Hai ca khúc bolero đạt hơn 100 triệu view trên YouTube thuộc về ai?

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
Vùng lá me bay và Duyên phận cán mốc hơn 100 triệu view trên YouTube đều là MV của ca sĩ Như Quỳnh.
Ca sĩ Như Quỳnh sở hữu 2 sản phẩm cán mốc 100 triệu view trên YouTube

Ca sĩ Như Quỳnh sở hữu 2 sản phẩm cán mốc 100 triệu view trên YouTube

Mới đây, hai ca khúc bolero "Vùng lá me bay" (sáng tác Anh Việt Thanh) do Như Quỳnh thể hiện đã vượt mốc 100 triệu lượt xem trên YouTube, sau 6 năm ra mắt khán giả. Trước đó, MV "Duyên phận" (sáng tác Thái Thịnh) cũng của ca sĩ Như Quỳnh, vừa đạt được thành tích "khủng" với hơn 111 triệu lượt xem.

Tính đến thời điểm hiện tại, Như Quỳnh là ca sĩ Bolero đầu tiên sở hữu hai ca khúc thu hút hơn 100 triệu lượt xem trên YouTube. Như Quỳnh chia sẻ xưa nay, bolero luôn có lượng khán giả ít hơn nhạc trẻ. Khán giả của dòng nhạc bolero chủ yếu là người lớn tuổi, những người trải qua nhiều năm tháng kỷ niệm nên thấu hiểu được dòng nhạc này.

"Ngày xưa, tôi đi hát cũng khá gian nan, khó khăn, chỉ được chấp nhận khi ở độ tuổi trung niên" - Như Quỳnh nói. Tuy nhiên, ở thời điểm hiện tại, Như Quỳnh bất ngờ khi fan của mình toàn là bạn trẻ, còn ngồi trên ghế nhà trường. "Tôi rất vui khi những thế hệ tiếp nối vẫn lắng nghe dòng nhạc Bolero. Bởi vậy, tôi ao ước được trẻ thêm 5 hoặc 10 năm nữa"- Như Quỳnh bày tỏ.

Đây là 2 ca khúc bolero đầu tiên đạt mức hơn 100 triệu view

Đây là 2 ca khúc bolero đầu tiên đạt mức hơn 100 triệu view

Trước thành tích bất ngờ của Như Quỳnh, nhiều khán giả mong mỏi thần tượng của mình nhanh chóng thực hiện thêm nhiều sản phẩm mới.

Về những ca khúc bolero mới, Như Quỳnh cho biết chị phù hợp hơn với những bản bolero xưa. Nhưng không vì thế mà chị ngại thử những sáng tác mới vì sáng tác mỗi thời sẽ có những ưu điểm riêng.

"Tôi từng hát nhiều bản bolero của các nhạc sĩ trẻ và cũng được mọi người đón nhận. Tôi nghĩ chất giọng phù hợp với ca khúc đó hay không là điều quan trọng nhất" - Như Quỳnh nói.

Có thể bạn quan tâm

Trúc Nhân quái dị

Trúc Nhân quái dị

Với ca khúc "Không ra gì", Trúc Nhân đầu tư kinh phí tiền tỷ để thực hiện Music Video dài hơn 5 phút. Nam ca sĩ đã liều lĩnh nhưng chính điều này giúp sản phẩm tạo dấu ấn.