'Hãy trao cho anh' của Sơn Tùng được phát trên mạng truyền hình Mỹ

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
MV gần nhất của Sơn Tùng M-TP là "Hãy trao cho anh" mới đây được phát trên BET Jams - mạng truyền hình trả tiền của Mỹ.
Hãy trao cho anh được phát hành đầu tháng 7 và là MV mới nhất của Sơn Tùng M-TP. Bài hát thuộc thể loại nhạc Latin, Tropical House và có sự tham gia của rapper người Mỹ Snoop Dogg. Ca sĩ Madison Beer đảm nhận vai nữ chính trong MV. Sự thay đổi về thể loại âm nhạc, đồng thời hợp tác rapper Snoop Dogg và Madison Beer, thậm chí quay MV tại Mỹ giúp Sơn Tùng nhận được sự chú ý từ khán giả quốc tế.
Mới đây, MV Hãy trao cho anh được phát trên mạng truyền hình BET Jams. Đây là mạng truyền hình trả tiền của Mỹ được kiểm soát bởi BET Networks và thuộc sở hữu của Viacom có trụ sở tại Mỹ. Mạng truyền hình này chuyên phát các sản phẩm thuộc thể loại hip hop hay urban contemporary. BET Jams hoạt động từ năm 2002 với tên gọi MTV Jams. Từ năm 2015, nó chính thức đổi tên.
MV của Sơn Tùng phát trên mạng truyền hình Mỹ.
MV của Sơn Tùng phát trên mạng truyền hình Mỹ.
Dù chỉ là mạng truyền hình nhưng việc Hãy trao cho anh tiếp cận một bộ phận khán giả Mỹ khiến người hâm mộ của giọng ca sinh năm 1994 tự hào và hạnh phúc. Họ xem đây là bước đầu để thần tượng đến gần hơn với thị trường quốc tế.
Trước đó, trang tin chuyên về hip hop có tên AllHipHop viết bài giới thiệu sản phẩm mới của Sơn Tùng. Trang này thậm chí đặt tiêu đề: “Snoop Dogg thêm nổi tiếng ở châu Á nhờ kết hợp với hiện tượng rap Việt M-TP”.
Trong bài, tác giả viết: “Ngay cả khi bạn không hiểu tiếng Việt thì không thể phủ nhận âm nhạc của Sơn Tùng M-TP gây nghiện như thế nào. Với sản phẩm mới nhất, Sơn Tùng kết hợp với Snoop Dogg. Đĩa đơn có hình ảnh bắt mắt đã tạo nên những thành tích mang tầm cỡ thế giới. Chỉ sau 2 tuần, MV đạt hơn 100 triệu lượt xem”.
 Sơn Tùng tiếp cận khán giả quốc tế với MV mới.
Sơn Tùng tiếp cận khán giả quốc tế với MV mới.
Giọng ca Lạc trôi và sản phẩm mới của anh cũng được giới thiệu trên tạp chí nổi tiếng Billboard hay fanpage của giải thưởng âm nhạc World Music Awards.
Về phía Sơn Tùng, nam ca sĩ cho biết khi sản xuất Hãy trao cho anh, anh không hướng tới mục tiêu Mỹ tiến. Sơn Tùng cho biết: "Những gì tôi làm đương nhiên sẽ khiến mọi người đặt câu hỏi về việc tôi có Mỹ tiến không. Nghệ sĩ nào cũng có hoài bão và sự ấp ủ riêng. Bản thân tôi cũng vậy. Tuy nhiên, 2 từ 'Mỹ tiến' thì không phải. Tôi sẽ rất vui nếu có thể chung một bàn tay để đưa quả bóng đó lên cao hơn nữa cùng mọi người. Việt Nam có nhiều nghệ sĩ giỏi và có thể xây dựng giấc mơ đó cùng tôi".
Lan Phương (zing)

Có thể bạn quan tâm

Dàn diễn viên Phá đám: Sinh nhật mẹ trên thảm đỏ sự kiện. Ảnh: ĐPCC

Hai phim Việt cùng ra mắt, khuấy động không khí điện ảnh cuối tháng 10

Tối 28-10, hai bộ phim Việt Phá đám: Sinh nhật mẹ và Bịt mắt bắt nai cùng tổ chức buổi ra mắt tại TPHCM, thu hút đông đảo nghệ sĩ và khán giả. Đáng chú ý, cả hai phim cùng lựa chọn ngày 31-10 chính thức khởi chiếu toàn quốc, hứa hẹn tạo nên một "cuộc đua" thú vị trên màn ảnh Việt dịp cuối tháng 10.

Cảnh hiếm thấy ở rạp chiếu phim

Cảnh hiếm thấy ở rạp chiếu phim

Sau hơn 10 ngày ra rạp, Tổ quốc trong tim: The Concert Film thu về khoảng 2 tỷ đồng. Phim gắn mác P (phổ biến mọi khán giả), có giá 65.000 đồng/vé. Toàn bộ lợi nhuận phim được gửi tới Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc (MTTQ) Việt Nam, hỗ trợ đồng bào vùng bão lụt.

Bộ phim có tới 5 NSND và nhiều NSƯT

Bộ phim có tới 5 NSND và nhiều NSƯT

Xuất hiện tại buổi ra mắt phim "Buông", NSƯT Kim Xuyến chia sẻ điều đặc biệt trong 60 năm làm nghề. Theo đó, trong hàng chục năm đóng phim, bà chưa từng xem trọn vẹn, xem hết phim mình tham gia. Phim "Buông" là lần đầu bà xem hết phim mình đóng.

Kéo dòng tiền tỷ về địa phương

Kéo dòng tiền tỷ về địa phương

Những lễ hội nghệ thuật và concert lớn đang biến nhiều địa phương Việt Nam thành “nam châm” hút khách. Âm nhạc không chỉ dừng ở trải nghiệm giải trí, mà còn trở thành động lực thúc đẩy doanh thu lưu trú, ẩm thực, dịch vụ, mở ra xu hướng du lịch âm nhạc đầy tiềm năng.

Âm nhạc yêu nước: Làn sóng mới trong giới trẻ Việt

Âm nhạc yêu nước: Làn sóng mới trong giới trẻ Việt

(GLO)- Âm nhạc yêu nước đang nổi lên như một làn sóng mới trong giới trẻ với hàng loạt ca khúc mới ra mắt được đón nhận nồng nhiệt. Lời ca, tiếng hát ngày càng khẳng định sức mạnh trong việc khơi gợi cảm xúc, niềm tự hào và tinh thần yêu nước trong giới trẻ nếu biết cách sáng tạo, đổi mới.

null