Dayang VRS125 2025 – Xe tay ga giá dưới 40 triệu với trang bị “vượt phân khúc”

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

(GLO)- Mẫu xe máy tay ga thể thao Dayang VRS125 2025 vừa chính thức ra mắt tại Trung Quốc, mang đến làn gió mới trong phân khúc xe ga phổ thông. Dù có giá bán quy đổi chỉ khoảng 39 triệu đồng, nhưng VRS125 lại sở hữu loạt trang bị mà ngay cả các dòng xe cao cấp cũng phải dè chừng.

Ở ngoại hình, VRS125 gây ấn tượng với thiết kế góc cạnh, hiện đại, gợi liên tưởng đến Yamaha Vario hay NVX. Đặc biệt, phiên bản Golden Sun Commemorative sử dụng phối màu đen nhám hoặc cà phê sữa kết hợp các chi tiết sơn vàng ở mâm xe, tay dắt, tem xe tạo nên phong cách cổ điển pha nét cao cấp.

xemay2.jpg
Dayang VRS125 2025 – mẫu xe tay ga thể thao Trung Quốc thu hút với thiết kế hiện đại và giá bán cực dễ tiếp cận. Ảnh: S.T

Điểm cộng lớn nhất của Dayang VRS125 nằm ở loạt trang bị công nghệ, đáng chú ý có thể kể đến:

- Màn hình TFT 5 inch, hỗ trợ kết nối điện thoại, dẫn đường trực tiếp.

- Đèn LED toàn bộ: pha, xi-nhan, đèn hậu.

- Khóa thông minh Smartkey, không cần chìa.

- Cổng sạc USB tiện dụng trong hộc chứa đồ.

- Phanh đĩa trước – sau tích hợp ABS 2 kênh và hệ thống kiểm soát lực kéo TCS – những tính năng thường chỉ thấy trên các mẫu xe tay ga cao cấp như Honda SH.

- Hai chế độ lái: Normal – Sport, tùy chỉnh theo nhu cầu vận hành.

xemay1.jpg
Đèn LED toàn bộ: pha, xi-nhan, đèn hậu. Ảnh: S.T

Không chỉ mạnh về trang bị, Dayang VRS125 còn được trang bị khối động cơ 125cc, 4 van, làm mát bằng dung dịch, đạt công suất 14,7 mã lực – vượt trội hơn cả Honda Air Blade 125 (11,2 mã lực) và Vario 125 (11,5 mã lực).

Ngoài ra, xe còn sở hữu nền tảng động cơ hybrid Vi-Core 5.0, giúp cải thiện khả năng tăng tốc, khởi động êm ái và tiết kiệm nhiên liệu đáng kể. Bình xăng dung tích 10 lít là một lợi thế lớn cho người cần di chuyển xa, ít dừng đổ xăng.

xemay.jpg
Màn hình TFT 5 inch hỗ trợ kết nối điện thoại và dẫn đường. Ảnh: S.T

Dù chưa có nhà phân phối chính hãng tại Việt Nam, nhưng với giá bán dễ tiếp cận, thiết kế cá tính và trang bị vượt trội, Dayang VRS125 hứa hẹn sẽ tạo nên sức hút lớn nếu được nhập khẩu tư nhân trong thời gian tới.

Có thể bạn quan tâm

Mượn bằng lái để né "phạt nguội": Lách luật tinh vi hay tiếp tay cho sai phạm?

Mượn bằng lái để né "phạt nguội": Lách luật tinh vi hay tiếp tay cho sai phạm?

(GLO)- Việc mượn hoặc thuê giấy phép lái xe (GPLX) của người khác để nộp phạt nguội đã xuất hiện khá lâu trong giới tài xế. Hành vi tưởng chừng như vô hại này lại đặt ra nhiều vấn đề pháp lý và đạo đức, gây ảnh hưởng nghiêm trọng tới công tác xử lý vi phạm giao thông một cách công bằng và minh bạch.

VinFast và "cú hích" tại Ấn Độ: Bước tiến chiến lược trên mỏ vàng 206 tỷ USD

VinFast và "cú hích" tại Ấn Độ: Bước tiến chiến lược trên mỏ vàng 206 tỷ USD

(GLO)- Trong nỗ lực mở rộng toàn cầu, Ấn Độ đang trở thành bàn đạp chiến lược tiếp theo của VinFast. Thỏa thuận mới nhất với Ngân hàng Trung ương Ấn Độ không chỉ là một giải pháp tài chính, mà còn là đòn bẩy quan trọng trong tham vọng chiếm lĩnh thị trường xe điện lớn thứ ba thế giới.

Hiểu đúng về việc phục hồi điểm giấy phép lái xe: Tránh hiểu nhầm, tránh rắc rối

Hiểu đúng về việc phục hồi điểm giấy phép lái xe: Tránh hiểu nhầm, tránh rắc rối

(GLO)- Mỗi người lái xe sẽ có 12 điểm/năm và hệ thống trừ điểm giấy phép lái xe (GPLX) cũng đã có hiệu lực từ ngày 1-1-2025. Tuy nhiên, một vấn đề đang gây ra nhiều nhầm lẫn là cách tính thời gian phục hồi điểm GPLX, dẫn đến những hiểu sai có thể khiến người lái xe chịu thiệt không đáng có.

Thái Lan - “Cường quốc ô tô” đang hụt hơi trong cuộc đua xe điện với Việt Nam

Thái Lan - “Cường quốc ô tô” đang hụt hơi trong cuộc đua xe điện với Việt Nam

(GLO)- Dù là nền kinh tế lớn thứ hai Đông Nam Á và từng là trung tâm sản xuất ô tô của khu vực, Thái Lan đang cho thấy sự chậm nhịp trong cuộc chuyển đổi sang xe điện (EV), khi toàn bộ thị trường xe điện nước này trong 8 tháng đầu năm 2025 không thể vượt qua một mình VinFast tại Việt Nam.

Top 5 "xe tổng tài" đẳng cấp tại Việt Nam

Top 5 "xe tổng tài" đẳng cấp tại Việt Nam

(GLO)- Không chỉ dừng lại ở phân khúc xe phổ thông, thị trường xe hạng sang tại Việt Nam ngày càng sôi động, phản ánh mức sống và thu nhập ngày càng cải thiện của người dân. Nhiều thương hiệu xe sang, thậm chí siêu sang, đã chính thức hiện diện nhằm phục vụ nhóm khách hàng thượng lưu.

Honda ra mắt N-One e: Xe điện mini cá nhân, chạy gần 300 km mỗi lần sạc

Honda ra mắt N-One e: Xe điện mini cá nhân, chạy gần 300 km mỗi lần sạc

(GLO)- Honda vừa chính thức giới thiệu mẫu xe điện mini N-One e tại thị trường Nhật Bản. Đây là chiếc kei car điện đầu tiên của hãng hướng đến khách hàng cá nhân, đánh dấu bước tiến mới trong chiến lược điện hóa của Honda, khác biệt với mẫu N-VAN e vốn tập trung cho mục đích thương mại.

null