Dayang VRS125 2025 – Xe tay ga giá dưới 40 triệu với trang bị “vượt phân khúc”

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

(GLO)- Mẫu xe máy tay ga thể thao Dayang VRS125 2025 vừa chính thức ra mắt tại Trung Quốc, mang đến làn gió mới trong phân khúc xe ga phổ thông. Dù có giá bán quy đổi chỉ khoảng 39 triệu đồng, nhưng VRS125 lại sở hữu loạt trang bị mà ngay cả các dòng xe cao cấp cũng phải dè chừng.

Ở ngoại hình, VRS125 gây ấn tượng với thiết kế góc cạnh, hiện đại, gợi liên tưởng đến Yamaha Vario hay NVX. Đặc biệt, phiên bản Golden Sun Commemorative sử dụng phối màu đen nhám hoặc cà phê sữa kết hợp các chi tiết sơn vàng ở mâm xe, tay dắt, tem xe tạo nên phong cách cổ điển pha nét cao cấp.

xemay2.jpg
Dayang VRS125 2025 – mẫu xe tay ga thể thao Trung Quốc thu hút với thiết kế hiện đại và giá bán cực dễ tiếp cận. Ảnh: S.T

Điểm cộng lớn nhất của Dayang VRS125 nằm ở loạt trang bị công nghệ, đáng chú ý có thể kể đến:

- Màn hình TFT 5 inch, hỗ trợ kết nối điện thoại, dẫn đường trực tiếp.

- Đèn LED toàn bộ: pha, xi-nhan, đèn hậu.

- Khóa thông minh Smartkey, không cần chìa.

- Cổng sạc USB tiện dụng trong hộc chứa đồ.

- Phanh đĩa trước – sau tích hợp ABS 2 kênh và hệ thống kiểm soát lực kéo TCS – những tính năng thường chỉ thấy trên các mẫu xe tay ga cao cấp như Honda SH.

- Hai chế độ lái: Normal – Sport, tùy chỉnh theo nhu cầu vận hành.

xemay1.jpg
Đèn LED toàn bộ: pha, xi-nhan, đèn hậu. Ảnh: S.T

Không chỉ mạnh về trang bị, Dayang VRS125 còn được trang bị khối động cơ 125cc, 4 van, làm mát bằng dung dịch, đạt công suất 14,7 mã lực – vượt trội hơn cả Honda Air Blade 125 (11,2 mã lực) và Vario 125 (11,5 mã lực).

Ngoài ra, xe còn sở hữu nền tảng động cơ hybrid Vi-Core 5.0, giúp cải thiện khả năng tăng tốc, khởi động êm ái và tiết kiệm nhiên liệu đáng kể. Bình xăng dung tích 10 lít là một lợi thế lớn cho người cần di chuyển xa, ít dừng đổ xăng.

xemay.jpg
Màn hình TFT 5 inch hỗ trợ kết nối điện thoại và dẫn đường. Ảnh: S.T

Dù chưa có nhà phân phối chính hãng tại Việt Nam, nhưng với giá bán dễ tiếp cận, thiết kế cá tính và trang bị vượt trội, Dayang VRS125 hứa hẹn sẽ tạo nên sức hút lớn nếu được nhập khẩu tư nhân trong thời gian tới.

Có thể bạn quan tâm

VinFast lập kỷ lục lịch sử: Doanh số 100.000 ô tô điện sau 9 tháng - Bước ngoặt ngành xe Việt

VinFast lập kỷ lục lịch sử: Doanh số 100.000 ô tô điện sau 9 tháng - Bước ngoặt ngành xe Việt

(GLO)- Thị trường ô tô Việt Nam vừa chứng kiến một cột mốc chưa từng có tiền lệ: chỉ trong vòng 9 tháng đầu năm 2025, VinFast - hãng xe điện "Make in Vietnam" - đã cán mốc 103.884 xe bán ra. Thành tích này là "cú hích" có thể định hình lại cục diện ngành ô tô Việt Nam trong thập kỷ tới.

Gợi ý những mẫu ô tô mới trong tầm giá 400 triệu dành cho người mua xe lần đầu

Gợi ý những mẫu ô tô mới trong tầm giá 400 triệu dành cho người mua xe lần đầu

(GLO)- Lần đầu mua ô tô, lựa chọn một chiếc xe phù hợp nhu cầu và túi tiền là điều không dễ. Tuy nhiên, trong tầm giá khoảng 400 triệu đồng, người dùng hiện nay vẫn có khá nhiều mẫu xe đáng chú ý - từ sedan, hatchback đến xe điện - đáp ứng tốt cho việc đi lại cá nhân, gia đình hay chạy dịch vụ.

