U19 HA.GL 1 lên ngôi đầu bảng sau khi thắng đậm U19 Phú Yên

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
(GLO)- Chiều 5-3, tại Trung tâm Huấn luyện Hàm Rồng đã diễn ra lượt trận thứ 2 vòng loại bảng C- Giải U19 Quốc gia 2020, giữa HA.GL 1 (thực chất là các cầu thủ khóa 4 của Học viện HA.GL JMG) gặp Phú Yên và Đak Lak gặp Bình Định. 
Trước khi vòng đấu này diễn ra, Phú Yên tạm thời dẫn đầu bảng C sau trận thắng với tỷ số 6-2 trước Bình Định cách đây 2 ngày. Còn chủ nhà HA.GL 1 và Công an nhân dân tạm thời xếp sau khi chỉ có 1 điểm.
Cầu thủ U19 HA.GL 1 (áo trắng) trong trận đấu gặp U19 Phú Yên (xanh). Ảnh: Minh Vỹ
Cầu thủ U19 HA.GL 1 (áo trắng) trong trận đấu gặp U19 Phú Yên (xanh). Ảnh: Minh Vỹ
Gặp đội đầu bảng sau chiến thắng “hủy diệt” ở ngày ra quân, những tưởng HA.GL 1 sẽ có trận đấu vất vả trước Phú Yên. Tuy nhiên, trước sự chứng kiến của ông Jean Marc Guillou- Giám đốc toàn cầu Học viện JMG, các học trò của HLV Guillaume Graechen đã có trận đấu tưng bừng, giành chiến thắng với tỷ số 5-0 trước Phú Yên. 
Những cầu thủ ghi bàn cho HA.GL 1 gồm: Nguyễn Quốc Việt (7) 7′, Nguyễn Nhĩ Khang (16) 18′, Đặng Văn Đan (15) 67′, Nguyễn Tùng Anh (17) 75′, Vũ Minh Hiếu (11) 82′. Ở trận đầu còn lại, Đak Lak vượt qua Bình Định với tỷ số 6-2. Với kết quả này, U19 HA.GL 1 tạm thời vươn lên dẫn đầu bảng C với 4 điểm, U19 Đak Lak và U19 Phú Yên xếp liền sau khi mỗi đội có trong tay 3 điểm. 
Ông Jean Marc Guillou- Giám đốc toàn cầu Học viện JMG (thứ 2 từ trái sang) dự khán trận đấu. Ảnh: Minh Vỹ
Ông Jean Marc Guillou- Giám đốc toàn cầu Học viện JMG (thứ 2 từ trái sang) dự khán trận đấu. Ảnh: Minh Vỹ
Kết thúc trận đấu, ông Jean Marc Guillou phấn khởi chia sẻ: Sau 4 năm vắng mặt, bây giờ tôi mới có dịp quay trở lại Học viện HA.GL JMG. Thú thật, bây giờ các cầu thủ khóa 4 đã trưởng thành vượt bậc về nhiều mặt, cả thể hình, thể lực lẫn tư duy chơi bóng. Hầu như trong suốt 90 phút của trận đấu, bóng chỉ lăn bên phần sân đối phương. Hi vọng trong tương lai không xa, tài năng của các cầu thủ khóa này sẽ không hề kém cạnh các đàn anh như Công Phượng, Tuấn Anh, Xuân Trường… ở khóa 1. 
Cùng thời điểm này, trên Sân vận động Phú Thọ ở TP.Hồ Chí Minh (bảng D), “người anh em” HA.GL 2 (lớp năng khiếu khóa 4 của CLB HA.GL) do HLV Chu Ngọc Cảnh dẫn dắt cũng đã giành chiến thắng với tỷ số 3-1 trước Bình Phước. 
 Minh Vỹ

Có thể bạn quan tâm

LPBank Hoàng Anh Gia Lai chia điểm với Thép Xanh Nam Định

LPBank Hoàng Anh Gia Lai chia điểm với Thép Xanh Nam Định

(GLO)-

Chiều 13-5, LPBank Hoàng Anh Gia Lai (HAGL) đã có trận đấu trên sân Pleiku với Thép Xanh Nam Định (TXNĐ) trong khuôn khổ vòng 19 V.League 2023-2024. Đội bóng của bầu Đức đã có một trận đấu đầy quyết tâm và nối dài chuỗi trận bất bại lên con số 9.