánh từ khoảng 17 giờ, người dùng thuê bao MobiFone gặp hiện tượng mất sóng, không liên lạc được và truy cập 4G.
Đây là lần thứ hai trong vòng 3 tháng mạng MobiFone gặp sự cố tại phía Nam. Trước đó vào sáng 24/10/2022, hàng loạt thuê bao mạng này cũng gặp sự cố.
Theo XM/Báo Tin tức

Có thể bạn quan tâm

Tăng tốc làm sạch dữ liệu lý lịch tư pháp

Tăng tốc làm sạch dữ liệu lý lịch tư pháp

(GLO)- Với tinh thần làm việc liên tục, kể cả ngày nghỉ, cán bộ, chiến sĩ Phòng Hồ sơ nghiệp vụ (Công an tỉnh) đang khẩn trương rà soát, chuẩn hóa và đồng bộ dữ liệu lý lịch tư pháp. Đây là khâu quan trọng góp phần nâng cao chất lượng phục vụ nhân dân trong thời kỳ chuyển đổi số.

Khánh thành iKame - Tổ hợp không gian sáng tạo dành cho tài năng Game đầu tiên ở trường đại học

Khánh thành iKame - Tổ hợp không gian sáng tạo dành cho tài năng Game đầu tiên ở trường đại học

(GLO)- Ngày 18-9, Học viện Công nghệ Bưu chính Viễn thông (PTIT) và Công ty CP iKame Global (iKame) tổ chức Lễ khai trương Tổ hợp không gian sáng tạo iKame. Đây sẽ là nơi ươm mầm cho những dự án sáng tạo Game, giúp sinh viên phát triển, khởi nghiệp ngay từ khi còn ngồi trên ghế nhà trường.

null