Gia Lai tham gia Hội chợ Du lịch Quốc tế Việt Nam

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

(GLO)- Sáng 9-12, Hội chợ Du lịch Quốc tế Việt Nam-VITM Danang 2022 khai mạc tại Trung tâm hội chợ triển lãm Đà Nẵng với sự tham gia của trên 400 doanh nghiệp đến từ 30 tỉnh, thành phố và 12 quốc gia và vùng lãnh thổ. Hội chợ kỳ vọng thu hút trên 30.000 lượt khách du lịch Việt Nam và quốc tế đến tham quan và mua sản phẩm.

Một số khách quốc tế tìm hiểu các sản phẩm du lịch đặc trưng của tỉnh Gia Lai. Ảnh Bùi Hương Thảo
Một số khách quốc tế tìm hiểu các sản phẩm du lịch đặc trưng của tỉnh Gia Lai. Ảnh: Bùi Hương Thảo

Gian hàng của tỉnh Gia Lai tập trung giới thiệu các sản phẩm, thông tin du lịch tới đối tác, khách hàng như: chiếu phim “Pleiku-chưa xa đã nhớ”, giới thiệu cẩm nang du lịch, bản đồ ẩm thực; chương trình và các standee (hình thức marketing truyền thông, bổ trợ cho việc treo quảng cáo…) quét mã QR-truy cập trang web du lịch của tỉnh; các ấn phẩm, tài liệu của các công ty lữ hành, cơ sở lưu trú, nhà hàng đủ tiêu chuẩn phục vụ du lịch của Gia Lai…

Ngoài ra, gian hàng du lịch Gia Lai còn trưng bày cây nêu, trang phục, các loại nhạc cụ dân tộc truyền thống của đồng bào Jrai và Bahnar; các sản phẩm đặc sản địa phương như: măng khô, mật ong, tiêu sọ, bò khô sợi.

Trong khuôn khổ hội chợ, Hiệp hội du lịch tỉnh, các doanh nghiệp dịch vụ, du lịch sẽ tham gia một số hội nghị, hội thảo, diễn đàn về chuyển đổi số; giới thiệu du lịch, các điểm đến mới, sản phẩm mới của các địa phương để tìm kiếm cơ hội ký kết hợp tác mở rộng thị trường.

HOÀNG NGỌC

Có thể bạn quan tâm

Bí ẩn tháp Hòn Chuông

Bí ẩn tháp Hòn Chuông

(GLO)- Nhà bố vợ tôi ở sát chân núi Bà. Vì nơi hòn núi cao này có khối đá khổng lồ nhô lên như một cái chuông úp, nhìn từ xa như núm cái chiêng khổng lồ nên người dân địa phương gọi là Hòn Chuông.
Khách quốc tế đến Đà Nẵng dịp Lễ hội pháo hoa quốc tế tăng 33% so với cùng kỳ

Khách quốc tế đến Đà Nẵng dịp Lễ hội pháo hoa quốc tế tăng 33% so với cùng kỳ

Tổ chức Lễ hội pháo hoa quốc tế Đà Nẵng (DIFF 2024) suốt hơn một tháng cùng chuỗi các sự kiện, show diễn đẳng cấp quốc tế, đó là cách để Đà Nẵng khẳng định thương hiệu "Thành phố lễ hội và sự kiện hàng đầu châu Á" và trở thành một điểm đến hấp dẫn bậc nhất Việt Nam trong thời gian này.