Hoa hậu Hà Kiều Anh hé lộ hình ảnh cách đây 27 năm

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
Hà Kiều Anh được khen ngợi về nhan sắc khi cô đăng tải hình ảnh được thực hiện năm 1993, một năm sau khi người đẹp đăng quang cuộc thi Hoa hậu Việt Nam.
Hà Kiều Anh vẫn sở hữu nhan sắc xinh đẹp, trẻ trung so với bức ảnh chụp năm 1993. Ảnh: FBNV
Hà Kiều Anh vẫn sở hữu nhan sắc xinh đẹp, trẻ trung so với bức ảnh chụp năm 1993. Ảnh: FBNV
Trên trang cá nhân, Hoa hậu Hà Kiều Anh gây chú ý khi đăng tải hình ảnh được thực hiện vào năm 1993. Trong ảnh, Hoa hậu Việt Nam 1992 diện áo dài nữ tính, tạo dáng với đàn. Theo người đẹp, bức ảnh được dùng để làm lịch và bán chạy thời điểm đó. Hà Kiều Anh chia sẻ: “Mới hồi nào chụp tấm hình này vậy mà đã hơn 20 năm trôi qua. Mình còn nhớ tờ lịch này được bán chạy nhất thời đó luôn". Bức ảnh của Hà Kiều Anh nhanh chóng nhận được sự quan tâm của người hâm mộ với 1.400 lượt thích và hàng trăm bình luận.
Nhiều người khen ngợi nhan sắc thời điểm đó của mỹ nhân Hà Nội và cho rằng ở hiện tại, cô vẫn giữ được vẻ ngoài trẻ trung, xinh đẹp. Hoa hậu Mai Phương Thúy bình luận: “Hoa hậu của các hoa hậu". “Em đẹp quá, càng ngày càng đẹp. Nhìn lại thấy quen quen, đúng là thấy hình này nhiều lắm", MC Thanh Mai chia sẻ. “Hồi nhỏ ngưỡng mộ chị quá nên em đã cắt ảnh trên tạp chí dán vào các cuốn sổ. Bao nhiêu năm chị vẫn trẻ đẹp bền vững, ngày càng xuất sắc hơn", một tài khoản bày tỏ.
Hoa hậu Việt Nam 1992 khiến nhiều người ngưỡng mộ bởi tổ ấm hạnh phúc bên ông xã và các con. Ảnh: FBNV
Hoa hậu Việt Nam 1992 khiến nhiều người ngưỡng mộ bởi tổ ấm hạnh phúc bên ông xã và các con. Ảnh: FBNV
Hà Kiều Anh đăng quang Hoa hậu Việt Nam 1992. Sau gần 30 năm, cô vẫn giữ được sắc vóc mặn mà và khiến nhiều người ngưỡng mộ bởi cuộc sống hôn nhân viên mãn bên cạnh ông xã doanh nhân và các con. Người đẹp cho biết cô quan niệm tuổi tác vốn chỉ là con số bởi tâm hồn luôn giữ được sự tươi trẻ, tích cực. Hiện tại, Hà Kiều Anh có cuộc sống khá bận rộn khi vừa tập trung cho việc kinh doanh bất động sản, ẩm thực, vừa chăm sóc gia đình và đảm nhận thêm nhiều vai trò khác ngoài xã hội. Người đẹp cũng thường được mời làm giám khảo cho những cuộc thi nhan sắc uy tín.
Trong một lần chia sẻ với Thanh Niên, Hoa hậu Việt Nam 1992 cho biết việc từ một cô nữ sinh trung học bỗng chốc trở thành hoa hậu của một đất nước là điều may mắn nhưng cũng rất áp lực đối với cô. Bởi người đẹp gốc Hà Nội cảm thấy mình chưa đủ hành trang kinh nghiệm để bước vào đời và đối diện với những thị phi. Tuy nhiên, cô khẳng định mình may mắn hơn các hoa hậu bây giờ bởi thời điểm của cô mạng xã hội chưa phát triển. “Mạng xã hội ít phát triển thì người nổi tiếng sống thoải mái hơn. Ngày xưa với một hoa hậu dù có nhiều áp lực nhưng mọi thứ rất nhẹ nhàng. Tôi thương các em hoa hậu bây giờ bởi với môi trường sống hiện nay, hoa hậu phải chịu áp lực gấp trăm lần vì mạng xã hội phát triển”, Hà Kiều Anh bày tỏ.
Theo Thạch Anh (Thanh Niên)

Có thể bạn quan tâm

“Tiền mất tật mang” vì dịch vụ thẩm mỹ “chui”

“Tiền mất tật mang” vì dịch vụ thẩm mỹ “chui”

(GLO)- Trước nhu cầu làm đẹp ngày càng cao của người dân, nhiều cơ sở dịch vụ thẩm mỹ đã hình thành và đi vào hoạt động. Bên cạnh những cơ sở đảm bảo điều kiện hoạt động thì vẫn còn không ít cơ sở dịch vụ thẩm mỹ không phép, hoạt động “chui”. Đáng nói là những cơ sở này lại quảng cáo rầm rộ và thực hiện các dịch vụ, thủ thuật, phẫu thuật thẩm mỹ xâm lấn gây nguy hiểm cho sức khỏe người dân.
Phụ nữ U40 ăn gì để giảm lão hóa?

Phụ nữ U40 ăn gì để giảm lão hóa?

(GLO)- Phụ nữ bước sang độ tuổi U40 cũng là lúc bước vào quá trình lão hóa. Bổ sung thực phẩm dinh dưỡng như thế nào để kéo giảm quá trình ấy cũng cần được chị em cân nhắc nhằm bảo vệ và chăm sóc sức khỏe.

Thẩm mỹ viện Quốc tế SENSE-nơi gửi gắm niềm tin phái đẹp

Thẩm mỹ viện Quốc tế SENSE-nơi gửi gắm niềm tin phái đẹp

(GLO)- Trước nhu cầu làm đẹp của người dân ngày càng gia tăng, nhiều cơ sở chăm sóc sắc đẹp, dịch vụ thẩm mỹ được thành lập và đi vào hoạt động tại tỉnh Gia Lai. Tuy nhiên, rất ít cơ sở hoạt động phòng khám phẫu thuật thẩm mỹ trên địa bàn tỉnh được Sở Y tế cấp phép. Vì vậy, trước khi gửi gắm niềm tin, khách hàng cần có sự lựa chọn kỹ càng để tránh tình cảnh “tiền mất, tật mang“.