Gusite GU-150ST: Mẫu xe tay ga gây sốt với vẻ ngoài hầm hố, giá từ 36 triệu đồng.

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

(GLO)- Thị trường xe tay ga tầm trung tại châu Á đang xôn xao với sự xuất hiện của một cái tên lạ hoắc – Gusite GU-150ST. Mẫu xe này đến từ một thương hiệu Trung Quốc đang khiến giới mê xe phải “giật mình” vì vẻ ngoài hầm hố mang dáng dấp robot, giá chỉ từ 36 triệu đồng.

Gusite GU-150ST được thiết kế với cảm hứng công nghệ tương lai. Phần đầu xe mang đậm dáng dấp robot, cụm đèn định vị LED sắc sảo kết hợp cùng các đường gân nổi tạo nên vẻ ngoài hầm hố, khác biệt hẳn so với sự thanh lịch của SH Mode hay sự mềm mại của Vision.

xega2.png
Gusite GU-150ST trang bị động cơ 150cc, mạnh hơn cả SH Mode và Air Blade. Ảnh: S.T

Thân xe nổi khối, đuôi xe vểnh cao cùng cụm đèn hậu LED mảnh giúp chiếc xe vừa khỏe khoắn, vừa trẻ trung. Dù không đến từ thương hiệu quen thuộc, GU-150ST vẫn tạo cảm giác "xịn sò" và trau chuốt đến từng chi tiết.

Sức mạnh là điểm khiến Gusite GU-150ST “gây bão”. Xe được trang bị động cơ 4 van, dung tích 150cc, làm mát bằng dung dịch, do Loncin sản xuất – nhà cung cấp động cơ cho BMW Motorrad.

xega1.png
Cụm đèn trước LED sắc sảo và thiết kế đầu xe góc cạnh như robot – nét đặc trưng của Gusite GU-150ST. Ảnh: S.T

Thông số kỹ thuật ấn tượng:

  • Công suất tối đa: 15,5 mã lực
  • Mô-men xoắn cực đại: 14,7 Nm

Nếu so với các mẫu xe phổ biến:

  • SH Mode 125cc: ~11 mã lực
  • Air Blade 150cc: 12,9 mã lực
  • Yamaha NVX 155: 15 mã lực

Do đó, Gusite GU-150ST mạnh ngang NVX, vượt xa các đối thủ trong cùng tầm giá.

xega.png
Hệ thống phanh ABS 2 bánh trước, sau và giảm xóc bình dầu. Ảnh: S.T

Khả năng vận hành mạnh mẽ giúp xe tăng tốc nhanh, leo dốc tốt và vận hành ổn định ở tốc độ cao – rất phù hợp với người dùng đô thị và cả những chuyến đi xa.

Dù chỉ có giá khoảng 9.999 nhân dân tệ (tương đương 36 triệu đồng), Gusite GU-150ST lại sở hữu loạt trang bị khiến nhiều mẫu xe trên 70 triệu cũng phải “ghen tị”:

  • ABS 2 kênh: Tính năng an toàn cao cấp thường chỉ thấy trên SH 160i bản đặc biệt (giá từ 100 triệu đồng)
  • Hệ thống kiểm soát lực kéo TCS: Giúp chống trượt khi tăng tốc hoặc đi đường trơn – rất hiếm ở xe ga phổ thông
  • Phanh đĩa trước sau
  • Giảm xóc đôi sau tích hợp bình dầu – thường thấy ở xe thể thao
  • Bánh 13 inch – linh hoạt trong đô thị, vững vàng trên đường trường
  • Hệ thống đèn LED toàn xe
  • Mức tiêu hao nhiên liệu: chỉ khoảng 2,3L/100km

Với bình xăng dung tích 9 lít, người dùng có thể di chuyển khoảng 300 km mỗi lần đổ đầy – quá lý tưởng cho nhu cầu đi lại hàng ngày và du lịch ngắn ngày.

Hiện tại, Gusite GU-150ST chỉ bán tại thị trường Trung Quốc. Nếu được nhập về Việt Nam, dù là qua đường tư nhân, mức giá sau thuế dự kiến dao động từ 40 đến 45 triệu đồng – vẫn thấp hơn đáng kể so với nhiều mẫu xe tay ga thông dụng trên thị trường.

