Benzema vô duyên, Real bị Getafe "cưa điểm"

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
Benzema phung phí cơ hội, Real bị Getafe cầm hòa 0-0 ở trận đấu muộn vòng 34 La Liga diễn ra rạng sáng nay (26/4).
Benzema bỏ lỡ nhiều cơ hội ở trận đấu với Getafe (Ảnh: Reuters).
Benzema bỏ lỡ nhiều cơ hội ở trận đấu với Getafe (Ảnh: Reuters).
 
HLV Zidane đã giữ đúng lời hứa, khi chỉ đạo Real chơi tấn công, dồn ép chủ nhà Getafe ngay sau tiếng còi khai cuộc. Phút thứ 2, Isco có đường chọc khe thông minh để Benzema xâm nhập vòng cấm. Mặc dù đối mặt với thủ môn Soria, nhưng tiền đạo người Pháp đã dứt điểm không tốt, bỏ lỡ cơ hội ghi bàn ngon ăn.
Phút thứ 4, tuyến tiền vệ của Real để mất bóng vô duyên, Olivera có bóng trước vòng cấm địa, cầu thủ này tung cú dứt điểm bằng chân trái, bóng đi nhẹ nên không gây được khó khăn cho thủ thành Navas.
Có thể nói, Getafe đã đúng khi chọn đấu pháp phòng ngự phản công trước Real. Đội chủ nhà không chỉ khiến “Kền kền trắng” bế tắc trong khâu tấn công mà còn gây nhiều nguy hiểm cho khung thành của Navas ở những đợt phản công nhanh.
Phút 29, Getafe có pha tấn công nguy hiểm, Isco phạm lỗi với Arambarri trước vòng cấm, đội chủ nhà được hưởng quả phạt trực tiếp. Arambarri là người được giao trong trách đá phạt, cầu thủ này sút bóng rất tốt, nhưng không đánh bại được thủ môn Navas.
Getafe đã chơi rất hay trước Real (Ảnh: Reuters).
Getafe đã chơi rất hay trước Real (Ảnh: Reuters).
Ở hiệp thi đấu thứ 2, Real dâng cao đội hình, tấn công với tốc độ cao hơn. Cách chơi này của “Kền kền trắng” khiến hàng thủ của Getafe gặp khá nhiều khó khăn trong việc chống đỡ.
Đoàn quân của HLV Zidane đã tạo được một số cơ hội ghi bàn, nhưng Benzema và các đồng đội đã tận dụng không tốt. Cũng phải nói rằng, đây là trận đấu mà thủ thành Soria thi đấu rất hay, khi có 5 pha cứu thua ấn tượng.
Chung cuộc, Getafe và Real hòa nhau với tỉ số 0-0. Với kết quả này, Real có 65 điểm/34 trận, đứng thứ 4 trên bảng xếp hạng. Trong khi đó, Getafe có 55 điểm, bằng với Sevilla, nhưng đứng thứ 4 do hơn về đối đầu.
Đội hình xuất phát
Soria, Bruno, Olivera, Miquel, Cabrera, Damian, Arambarri, Maksimovic, Mata, Molina, Dora.
Navas, Varane, Carvajal, Brahim, Nacho, Casemiro, Valverde, Reguilon, Bale, Isco, Benzema.
Hoàng Yến/VOV.VN

Có thể bạn quan tâm