Giới rap Việt lại dậy sóng

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
ICD tung bản rap đáp trả Richchoi, hút gần 300.000 lượt nghe chỉ sau 2 ngày. Tranh cãi giữa quán quân và á quân của game show King of Rap đang làm bùng nổ giới rap.

Cuộc đối đầu giữa ICD và Richchoi đang là tâm điểm của giới rap Việt. Hôm 26/5, quán quân King of Rap tung bản rap có tiêu đề ICD - 3:0 [part 2] KHÔNG MUỐN DÂY. Đây không phải sản phẩm âm nhạc đơn thuần, mà là bản diss (công kích) dài hơn 13 phút của ICD nhắm vào Richchoi.

Trong bản rap mới nhất, ICD vạch trần nhiều góc khuất về Richchoi. Trong đó, tâm điểm là câu rap ICD yêu cầu đồng nghiệp trả lại 20 triệu đồng mà anh đã chia cho Richchoi khi giành quán quân King of Rap.

2 cựu thí sinh King of Rap đối đầu nhau.

2 cựu thí sinh King of Rap đối đầu nhau.

Những công kích ICD nhắm vào Richchoi đang tạo nên cuộc tranh luận dữ dội trong cộng đồng rap. Với tính chất của một trận beef (rap chiến), Richchoi và ICD ngày càng sa lầy, dùng âm nhạc để bóc mẽ tất cả góc tối, điều tệ hại nhất của đối phương. Trong khi đó, người nghe, đặc biệt là các rap fan được dịp hả hê, liên tục châm ngòi để trận chiến này leo thang.

Đến nay, Richchoi và ICD đã tung ra 3 bản rap. Richchoi đã bóc mẽ ICD dùng chiêu trò để đạt ngôi quán quân King of Rap, chơi xấu một số đối thủ trong cuộc thi. Á quân của King of Rap tự nhận mình là rapper trong sạch, song ICD đang chơi tất tay để chứng minh điều ngược lại về Richchoi.

ICD (tên thật Phạm Ngọc Huy), sinh năm 1996, từng đánh bại Richchoi, Pháo và Hieuthuhai để lên ngôi quán quân King of Rap 2020. Trong giới rap, ICD nổi bật ở thể loại battle (rap chiến) nhưng chưa có nhiều sản phẩm âm nhạc nổi trội ở thị trường nhạc Việt.

Richchoi (tên thật Lê Anh Đức), sinh năm 1999, nổi lên từ những trận battle rap từ gần 10 năm trước. Trong bản rap đầu tiên khơi mào trận beef mới nhất, Richchoi còn công kích GDucky và Dế Choắt. Song, chỉ ICD lao vào đáp trả á quân King of Rap.

Có thể bạn quan tâm

Trúc Nhân quái dị

Trúc Nhân quái dị

Với ca khúc "Không ra gì", Trúc Nhân đầu tư kinh phí tiền tỷ để thực hiện Music Video dài hơn 5 phút. Nam ca sĩ đã liều lĩnh nhưng chính điều này giúp sản phẩm tạo dấu ấn.