Sáng nay 13-9, học sinh tiểu học và THCS tại TP. Pleiku chưa đến trường

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

(GLO)- Tối 12-9, UBND TP. Pleiku có công văn hỏa tốc thay thế Công văn số 3447/UBND-VHXH ban hành trước đó về việc điều chỉnh thời gian đi học tập trung của học sinh cấp học tiểu học, THCS trên địa bàn thành phố. 

Theo đó, căn cứ bản đồ thông tin dịch tễ Covid-19 của tỉnh Gia Lai đăng tải tối 12-9, đánh giá TP. Pleiku có 15 xã, phường thuộc vùng có nguy cơ (đỏ, cam, vàng) và 7 xã, phường là vùng xanh. Đối chiếu Công văn số 2043/SGDĐT-VP ngày 12-9-2021 của Sở Giáo dục và Đào tạo, UBND thành phố đã quyết định từ ngày 13 đến ngày 19-9, các trường tiểu học, THCS trên địa bàn chưa đi học tập trung mà vẫn tiếp tục tổ chức học trực tuyến. 

Giáo viên Trường Tiểu học và THCS Lê Văn Tám (xã Trà Đa, TP. Pleiku) dạy trực tuyến cho học sinh năm học 2021-2022. Ảnh: Mộc Trà
Giáo viên Trường Tiểu học và THCS Lê Văn Tám (xã Trà Đa, TP. Pleiku) dạy trực tuyến cho học sinh trong tuần đầu năm học 2021-2022. Ảnh: Mộc Trà

Ủy ban nhân dân TP. Pleiku cũng giao Phòng Giáo dục và Đào tạo thành phố xây dựng phương án dạy học trực tuyến đảm bảo chất lượng và hiệu quả; chuẩn bị phương án sau ngày 19-9 học sinh đi học tập trung, thực hiện nguyên tắc 5K trong công tác phòng-chống dịch. Đồng thời, triển khai, hướng dẫn các trường học trực thuộc tổ chức vệ sinh, phun khử khuẩn trường lớp học đảm bảo công tác phòng-chống dịch Covid-19 khi học sinh đi học tập trung.

MỘC TRÀ

Có thể bạn quan tâm

Hạn nặng hàng trăm hộ dân Đức Cơ được Công ty 72 dùng xe bồn cấp nước sinh hoạt

Hạn nặng hàng trăm hộ dân Đức Cơ được Công ty 72 dùng xe bồn cấp nước sinh hoạt

(GLO)-

Những ngày này, người dân trên địa bàn làng Sơn và thôn Đức Hưng (xã Ia Nan, huyện Đức Cơ) đang quay quắt vì hạn, không chỉ thiếu nước sản xuất mà nước sinh hoạt cũng không còn. Trước những khó khăn ấy, Công ty TNHH một thành viên 72 đã huy động xe chở nước miễn phí cho người dân.

Sức mạnh ở Tiểu đoàn SPG-9

Sức mạnh ở Tiểu đoàn SPG-9

(GLO)- Tiểu đoàn SPG-9 (Tiểu đoàn 15), Sư đoàn 320, Quân đoàn 3 được trang bị hỏa lực mạnh, cơ động nhanh là một trong những lực lượng chủ công của Sư đoàn 320 khi thực hiện nhiệm vụ sẵn sàng chiến đấu, bảo vệ địa bàn.