Mazda CX-8: Mẫu SUV lý tưởng cho gia đình, giá từ 969 triệu đồng

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

(GLO)- Mazda CX-8, SUV 7 chỗ với chiều dài 4.900 mm, mang đến không gian rộng rãi, thiết kế thể thao và động cơ mạnh mẽ, là lựa chọn hoàn hảo cho gia đình với giá từ 969 triệu đồng.

Mazda CX-8 gây ấn tượng với kích thước lớn, chiều dài tổng thể khoảng 4.900 mm, chiều rộng 1.840 mm và chiều cao 1.730 mm. Với chiều dài cơ sở 2.930 mm, mẫu SUV này mang đến không gian rộng rãi cho cả khoang hành khách và khoang hành lý. Khoảng sáng gầm xe đạt 200 mm, giúp CX-8 dễ dàng vượt qua nhiều loại địa hình mà vẫn đảm bảo cảm giác lái thoải mái và ổn định.

9-4-layout-24-mazda-cx-8-mau-suv-ly-tuong-cho-gia-dinh-16-1744128238-323-width1280height776.jpg
Với chiều dài cơ sở 2.930 mm, mẫu SUV này mang đến không gian rộng rãi cho cả khoang hành khách và khoang hành lý. Ảnh: ST

Thiết kế ngoại thất của CX-8 mang đậm phong cách thể thao với ngôn ngữ thiết kế KODO - linh hồn của chuyển động. Đèn pha LED hiện đại kết hợp với lưới tản nhiệt dạng vân kim cương tạo nên diện mạo mạnh mẽ và cuốn hút.

Xe được trang bị mâm hợp kim 19 inch, không chỉ nâng cao vẻ đẹp mà còn đảm bảo khả năng vận hành ổn định. Phần đuôi xe nổi bật với đèn hậu LED hình chữ L sắc nét và cản sau tối màu, tăng thêm sự khỏe khoắn và năng động. CX-8 cũng có nhiều tùy chọn màu sắc đa dạng, phù hợp với sở thích của người dùng.

9-4-layout-24-mazda-cx-8-mau-suv-ly-tuong-cho-gia-dinh-20-1744128309-460-width1280height720.jpg
CX-8 được trang bị nhiều tiện ích hiện đại như màn hình cảm ứng trung tâm 10.25 inch hỗ trợ Apple CarPlay và Android Auto. Ảnh: ST

Bên trong, nội thất của Mazda CX-8 được chăm chút tỉ mỉ với chất liệu cao cấp và thiết kế tối ưu cho sự thoải mái. Ghế bọc da Nappa sang trọng cùng các chi tiết ốp gỗ tạo cảm giác đẳng cấp.

Hàng ghế trước có chức năng chỉnh điện và sưởi ấm, trong khi hàng ghế thứ hai và thứ ba rộng rãi, lý tưởng cho gia đình đông người. Khoang hành lý rộng rãi, đáp ứng nhu cầu sử dụng hàng ngày và những chuyến đi dài.

CX-8 được trang bị nhiều tiện ích hiện đại như màn hình cảm ứng trung tâm 10.25 inch hỗ trợ Apple CarPlay và Android Auto, hệ thống âm thanh Bose 10 loa chất lượng cao, và điều hòa tự động 3 vùng, đảm bảo sự thoải mái cho tất cả các hàng ghế.

15-1744128288-793-width2560height1666.jpg
Xe được trang bị mâm hợp kim 19 inch, không chỉ nâng cao vẻ đẹp mà còn đảm bảo khả năng vận hành ổn định. Ảnh: ST

Ngoài ra, xe còn có cửa sổ trời, tính năng khởi động bằng nút bấm, và cổng sạc USB cho tất cả các hàng ghế, mang lại sự tiện lợi tối đa cho hành khách.