Kove 800X GT 2025 - “Chiến mã” địa hình chính thức ra mắt, sẵn sàng thách thức mọi đối thủ

Kove 800X GT 2025 - “Chiến mã” địa hình chính thức ra mắt, sẵn sàng thách thức mọi đối thủ

(GLO)- Kove Moto Malaysia vừa giới thiệu chính thức mẫu adventure-touring hoàn toàn mới - Kove 800X GT phiên bản 2025, đánh dấu sự trở lại mạnh mẽ với nhiều nâng cấp đáng chú ý. Mẫu xe này được thiết kế chuyên biệt cho những tín đồ đam mê khám phá, chinh phục cung đường dài và địa hình đa dạng.

Lambretta tái xuất thị trường Việt Nam sau hơn một thập kỷ, công bố giá bán loạt xe tay ga cao cấp

Lambretta tái xuất thị trường Việt Nam sau hơn một thập kỷ, công bố giá bán loạt xe tay ga cao cấp

(GLO)- Sau hơn 10 năm vắng bóng, thương hiệu xe tay ga huyền thoại đến từ Ý - Lambretta - chính thức trở lại tại thị trường Việt Nam với ba mẫu xe mới: X125, X300 và G350. Sự tái xuất lần này thể hiện tham vọng định hình lại phân khúc xe tay ga cao cấp giàu phong cách tại Việt Nam.

VinFast và tham vọng toàn cầu hóa ngành xe buýt điện: Hành trình định vị thương hiệu Việt trên bản đồ di chuyển xanh

VinFast và tham vọng toàn cầu hóa ngành xe buýt điện: Hành trình định vị thương hiệu Việt trên bản đồ di chuyển xanh

(GLO)- Không chỉ dừng lại ở tham vọng sản xuất ô tô cá nhân, VinFast - thương hiệu xe điện non trẻ nhưng đầy tham vọng của Việt Nam - đang tiếp tục mở rộng danh mục sản phẩm với dòng xe buýt điện, đặt nền móng cho sự hiện diện mạnh mẽ hơn trên thị trường quốc tế, đặc biệt là châu Âu.

Honda NS150XC ra mắt: "Kẻ thách thức ngôi vương" của PCX160?

Honda NS150XC ra mắt: "Kẻ thách thức ngôi vương" của PCX160?

(GLO)- Trong khi Honda PCX160 vẫn đang giữ vị trí dẫn đầu ở phân khúc xe tay ga cao cấp tại nhiều thị trường châu Á, sự xuất hiện của mẫu Honda NS150XC - một dòng xe hoàn toàn mới được phát triển dành riêng cho người dùng đô thị - đang khiến nhiều người phải xem lại lựa chọn của mình.

Thị trường ô tô Việt Nam tháng 10: "Cuộc chiến" giảm giá chưa có hồi kết

Thị trường ô tô Việt Nam tháng 10: "Cuộc chiến" giảm giá chưa có hồi kết

(GLO)- Đầu quý IV cuộc đua giảm giá ô tô tại Việt Nam tiếp tục nóng với sự tham gia của loạt tên tuổi lớn như Toyota, Honda, Hyundai, Mitsubishi, Kia... Các chương trình ưu đãi không hề hạ nhiệt mà còn được đẩy lên mức cao hơn, cho thấy áp lực lớn về doanh số và tồn kho đang đè nặng lên các hãng xe.

Vittori Turbio - Hypercar đầu tiên được phát triển với sự “trợ lực” từ AI chính thức ra mắt

Vittori Turbio - Hypercar đầu tiên được phát triển với sự “trợ lực” từ AI chính thức ra mắt

(GLO)- Trong một bước đi táo bạo mở ra kỷ nguyên mới cho ngành công nghiệp siêu xe, startup đến từ Mỹ - Vittori Motors - vừa trình làng mẫu hypercar đầu tiên mang tên Vittori Turbio, được phát triển với sự hỗ trợ của trí tuệ nhân tạo (AI) và bàn tay thiết kế lừng danh của Pininfarina.

Trung Quốc siết chặt xuất khẩu ô tô điện: Cuộc chuyển mình từ “lượng” sang “chất”

Trung Quốc siết chặt xuất khẩu ô tô điện: Cuộc chuyển mình từ “lượng” sang “chất”

(GLO)- Sau một thời gian dài gây bão toàn cầu bằng chiến lược "giá rẻ bất ngờ", Trung Quốc nay tuyên bố sẽ không dung thứ cho những lỗ hổng trong xuất khẩu ô tô điện. Một cuộc cải tổ đang được khởi động - và nó không chỉ nhắm tới thị trường, mà còn đến tận cốt lõi mô hình phát triển.

null