Giá cà phê trong nước giảm 1,4-1,5 triệu đồng/tấn

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

(GLO)- Ngày 28-7, giá cà phê trong nước được điều chỉnh giảm 1,4-1,5 triệu đồng/tấn, dao động từ 123,4 triệu đồng đến 124 triệu đồng/tấn.

Ngày 28-7, giá cà phê trong nước được điều chỉnh giảm 1,4-1,5 triệu đồng/tấn. Ảnh: Internet

Ngày 28-7, giá cà phê trong nước được điều chỉnh giảm 1,4-1,5 triệu đồng/tấn. Ảnh: Internet

Cụ thể, sau khi giảm 1,5 triệu đồng/tấn, giá cà phê tại tỉnh Gia Lai và Kon Tum cùng ở mức 123,7 triệu đồng/tấn.

Với mức giảm tương tự, cà phê tại tỉnh Đắk Lắk và Đắk Nông lần lượt được thu mua với giá 123,8 triệu đồng/tấn và 124 triệu đồng/tấn.

Trong khi đó, với mức giảm 1,4 triệu đồng/tấn, cà phê tại tỉnh Lâm Đồng có giá 123,4 triệu đồng/tấn.

Đối với thị trường thế giới, giá cà phê ngày 28-7 ghi nhận giảm ở cả 2 sàn London và New York.

Theo đó, giá cà phê Robusta trên sàn London kỳ hạn giao tháng 9-2024 giảm 93 USD, xuống 4.302 USD/tấn; kỳ hạn giao tháng 11-2024 có mức giảm 92 USD, xuống 4.150 USD/tấn.

Giá cà phê Arabica trên sàn New York kỳ hạn giao tháng 9-2024 giảm 100 USD, xuống 5.080 USD/tấn và kỳ hạn giao tháng 12-2024 cũng có mức giảm tương tự, xuống 5.050 USD/tấn.

Địa phương

Giá trung bình

Thay đổi so với ngày 27-7

Gia Lai

123,7 triệu đồng/tấn

- 1,5 triệu đồng

Kon Tum

123,7 triệu đồng/tấn

- 1,5 triệu đồng

Đắk Nông

124 triệu đồng/tấn

- 1,5 triệu đồng

Đắk Lắk

123,8 triệu đồng/tấn

- 1,5 triệu đồng

Lâm Đồng

123,4 triệu đồng/tấn

- 1,4 triệu đồng

Có thể bạn quan tâm

Ngày hội của sản phẩm nông nghiệp tiêu biểu

Ngày hội của sản phẩm nông nghiệp tiêu biểu

(GLO)- Tối 17-10, tại Quảng trường Đại Đoàn Kết, phường Pleiku, Hội Nông dân tỉnh Gia Lai đã khai mạc Ngày hội nông sản gắn với hội thi sản phẩm nông nghiệp tiêu biểu lần thứ 1, năm 2025. Đây thực sự là ngày hội của nông dân với những sản phẩm nông nghiệp tiêu biểu được hội tụ, quảng bá.

Phát triển năng lượng sạch, hướng tới Net Zero

Phát triển năng lượng sạch, hướng tới Net Zero

(GLO)- Tại hội thảo khoa học “Giải pháp thúc đẩy hành động hướng tới phát thải ròng bằng 0 (Net Zero) vào năm 2050” được tổ chức mới đây, các chuyên gia, nhà khoa học và đại diện doanh nghiệp đã đề xuất các giải pháp nhằm hiện thực hóa mục tiêu Net Zero trong điều kiện thực tiễn của Gia Lai.

UBND tỉnh quyết định tạm ứng hơn 4,4 tỷ đồng để hỗ trợ ổn định đời sống các chủ tàu cá không đủ điều kiện khai thác thủy sản trên địa bàn tỉnh.

Tạm ứng hơn 4,4 tỷ đồng hỗ trợ chủ tàu cá không đủ điều kiện khai thác thủy sản

(GLO)- Phó Chủ tịch UBND tỉnh Dương Mah Tiệp vừa ký quyết định tạm ứng kinh phí hỗ trợ ổn định đời sống đối với các chủ tàu cá không đủ điều kiện tham gia khai thác thủy sản trên địa bàn tỉnh. Theo đó, tỉnh sẽ tạm ứng hơn 4,4 tỷ đồng để triển khai chính sách hỗ trợ.

Tích cực phát huy tiềm năng nông sản Gia Lai

Tích cực phát huy tiềm năng nông sản Gia Lai

(GLO)- Ngày hội Nông sản tỉnh Gia Lai lần thứ I gắn với Hội thi sản phẩm nông nghiệp tiêu biểu năm 2025 (diễn ra từ ngày 17 - 19.10 tại phường Pleiku) là sự kiện nông nghiệp nổi bật, thu hút sự quan tâm của đông đảo nông dân, hợp tác xã, doanh nghiệp và người tiêu dùng.

Tạo đột phá thu hút đầu tư vào các khu công nghiệp

Tạo đột phá thu hút đầu tư vào các khu công nghiệp

(GLO)- Xác định công nghiệp là 1 trong 3 trụ cột tăng trưởng của nền kinh tế, tỉnh Gia Lai đang tập trung tháo gỡ những vướng mắc, điểm nghẽn về hạ tầng, đất đai và thủ tục đầu tư, hướng đến tạo đột phá mới trong thu hút đầu tư vào các khu công nghiệp.

Giá heo hơi ngày 14-10 giảm nhẹ ở một số địa phương. Ảnh: Internet

Giá heo hơi ngày 14-10 giảm nhẹ

(GLO)- Ngày 14-10, giá heo hơi trong nước tiếp tục giảm 1.000 đồng/kg ở một số địa phương khu vực miền Trung-Tây Nguyên và miền Nam. Trong khi đó, tại miền Bắc, mặt hàng này ổn định giá so với hôm qua.

Ông Thái Như Hiệp-Tổng Giám đốc Công ty TNHH Vĩnh Hiệp nhận Giải thưởng Doanh nhân xuất sắc châu Á-Thái Bình Dương. Ảnh: DNCC

Khát vọng xây dựng thương hiệu giá trị

(GLO)- Những năm qua, cộng đồng doanh nghiệp (DN) tỉnh Gia Lai luôn nỗ lực phát triển với khát vọng xây dựng những thương hiệu thật, giá trị thật, coi đó không chỉ là đích đến về lợi nhuận, mà còn là lời cam kết về niềm tin, trách nhiệm xã hội.

null