Gia Lai tham gia Hội chợ Du lịch Quốc tế Việt Nam

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

(GLO)- Sáng 9-12, Hội chợ Du lịch Quốc tế Việt Nam-VITM Danang 2022 khai mạc tại Trung tâm hội chợ triển lãm Đà Nẵng với sự tham gia của trên 400 doanh nghiệp đến từ 30 tỉnh, thành phố và 12 quốc gia và vùng lãnh thổ. Hội chợ kỳ vọng thu hút trên 30.000 lượt khách du lịch Việt Nam và quốc tế đến tham quan và mua sản phẩm.

Một số khách quốc tế tìm hiểu các sản phẩm du lịch đặc trưng của tỉnh Gia Lai. Ảnh Bùi Hương Thảo
Một số khách quốc tế tìm hiểu các sản phẩm du lịch đặc trưng của tỉnh Gia Lai. Ảnh: Bùi Hương Thảo

Gian hàng của tỉnh Gia Lai tập trung giới thiệu các sản phẩm, thông tin du lịch tới đối tác, khách hàng như: chiếu phim “Pleiku-chưa xa đã nhớ”, giới thiệu cẩm nang du lịch, bản đồ ẩm thực; chương trình và các standee (hình thức marketing truyền thông, bổ trợ cho việc treo quảng cáo…) quét mã QR-truy cập trang web du lịch của tỉnh; các ấn phẩm, tài liệu của các công ty lữ hành, cơ sở lưu trú, nhà hàng đủ tiêu chuẩn phục vụ du lịch của Gia Lai…

Ngoài ra, gian hàng du lịch Gia Lai còn trưng bày cây nêu, trang phục, các loại nhạc cụ dân tộc truyền thống của đồng bào Jrai và Bahnar; các sản phẩm đặc sản địa phương như: măng khô, mật ong, tiêu sọ, bò khô sợi.

Trong khuôn khổ hội chợ, Hiệp hội du lịch tỉnh, các doanh nghiệp dịch vụ, du lịch sẽ tham gia một số hội nghị, hội thảo, diễn đàn về chuyển đổi số; giới thiệu du lịch, các điểm đến mới, sản phẩm mới của các địa phương để tìm kiếm cơ hội ký kết hợp tác mở rộng thị trường.

HOÀNG NGỌC

Có thể bạn quan tâm

Bà Rlan Loan làm rượu ghè bằng gạo nếp tự trồng, kết hợp các loại men nên rượu thơm, vị ngọt dịu. Ảnh: R’Ô HOK

Giữ nghề truyền thống, tạo thu nhập từ rượu cần

(GLO)- Những ngày này, nhiều người Jrai ở cao nguyên Gia Lai bắt đầu ủ rượu cần để thưởng thức cùng gia đình, cộng đồng trong dịp Tết. Những ghè rượu thơm nồng không chỉ là đặc sản gắn liền với văn hóa truyền thống mà còn mang lại thu nhập ổn định cho nhiều hộ dân.

Six Senses Côn Đảo nằm trên bãi cát trắng mịn dài 2 km, gồm 50 biệt thự sở hữu hồ bơi riêng. Ảnh: vntrip

Khu nghỉ dưỡng Six Senses Côn Đảo giành Giải thưởng Khách sạn bền vững HICAP 2025

(GLO)- Ban Tổ chức Hội nghị Đầu tư Khách sạn Châu Á-Thái Bình Dương (HICAP) lần thứ 35 vừa công bố những khách sạn, khu nghỉ dưỡng chiến thắng Giải thưởng Khách sạn bền vững HICAP 2025. Theo đó, Khu nghỉ dưỡng cao cấp Six Senses Côn Đảo được vinh danh ở hạng mục “Tác động tích cực đến cộng đồng”.

Chung tay gìn giữ vẻ đẹp mùa hoa dã quỳ – núi lửa Chư Đang Ya

Chung tay gìn giữ vẻ đẹp mùa hoa dã quỳ – núi lửa Chư Đang Ya

(GLO)- Cuối tháng 10 hằng năm, sắc vàng dã quỳ lại rực rỡ trên sườn núi Chư Đang Ya (xã Biển Hồ, tỉnh Gia Lai), trở thành điểm đến hấp dẫn của du khách và người dân. Tuy nhiên, tình trạng hái hoa để kết vòng đội đầu, bó hoa chụp ảnh vẫn xảy ra, ảnh hưởng đến cảnh quan tự nhiên.

Định vị thương hiệu du lịch Gia Lai

Định vị thương hiệu du lịch Gia Lai

(GLO)- “Chúng ta cần định vị lại thương hiệu du lịch của tỉnh Gia Lai. Bởi vì sau khi sáp nhập thì khá nhiều tỉnh khác cũng có rừng, có biển. Ngày xưa tôi tự hào là một trong những người đầu tiên xây dựng tour “Từ biển bạc đến rừng xanh” nhưng bây giờ tôi thực sự bối rối”.

Đặc khu Lý Sơn vươn mình phát triển.

Lý Sơn vươn mình giữa biển khơi

(GLO)- Những ngày giữa tháng 10-2025, đoàn công tác gồm đại diện lãnh đạo Bộ Tư lệnh Vùng Cảnh sát biển 2 và các địa phương từ Gia Lai đến Quảng Trị đã đến thăm đặc khu Lý Sơn (Quảng Ngãi). Là đảo tiền tiêu của Tổ quốc, vượt qua bao khó khăn, đặc khu Lý Sơn đang vươn mình giữa biển khơi.

null