Bí thư Tỉnh ủy thăm và chúc Tết các lực lượng vũ trang

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

(GLO)- Nhân dịp Tết Nguyên đán Đinh dậu 2017, ngày 18-1, đồng chí Dương Văn Trang- Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh đã đến thăm và chúc Tết các đơn vị lực lượng vũ trang đóng trên địa bàn, gồm: Sư đoàn 320, Bộ Tư lệnh Quân đoàn 3. Cùng đi có đại diện lãnh đạo Sở Lao động-Thương binh và Xã hội, sở Tài Chính, Hội Liên hiệp phụ nữ tỉnh và Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh.
 

Bí thư Tỉnh ủy thăm và chúc Tết cán bộ chiến sĩ Quân đoàn 3. Ảnh: H.T
Bí thư Tỉnh ủy thăm và chúc Tết cán bộ chiến sĩ Quân đoàn 3. Ảnh: H.T

Tại các đơn vị đến thăm, Bí thư Tỉnh ủy Dương Văn Trang đánh giá cao những đóng góp của các đơn vị trong công cuộc xây dựng và phát triển của tỉnh Gia Lai. Đồng thời, mong muốn cán bộ, chiến sĩ tại các đơn vị tiếp tục đoàn kết, nỗ lực hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao và tiếp tục có nhiều hoạt động tích cực cùng địa phương làm tốt công tác dân vận, xóa đói giảm nghèo, xây dựng nông thôn mới, giữ vững ổn định chính trị tại địa phương.

Lãnh đạo các đơn vị cũng đã cám ơn Bí thư Tỉnh ủy và lãnh đạo các sở, ban, ngành đã đến thăm và chúc Tết cán bộ, chiến sĩ trong đơn vị. Đồng thời, khẳng định các đơn vị sẽ luôn đoàn kết làm tốt các nhiệm vụ được giao, sẵn sàng cứu hộ, cứu nạn khi nhân dân gặp khó khăn như: Phòng, chống cháy nổ, phòng chống lụt bão… Qua đó, nhằm củng cố lòng dân, thắt chặt hơn nữa mối đoàn kết quân- dân, góp phần cùng tỉnh Gia Lai hoàn thành các chỉ tiêu phát triển kinh tế, văn hóa, xã hội trong thời gian tới.

Cùng ngày, Bí Thư Tỉnh ủy Dương Văn Trang cũng đã đến thăm và chúc Tết 11 gia đình của các lão thành cách mạng, nguyên lãnh đạo tỉnh qua các thời kỳ trên địa bàn TP. Pleiku, gồm: Gia đình các mẹ Việt Nam Anh hùng Lê Thị Kiệt (tổ 4, phường Yên Thế), Puih Kron (86/26 Phạm Văn Đồng), Võ Thị Qua (64/49 Nguyễn Bá Ngọc), Rơ Mah Myor (làng Nú, xã Ia Kênh); Anh hùng lực lượng vũ trang Nguyễn Văn Nhương (08-Lý Thái Tổ); Trung tướng Nguyễn Thành Út- Nguyên Phó Tư lệnh Chính trị Quân khu V cùng các đồng chí nguyên là Bí thư Tỉnh ủy và gia đình: Hà Sơn Nhin, Ksor Ní, Ksor Krơn, Nguyễn Hùng (Lê Tam) và gia đình thương binh Nguyễn Trọng Đông (tổ 1, phường Ia Kring). Tại đây, Bí thư Tỉnh ủy nhấn mạnh những đóng góp của các gia đình cho sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc nói chung, cho sự nghiệp xây dựng và phát triển tỉnh Gia Lai nói riêng.

 

Bí thư Tỉnh ủy ân cần hỏi thăm sức khỏe và tình hình đời sống mẹ Việt Nam Anh hùng Rơ Mah Myor. Ảnh: H.T
Bí thư Tỉnh ủy ân cần hỏi thăm sức khỏe và tình hình đời sống mẹ Việt Nam Anh hùng Rơ Mah Myor. Ảnh: H.T

Nhân dịp Tết Nguyên đán Đinh Dậu 2017, Bí thư Tỉnh ủy cũng đã ân cần thăm hỏi, tặng quà và chúc các đồng chí cùng gia đình năm mới hạnh phúc, vui vẻ. Đồng thời, mong muốn các gia đình tiếp tục tích cực lao động sản xuất, có nhiều đóng góp hơn nữa cho sự phát triển và ổn định của địa phương.

Hồng Thương

Có thể bạn quan tâm

Công ty 72 khen thưởng 48 tập thể và cá nhân

Công ty 72 khen thưởng 48 tập thể và cá nhân

(GLO)-

Chiều 25-4, Công ty TNHH một thành viên 72 (Công ty 72), Binh đoàn 15 tổng kết công tác dân vận, tuyên truyền đặc biệt năm 2023 và điều chỉnh địa chỉ kết nghĩa giữa các cơ quan, đơn vị trực thuộc với các thôn, làng.

Hạn nặng hàng trăm hộ dân Đức Cơ được Công ty 72 dùng xe bồn cấp nước sinh hoạt

Hạn nặng hàng trăm hộ dân Đức Cơ được Công ty 72 dùng xe bồn cấp nước sinh hoạt

(GLO)-

Những ngày này, người dân trên địa bàn làng Sơn và thôn Đức Hưng (xã Ia Nan, huyện Đức Cơ) đang quay quắt vì hạn, không chỉ thiếu nước sản xuất mà nước sinh hoạt cũng không còn. Trước những khó khăn ấy, Công ty TNHH một thành viên 72 đã huy động xe chở nước miễn phí cho người dân.

Sức mạnh ở Tiểu đoàn SPG-9

Sức mạnh ở Tiểu đoàn SPG-9

(GLO)- Tiểu đoàn SPG-9 (Tiểu đoàn 15), Sư đoàn 320, Quân đoàn 3 được trang bị hỏa lực mạnh, cơ động nhanh là một trong những lực lượng chủ công của Sư đoàn 320 khi thực hiện nhiệm vụ sẵn sàng chiến đấu, bảo vệ địa bàn.