Yamaha V-Ixion R 2025 ra mắt: Giá từ 69 triệu đồng

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

(GLO)- Yamaha vừa trình làng mẫu naked-bike V-Ixion R 2025 tại thị trường Đông Nam Á với diện mạo thể thao, động cơ 155cc tích hợp công nghệ VVA tiên tiến. Mức giá khởi điểm từ 69 triệu đồng, hứa hẹn là lựa chọn hấp dẫn trong phân khúc xe côn tay tầm trung.

Bước sang phiên bản 2025, Yamaha V-Ixion R tiếp tục khẳng định vị thế trong dòng naked-bike phân khối nhỏ nhờ ngoại hình mạnh mẽ và những cải tiến tinh tế. Thiết kế tổng thể của xe mang đậm hơi hướng thể thao, với những đường nét góc cạnh, khỏe khoắn và dáng ngồi gọn gàng, năng động.

Phần đầu xe nổi bật với đèn pha LED sắc sảo tích hợp đèn định vị ban ngày, tăng thêm tính hiện đại và nhận diện cao khi di chuyển trong đô thị. Trong khi đó, phần đuôi xe được vuốt nhọn, kết hợp cùng ống xả thiết kế thể thao, giúp tổng thể xe trông mạnh mẽ và nam tính hơn.

2022011109442589529o58043.png
Thiết kế tổng thể của xe mang đậm hơi hướng thể thao, với những đường nét góc cạnh, khỏe khoắn và dáng ngồi gọn gàng, năng động. Ảnh: S.T

Về nội thất, tuy là một mẫu xe naked-bike phổ thông,V-Ixion R 2025 vẫn được trang bị khá đầy đủ tiện ích cho người dùng. Bảng đồng hồ kỹ thuật số LCD hiển thị rõ ràng các thông số như vòng tua máy, tốc độ, báo số, mức nhiên liệu, và cả cảnh báo chuyển số.

Đây là điểm cộng đáng giá, nhất là với những ai yêu thích trải nghiệm lái xe thể thao mà vẫn muốn kiểm soát tốt hiệu suất vận hành. Bình xăng được thiết kế dạng cơ bắp, ôm trọn thân xe, mang lại cảm giác chắc chắn khi điều khiển và tạo thêm điểm nhấn thẩm mỹ cho phần thân trước.

Về khả năng vận hành, Yamaha V-Ixion R 2025 được trang bị khối động cơ SOHC 155,1cc, làm mát bằng dung dịch và tích hợp công nghệ van biến thiên VVA (Variable Valve Actuation). Công nghệ này giúp động cơ tối ưu mô-men xoắn ở dải vòng tua thấp và tăng công suất ở vòng tua cao, mang lại cảm giác lái mượt mà hơn trong nhiều điều kiện khác nhau.

Công suất tối đa đạt khoảng 14,2 mã lực tại 10.000 vòng/phút, kết hợp cùng hộp số 6 cấp giúp xe vận hành linh hoạt và tiết kiệm nhiên liệu. Hệ thống phuộc trước ống lồng, phuộc sau monoshock và bộ lốp kích thước lớn cũng góp phần cải thiện độ bám đường và độ ổn định khi ôm cua hay phanh gấp.

all-new-vixion-r-967.jpg
Bộ phanh đĩa trước, sau tăng khả năng an toàn của chiếc xe. Ảnh: S.T

Một trong những điểm cộng lớn nhất của V-Ixion R 2025 chính là mức giá dễ tiếp cận. Với khoảng 69 triệu đồng, người dùng có thể sở hữu một mẫu xe côn tay vừa đẹp về thiết kế, vừa mạnh mẽ về động cơ, lại trang bị công nghệ hiện đại. So với các đối thủ trong cùng phân khúc như Suzuki GSX-S150 hay Honda CB150R, Yamaha V-Ixion R 2025 nổi bật hơn nhờ sự cân bằng giữa hiệu suất và chi phí đầu tư ban đầu.

Tổng thể, Yamaha V-Ixion R 2025 là sự lựa chọn đáng cân nhắc cho những ai đang tìm kiếm một mẫu xe côn tay thể thao, tiện dụng cho di chuyển hàng ngày nhưng vẫn đủ "chất" để thể hiện cá tính. Với mức giá hợp lý cùng hàng loạt nâng cấp về thiết kế và công nghệ, mẫu naked-bike này hứa hẹn sẽ tiếp tục gặt hái thành công trong thời gian tới.

Có thể bạn quan tâm

VinFast lập kỷ lục lịch sử: Doanh số 100.000 ô tô điện sau 9 tháng - Bước ngoặt ngành xe Việt

VinFast lập kỷ lục lịch sử: Doanh số 100.000 ô tô điện sau 9 tháng - Bước ngoặt ngành xe Việt

(GLO)- Thị trường ô tô Việt Nam vừa chứng kiến một cột mốc chưa từng có tiền lệ: chỉ trong vòng 9 tháng đầu năm 2025, VinFast - hãng xe điện "Make in Vietnam" - đã cán mốc 103.884 xe bán ra. Thành tích này là "cú hích" có thể định hình lại cục diện ngành ô tô Việt Nam trong thập kỷ tới.