Có thể bạn quan tâm

BMW triệu hồi hơn 331.000 xe toàn cầu: Nguy cơ cháy nổ và những hệ lụy lớn hơn một chiến dịch kỹ thuật

BMW triệu hồi hơn 331.000 xe toàn cầu: Nguy cơ cháy nổ và những hệ lụy lớn hơn một chiến dịch kỹ thuật

(GLO)- BMW - một biểu tượng của ngành công nghiệp ô tô Đức - vừa công bố triệu hồi hơn 331.000 xe trên toàn cầu do nguy cơ cháy nổ từ lỗi kỹ thuật nghiêm trọng. Sự việc đang gây chấn động không chỉ vì quy mô, mà còn vì những ảnh hưởng sâu rộng đến uy tín và chiến lược dài hạn của thương hiệu.

Mượn bằng lái để né "phạt nguội": Lách luật tinh vi hay tiếp tay cho sai phạm?

Mượn bằng lái để né "phạt nguội": Lách luật tinh vi hay tiếp tay cho sai phạm?

(GLO)- Việc mượn hoặc thuê giấy phép lái xe (GPLX) của người khác để nộp phạt nguội đã xuất hiện khá lâu trong giới tài xế. Hành vi tưởng chừng như vô hại này lại đặt ra nhiều vấn đề pháp lý và đạo đức, gây ảnh hưởng nghiêm trọng tới công tác xử lý vi phạm giao thông một cách công bằng và minh bạch.

VinFast và "cú hích" tại Ấn Độ: Bước tiến chiến lược trên mỏ vàng 206 tỷ USD

VinFast và "cú hích" tại Ấn Độ: Bước tiến chiến lược trên mỏ vàng 206 tỷ USD

(GLO)- Trong nỗ lực mở rộng toàn cầu, Ấn Độ đang trở thành bàn đạp chiến lược tiếp theo của VinFast. Thỏa thuận mới nhất với Ngân hàng Trung ương Ấn Độ không chỉ là một giải pháp tài chính, mà còn là đòn bẩy quan trọng trong tham vọng chiếm lĩnh thị trường xe điện lớn thứ ba thế giới.

Hiểu đúng về việc phục hồi điểm giấy phép lái xe: Tránh hiểu nhầm, tránh rắc rối

Hiểu đúng về việc phục hồi điểm giấy phép lái xe: Tránh hiểu nhầm, tránh rắc rối

(GLO)- Mỗi người lái xe sẽ có 12 điểm/năm và hệ thống trừ điểm giấy phép lái xe (GPLX) cũng đã có hiệu lực từ ngày 1-1-2025. Tuy nhiên, một vấn đề đang gây ra nhiều nhầm lẫn là cách tính thời gian phục hồi điểm GPLX, dẫn đến những hiểu sai có thể khiến người lái xe chịu thiệt không đáng có.

Thái Lan - “Cường quốc ô tô” đang hụt hơi trong cuộc đua xe điện với Việt Nam

Thái Lan - “Cường quốc ô tô” đang hụt hơi trong cuộc đua xe điện với Việt Nam

(GLO)- Dù là nền kinh tế lớn thứ hai Đông Nam Á và từng là trung tâm sản xuất ô tô của khu vực, Thái Lan đang cho thấy sự chậm nhịp trong cuộc chuyển đổi sang xe điện (EV), khi toàn bộ thị trường xe điện nước này trong 8 tháng đầu năm 2025 không thể vượt qua một mình VinFast tại Việt Nam.

Top 5 "xe tổng tài" đẳng cấp tại Việt Nam

Top 5 "xe tổng tài" đẳng cấp tại Việt Nam

(GLO)- Không chỉ dừng lại ở phân khúc xe phổ thông, thị trường xe hạng sang tại Việt Nam ngày càng sôi động, phản ánh mức sống và thu nhập ngày càng cải thiện của người dân. Nhiều thương hiệu xe sang, thậm chí siêu sang, đã chính thức hiện diện nhằm phục vụ nhóm khách hàng thượng lưu.

null