Phát triển võ cổ truyền ở các trường phổ thông

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
(GLO)- Với kế hoạch tổ chức tập huấn cho hướng dẫn viên cơ sở về phát triển phong trào tập luyện môn võ cổ truyền trong các trường phổ thông năm 2020 của Tổng cục TDTT, học viên tham gia tập huấn là cán bộ, giáo viên, huấn luyện viên, cộng tác viên TDTT được Sở Văn hóa-Thể thao và Du lịch; Sở Văn hóa và Thể thao; Sở Giáo dục và Đào tạo các tỉnh, thành trên cả nước cử về tham dự.
Số lượng học viên tham gia mỗi lớp khoảng 150-160 người; mỗi tỉnh, thành cử 7 đến 8 học viên. Trong đó 1 cán bộ phòng Quản lý TDTT thuộc Sở Văn hóa-Thể thao và Du lịch, Sở Văn hóa và Thể thao, 1 cán bộ công tác giáo dục thể chất thuộc Sở Giáo dục và Đào tạo; từ 5 đến 6 giáo viên thể dục hoặc hướng dẫn viên dạy môn võ cổ truyền của các trường phổ thông.
Ảnh: Hà Phương
Ảnh: Hà Phương
Lớp tập huấn dự kiến tổ chức tại 3 khu vực: phía Bắc có thành phần học viên đến từ 25 tỉnh, thành được tập huấn từ ngày 23 đến 29-5-2020; miền Trung-Tây nguyên có thành phần học viên đến từ 19 tỉnh, thành được tập huấn từ ngày 15 đến 21-9-2020; phía Nam có thành phần học viên đến từ 19 tỉnh, thành được tập huấn từ ngày 22 đến 28-10-2020.
Sau khi kết thúc, Ban tổ chức sẽ tổ chức kiểm tra, đánh giá kết quả và cấp giấy chứng nhận cho học viên hoàn thành nội dung, chương trình tập huấn.
Hà Phương

Có thể bạn quan tâm