Về động cơ, Mazda CX-8 sử dụng động cơ xăng 2.5L Skyactiv-G cho công suất tối đa 188 mã lực tại 6.000 vòng/phút, mô men xoắn tối đa 252 Nm tại 4.000 vòng/phút, hộp số tự động 6 cấp. Hệ thống dẫn động cầu trước FWD hoặc 2 cầu AWD, giúp xe vận hành mạnh mẽ và tiết kiệm nhiên liệu, phù hợp cho những chuyến đi dài.

9-4-layout-24-mazda-cx-8-mau-suv-ly-tuong-cho-gia-dinh-25-1744128389-147-width1200height675.jpg
Mazda CX-8 sử dụng động cơ xăng 2.5L Skyactiv-G cho công suất tối đa 188 mã lực tại 6.000 vòng/phút. Ảnh: ST

CX-8 cũng được trang bị hệ thống an toàn i-Activsense với nhiều tính năng tiên tiến như cảnh báo chệch làn đường, cảnh báo điểm mù, hỗ trợ giữ làn, phanh tự động khẩn cấp, và cảnh báo va chạm.

Hệ thống camera 360 độ, 6 túi khí, hệ thống cân bằng điện tử, kiểm soát lực kéo, và hỗ trợ khởi hành ngang dốc cũng góp phần bảo vệ hành khách và người lái trong mọi tình huống.

Tóm lại, Mazda CX-8 là lựa chọn lý tưởng cho những ai tìm kiếm một chiếc SUV rộng rãi, tiện nghi và an toàn cho gia đình.

Với thiết kế hiện đại, không gian nội thất sang trọng, động cơ mạnh mẽ và trang bị an toàn đầy đủ, CX-8 phù hợp cho các gia đình đông thành viên và những người thường xuyên di chuyển xa, đồng thời là lựa chọn hợp lý cho những ai muốn sở hữu một chiếc xe cao cấp mà không cần đầu tư quá lớn vào các mẫu SUV hạng sang.

Phiên bản Giá niêm yết (triệu đồng)
CX-8 2.5 Luxury 969
CX-8 2.5 Premium 1.049
CX-8 2.5 Signature AWD 1.149

Có thể bạn quan tâm

VinFast lập kỷ lục lịch sử: Doanh số 100.000 ô tô điện sau 9 tháng - Bước ngoặt ngành xe Việt

VinFast lập kỷ lục lịch sử: Doanh số 100.000 ô tô điện sau 9 tháng - Bước ngoặt ngành xe Việt

(GLO)- Thị trường ô tô Việt Nam vừa chứng kiến một cột mốc chưa từng có tiền lệ: chỉ trong vòng 9 tháng đầu năm 2025, VinFast - hãng xe điện "Make in Vietnam" - đã cán mốc 103.884 xe bán ra. Thành tích này là "cú hích" có thể định hình lại cục diện ngành ô tô Việt Nam trong thập kỷ tới.

Gợi ý những mẫu ô tô mới trong tầm giá 400 triệu dành cho người mua xe lần đầu

Gợi ý những mẫu ô tô mới trong tầm giá 400 triệu dành cho người mua xe lần đầu

(GLO)- Lần đầu mua ô tô, lựa chọn một chiếc xe phù hợp nhu cầu và túi tiền là điều không dễ. Tuy nhiên, trong tầm giá khoảng 400 triệu đồng, người dùng hiện nay vẫn có khá nhiều mẫu xe đáng chú ý - từ sedan, hatchback đến xe điện - đáp ứng tốt cho việc đi lại cá nhân, gia đình hay chạy dịch vụ.

Kove 800X GT 2025 - “Chiến mã” địa hình chính thức ra mắt, sẵn sàng thách thức mọi đối thủ

Kove 800X GT 2025 - “Chiến mã” địa hình chính thức ra mắt, sẵn sàng thách thức mọi đối thủ

(GLO)- Kove Moto Malaysia vừa giới thiệu chính thức mẫu adventure-touring hoàn toàn mới - Kove 800X GT phiên bản 2025, đánh dấu sự trở lại mạnh mẽ với nhiều nâng cấp đáng chú ý. Mẫu xe này được thiết kế chuyên biệt cho những tín đồ đam mê khám phá, chinh phục cung đường dài và địa hình đa dạng.