Gợi ý những mẫu ô tô mới trong tầm giá 400 triệu dành cho người mua xe lần đầu

Gợi ý những mẫu ô tô mới trong tầm giá 400 triệu dành cho người mua xe lần đầu

(GLO)- Lần đầu mua ô tô, lựa chọn một chiếc xe phù hợp nhu cầu và túi tiền là điều không dễ. Tuy nhiên, trong tầm giá khoảng 400 triệu đồng, người dùng hiện nay vẫn có khá nhiều mẫu xe đáng chú ý - từ sedan, hatchback đến xe điện - đáp ứng tốt cho việc đi lại cá nhân, gia đình hay chạy dịch vụ.

Kove 800X GT 2025 - “Chiến mã” địa hình chính thức ra mắt, sẵn sàng thách thức mọi đối thủ

Kove 800X GT 2025 - “Chiến mã” địa hình chính thức ra mắt, sẵn sàng thách thức mọi đối thủ

(GLO)- Kove Moto Malaysia vừa giới thiệu chính thức mẫu adventure-touring hoàn toàn mới - Kove 800X GT phiên bản 2025, đánh dấu sự trở lại mạnh mẽ với nhiều nâng cấp đáng chú ý. Mẫu xe này được thiết kế chuyên biệt cho những tín đồ đam mê khám phá, chinh phục cung đường dài và địa hình đa dạng.

Lambretta tái xuất thị trường Việt Nam sau hơn một thập kỷ, công bố giá bán loạt xe tay ga cao cấp

Lambretta tái xuất thị trường Việt Nam sau hơn một thập kỷ, công bố giá bán loạt xe tay ga cao cấp

(GLO)- Sau hơn 10 năm vắng bóng, thương hiệu xe tay ga huyền thoại đến từ Ý - Lambretta - chính thức trở lại tại thị trường Việt Nam với ba mẫu xe mới: X125, X300 và G350. Sự tái xuất lần này thể hiện tham vọng định hình lại phân khúc xe tay ga cao cấp giàu phong cách tại Việt Nam.

VinFast và tham vọng toàn cầu hóa ngành xe buýt điện: Hành trình định vị thương hiệu Việt trên bản đồ di chuyển xanh

VinFast và tham vọng toàn cầu hóa ngành xe buýt điện: Hành trình định vị thương hiệu Việt trên bản đồ di chuyển xanh

(GLO)- Không chỉ dừng lại ở tham vọng sản xuất ô tô cá nhân, VinFast - thương hiệu xe điện non trẻ nhưng đầy tham vọng của Việt Nam - đang tiếp tục mở rộng danh mục sản phẩm với dòng xe buýt điện, đặt nền móng cho sự hiện diện mạnh mẽ hơn trên thị trường quốc tế, đặc biệt là châu Âu.

Honda NS150XC ra mắt: "Kẻ thách thức ngôi vương" của PCX160?

Honda NS150XC ra mắt: "Kẻ thách thức ngôi vương" của PCX160?

(GLO)- Trong khi Honda PCX160 vẫn đang giữ vị trí dẫn đầu ở phân khúc xe tay ga cao cấp tại nhiều thị trường châu Á, sự xuất hiện của mẫu Honda NS150XC - một dòng xe hoàn toàn mới được phát triển dành riêng cho người dùng đô thị - đang khiến nhiều người phải xem lại lựa chọn của mình.

Thị trường ô tô Việt Nam tháng 10: "Cuộc chiến" giảm giá chưa có hồi kết

Thị trường ô tô Việt Nam tháng 10: "Cuộc chiến" giảm giá chưa có hồi kết

(GLO)- Đầu quý IV cuộc đua giảm giá ô tô tại Việt Nam tiếp tục nóng với sự tham gia của loạt tên tuổi lớn như Toyota, Honda, Hyundai, Mitsubishi, Kia... Các chương trình ưu đãi không hề hạ nhiệt mà còn được đẩy lên mức cao hơn, cho thấy áp lực lớn về doanh số và tồn kho đang đè nặng lên các hãng xe.

Vittori Turbio - Hypercar đầu tiên được phát triển với sự “trợ lực” từ AI chính thức ra mắt

Vittori Turbio - Hypercar đầu tiên được phát triển với sự “trợ lực” từ AI chính thức ra mắt

(GLO)- Trong một bước đi táo bạo mở ra kỷ nguyên mới cho ngành công nghiệp siêu xe, startup đến từ Mỹ - Vittori Motors - vừa trình làng mẫu hypercar đầu tiên mang tên Vittori Turbio, được phát triển với sự hỗ trợ của trí tuệ nhân tạo (AI) và bàn tay thiết kế lừng danh của Pininfarina.

Trung Quốc siết chặt xuất khẩu ô tô điện: Cuộc chuyển mình từ “lượng” sang “chất”

Trung Quốc siết chặt xuất khẩu ô tô điện: Cuộc chuyển mình từ “lượng” sang “chất”

(GLO)- Sau một thời gian dài gây bão toàn cầu bằng chiến lược "giá rẻ bất ngờ", Trung Quốc nay tuyên bố sẽ không dung thứ cho những lỗ hổng trong xuất khẩu ô tô điện. Một cuộc cải tổ đang được khởi động - và nó không chỉ nhắm tới thị trường, mà còn đến tận cốt lõi mô hình phát triển.

null