Huyện Mang Yang: Cán bộ chủ chốt quán triệt Nghị quyết Đại hội XII của Đảng

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

(GLO)- Huyện ủy Mang Yang vừa tổ chức hội nghị học tập quán triệt và triển khai thực hiện Nghị quyết Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XII của Đảng cho các ủy viên Ban Chấp hành Đảng bộ huyện khoá XVI, lãnh đạo các cơ quan ban ngành, MTTQ và các đoàn thể huyện, các tổ chức cơ sở Đảng trực thuộc, báo cáo viên của huyện, Ủy viên Ủy ban Kiểm tra Huyện ủy, lãnh đạo các doanh nghiệp nhà nước chân trên địa bàn huyện, cán bộ chủ chốt các xã và thị trấn trong huyện...

Đây cũng là đơn vị hành chính cấp huyện cuối cùng của tỉnh ta tổ chức quán triệt Nghị quyết Dại hội XII của Đảng.
 

Toàn cảnh hội nghị. Ảnh:T.N
Toàn cảnh hội nghị. Ảnh:T.N

Tại hội nghị, đại biểu đã nghe các đồng chí trong Thường trực Huyện ủy trình bày 3 chuyên đề đã được cụ thể hóa từ Nghị quyết Đại hội XII của Đảng gồm: Những nội dung cơ bản của Báo cáo chính trị tại Đại hội XII của Đảng; Báo cáo đánh giá kết quả thực hiện nhiệm vụ phát triển kinh tế-xã hội 5 năm 2011-2015 và phương hướng, nhiệm vụ phát triển kinh tế-xã hội 5 năm 2016-2020; Báo cáo kết quả thực hiện Nghị quyết Trung ương 4 (khóa XI) “Một số vấn đề cấp bách về xây dựng Đảng hiện nay”. Đồng thời, hội nghị còn dành thời gian đóng góp ý kiến xây dựng Chương trình hành động của Huyện ủy thực hiện Nghị quyết Đại hội XII của Đảng.

Phát biểu tại hội nghị, đồng chí Huỳnh Thế Mạnh-Tỉnh ủy viên, Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện đã chỉ đạo các tổ chức cơ sở Đảng trực thuộc, các cơ quan ban ngành, Mặt trận và các đoàn thể, lực lượng vũ trang, doanh nghiệp, các xã và thị trấn trong huyện khẩn trương tổ chức việc học tập, quán triệt Nghị quyết Đại hội XII của Đảng ở các cấp theo đúng chỉ đạo của Ban Thường vụ Tỉnh ủy và kế hoạch của Ban Thường vụ Huyện ủy. Đồng thời qua đó, nghiên cứu nắm vững nội dung trọng tâm và những điểm mới trong văn kiện Đại hội XII của Đảng, mục tiêu và nhiệm vụ tổng quát phát triển đất nước trong 5 năm tới đã được Đại hội XII xác định, gắn với tinh thần Nghị quyết Đại hội lần thứ XV của Đảng bộ tỉnh và Đại hội XVI của Đảng bộ huyện, liên hệ vận dụng với tình hình, điều kiện cụ thể tại  địa phương, đơn vị để xây dựng chương trình hành động và tổ chức thực hiện thắng lợi các nghị quyết của Đảng.

Thanh Nhật

Có thể bạn quan tâm

Hạn nặng hàng trăm hộ dân Đức Cơ được Công ty 72 dùng xe bồn cấp nước sinh hoạt

Hạn nặng hàng trăm hộ dân Đức Cơ được Công ty 72 dùng xe bồn cấp nước sinh hoạt

(GLO)-

Những ngày này, người dân trên địa bàn làng Sơn và thôn Đức Hưng (xã Ia Nan, huyện Đức Cơ) đang quay quắt vì hạn, không chỉ thiếu nước sản xuất mà nước sinh hoạt cũng không còn. Trước những khó khăn ấy, Công ty TNHH một thành viên 72 đã huy động xe chở nước miễn phí cho người dân.

Sức mạnh ở Tiểu đoàn SPG-9

Sức mạnh ở Tiểu đoàn SPG-9

(GLO)- Tiểu đoàn SPG-9 (Tiểu đoàn 15), Sư đoàn 320, Quân đoàn 3 được trang bị hỏa lực mạnh, cơ động nhanh là một trong những lực lượng chủ công của Sư đoàn 320 khi thực hiện nhiệm vụ sẵn sàng chiến đấu, bảo vệ địa bàn.