Tạm giữ ô tô nhóm gây rối để lại, phát hiện hung khí và ma túy

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
(GLO)- Theo nguồn tin từ Phòng Cảnh sát Cơ động (CSCĐ) Công an tỉnh Gia Lai, khoảng 21 giờ 40 phút ngày 13-4, tổ tuần tra của Phòng CSCĐ phát hiện trên đường Lê Thánh Tôn đoạn trước cổng Trường Cao đẳng Sư phạm Gia Lai có 1 nhóm hàng chục nam thanh niên điều khiển khoảng 7-8 chiếc xe máy và 1 chiếc ô tô loại 4 chỗ ngồi nhãn hiệu KIA BKS 81A-170.38 mang theo hung khí là dao, kiếm tự chế các loại. 
Các đối tượng đã bỏ lại chiếc xe ô tô cùng hung khí và ma túy. Ảnh: Văn Ngọc
Các đối tượng đã bỏ lại chiếc xe ô tô cùng hung khí và ma túy. Ảnh: Văn Ngọc
Tổ tuần tra đã tiếp cận nhóm thanh niên đi xe máy để kiểm tra thì tài xế xe ô tô đã điều khiển xe ngáng đường lực lượng Công an để đồng bọn tẩu thoát. Sau đó tổ tuần tra đã bám đuổi chiếc xe ô tô trên qua nhiều tuyến đường đồng thời thông báo cho Công an TP. Pleiku để đề nghị phối hợp. Khi đến trước số nhà 70 đường Bà Triệu, TP. Pleiku, chiếc xe ô tô dừng lại, 3 đối tượng nam thanh niên đã bung cửa xe tẩu thoát. 
Qua kiểm tra, lực lượng Công an phát hiện trên xe có 2 dao, kiếm tự chế dài khoảng 80 cm, 1 bình xịt hơi cay và 1 gói tinh thể màu trắng nghi là ma túy đá. Hiện Công an TP. Pleiku đã tạm giữ số tang vật trên đồng thời truy bắt nhóm đối tượng liên quan. 
Văn Ngọc

Có thể bạn quan tâm

Hạn nặng hàng trăm hộ dân Đức Cơ được Công ty 72 dùng xe bồn cấp nước sinh hoạt

Hạn nặng hàng trăm hộ dân Đức Cơ được Công ty 72 dùng xe bồn cấp nước sinh hoạt

(GLO)-

Những ngày này, người dân trên địa bàn làng Sơn và thôn Đức Hưng (xã Ia Nan, huyện Đức Cơ) đang quay quắt vì hạn, không chỉ thiếu nước sản xuất mà nước sinh hoạt cũng không còn. Trước những khó khăn ấy, Công ty TNHH một thành viên 72 đã huy động xe chở nước miễn phí cho người dân.

Sức mạnh ở Tiểu đoàn SPG-9

Sức mạnh ở Tiểu đoàn SPG-9

(GLO)- Tiểu đoàn SPG-9 (Tiểu đoàn 15), Sư đoàn 320, Quân đoàn 3 được trang bị hỏa lực mạnh, cơ động nhanh là một trong những lực lượng chủ công của Sư đoàn 320 khi thực hiện nhiệm vụ sẵn sàng chiến đấu, bảo vệ địa bàn.