Lambretta tái xuất thị trường Việt Nam sau hơn một thập kỷ, công bố giá bán loạt xe tay ga cao cấp

Lambretta tái xuất thị trường Việt Nam sau hơn một thập kỷ, công bố giá bán loạt xe tay ga cao cấp

(GLO)- Sau hơn 10 năm vắng bóng, thương hiệu xe tay ga huyền thoại đến từ Ý - Lambretta - chính thức trở lại tại thị trường Việt Nam với ba mẫu xe mới: X125, X300 và G350. Sự tái xuất lần này thể hiện tham vọng định hình lại phân khúc xe tay ga cao cấp giàu phong cách tại Việt Nam.

VinFast và tham vọng toàn cầu hóa ngành xe buýt điện: Hành trình định vị thương hiệu Việt trên bản đồ di chuyển xanh

VinFast và tham vọng toàn cầu hóa ngành xe buýt điện: Hành trình định vị thương hiệu Việt trên bản đồ di chuyển xanh

(GLO)- Không chỉ dừng lại ở tham vọng sản xuất ô tô cá nhân, VinFast - thương hiệu xe điện non trẻ nhưng đầy tham vọng của Việt Nam - đang tiếp tục mở rộng danh mục sản phẩm với dòng xe buýt điện, đặt nền móng cho sự hiện diện mạnh mẽ hơn trên thị trường quốc tế, đặc biệt là châu Âu.

Honda NS150XC ra mắt: "Kẻ thách thức ngôi vương" của PCX160?

Honda NS150XC ra mắt: "Kẻ thách thức ngôi vương" của PCX160?

(GLO)- Trong khi Honda PCX160 vẫn đang giữ vị trí dẫn đầu ở phân khúc xe tay ga cao cấp tại nhiều thị trường châu Á, sự xuất hiện của mẫu Honda NS150XC - một dòng xe hoàn toàn mới được phát triển dành riêng cho người dùng đô thị - đang khiến nhiều người phải xem lại lựa chọn của mình.

Thị trường ô tô Việt Nam tháng 10: "Cuộc chiến" giảm giá chưa có hồi kết

Thị trường ô tô Việt Nam tháng 10: "Cuộc chiến" giảm giá chưa có hồi kết

(GLO)- Đầu quý IV cuộc đua giảm giá ô tô tại Việt Nam tiếp tục nóng với sự tham gia của loạt tên tuổi lớn như Toyota, Honda, Hyundai, Mitsubishi, Kia... Các chương trình ưu đãi không hề hạ nhiệt mà còn được đẩy lên mức cao hơn, cho thấy áp lực lớn về doanh số và tồn kho đang đè nặng lên các hãng xe.

Vittori Turbio - Hypercar đầu tiên được phát triển với sự “trợ lực” từ AI chính thức ra mắt

Vittori Turbio - Hypercar đầu tiên được phát triển với sự “trợ lực” từ AI chính thức ra mắt

(GLO)- Trong một bước đi táo bạo mở ra kỷ nguyên mới cho ngành công nghiệp siêu xe, startup đến từ Mỹ - Vittori Motors - vừa trình làng mẫu hypercar đầu tiên mang tên Vittori Turbio, được phát triển với sự hỗ trợ của trí tuệ nhân tạo (AI) và bàn tay thiết kế lừng danh của Pininfarina.

Trung Quốc siết chặt xuất khẩu ô tô điện: Cuộc chuyển mình từ “lượng” sang “chất”

Trung Quốc siết chặt xuất khẩu ô tô điện: Cuộc chuyển mình từ “lượng” sang “chất”

(GLO)- Sau một thời gian dài gây bão toàn cầu bằng chiến lược "giá rẻ bất ngờ", Trung Quốc nay tuyên bố sẽ không dung thứ cho những lỗ hổng trong xuất khẩu ô tô điện. Một cuộc cải tổ đang được khởi động - và nó không chỉ nhắm tới thị trường, mà còn đến tận cốt lõi mô hình phát triển.

null