Xe ô tô leo dải phân cách, lật ngửa

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

(GLO)- Một chiếc xe ô tô 4 chỗ do tránh xe mô tô chạy cùng chiều đã leo lên dải phân cách rồi lật ngửa.
 

Chiếc xe ô tô nằm vắt ngang trên dải phân cách. Ảnh: M.N
Chiếc xe ô tô nằm vắt ngang trên dải phân cách. Ảnh: M.N

Khoảng 7 giờ ngày 20-2, trên đường Phạm Văn Đồng (TP. Pleiku), xe ô tô mang BKS 81A-093.55 (chưa rõ danh tính tài xế) lưu thông hướng từ ngã ba Vạn Kiếp-Phạm Văn Đồng vào trung tâm TP. Pleiku, khi đến đoạn đường trên thì gặp nạn.

Tài xế xe ô tô này sau khi đánh lái tránh được chiếc xe mô tô chạy cùng chiều đầu tiên thì bị mất kiểm soát đâm vào đuôi xe mô tô khác mang BKS 81H6-9668, sau đó tiếp tục leo lên dải phân cách rồi lật ngửa.

 

Ảnh: M.N
Ảnh: M.N

Vụ tai nạn khiến chiếc xe ô tô bị móp méo nhiều bộ phận, một bánh bị rơi ra khỏi xe. Xe mô tô cũng bị hư hỏng nặng. Rất may, khi tai nạn xảy ra trên xe ô tô chở 2 cha con, nhưng không ai bị thương nghiêm trọng.

Minh Nguyễn

Có thể bạn quan tâm

Hạn nặng hàng trăm hộ dân Đức Cơ được Công ty 72 dùng xe bồn cấp nước sinh hoạt

Hạn nặng hàng trăm hộ dân Đức Cơ được Công ty 72 dùng xe bồn cấp nước sinh hoạt

(GLO)-

Những ngày này, người dân trên địa bàn làng Sơn và thôn Đức Hưng (xã Ia Nan, huyện Đức Cơ) đang quay quắt vì hạn, không chỉ thiếu nước sản xuất mà nước sinh hoạt cũng không còn. Trước những khó khăn ấy, Công ty TNHH một thành viên 72 đã huy động xe chở nước miễn phí cho người dân.

Sức mạnh ở Tiểu đoàn SPG-9

Sức mạnh ở Tiểu đoàn SPG-9

(GLO)- Tiểu đoàn SPG-9 (Tiểu đoàn 15), Sư đoàn 320, Quân đoàn 3 được trang bị hỏa lực mạnh, cơ động nhanh là một trong những lực lượng chủ công của Sư đoàn 320 khi thực hiện nhiệm vụ sẵn sàng chiến đấu, bảo vệ địa bàn.