Địa điểm mua iPhone-iPad-Apple Watch uy tín tại Gia Lai

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

(GLO)- Hiện tại, với vô vàn các store công nghệ đa dạng tại thị trường Gia Lai thì Shop Apple 123 với hướng đi chỉ tập trung vào các sản phẩm Apple là một địa điểm đáng tin cậy với các tín đồ iPhone.



Với tiêu chí lấy khách hàng là trung tâm, Shop Apple 123 luôn đặt chất lượng sản phẩm là ưu tiên hàng đầu. Cùng với đó là đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp phục vụ tốt nhất các dịch vụ kèm theo.

Shop Apple 123 tạo ra một môi trường mua hàng thân thiện-chăm sóc khách như khách quý đến nhà, kiểm tra chất lượng sản phẩm bán ra như cho chính bản thân sử dụng.

Apple Service luôn là địa chỉ tin cậy của khách hàng.
Apple Service luôn là địa chỉ tin cậy của khách hàng.



Bên cạnh việc thường xuyên cập nhật những sản phẩm chất lượng, có giá cạnh tranh, Apple Service đặc biệt chú trọng đến chế độ bảo hành và các dịch vụ lâu dài. Đây là cách để Shop Apple 123 giữ chân được khách hàng cũng như thu hút khách hàng đến với mình.

Bạn có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng iPhone vì tất cả máy đều được bảo hành 12 tháng, được đổi mới trong 39 ngày và tặng kèm gói bảo hành pin máy trong 1 năm. Ngoài ra, dịch vụ sửa chữa cũng là một điểm sáng của cửa hàng với chế độ bảo hành sau sửa chữa chu đáo, linh kiện thay thế chính hãng cùng đội ngũ kỹ thuật viên có thâm niên trong nghề.  

“Chúng tôi đều là những người đam mê iPhone vì thường xuyên trải nghiệm các sản phẩm của hãng nên chúng tôi hiểu từng nhu cầu thực tế nhất của khách hàng và những “bệnh” thường gặp trên sản phẩm để qua đó đưa ra giải pháp tốt, tiết kiệm chi phí nhất”-anh Phong-chủ cửa hàng Shop Apple 123-khẳng định.

Không những đem đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng tốt nhất, Shop Apple 123 thường xuyên có những chương trình chăm sóc khách hàng mỗi dịp lễ, Tết như: tặng bao lì xì Tết Nguyên đán, đổi sạc cáp miễn phí, quà tặng mừng sinh nhật...

  Một khách hàng vừa mua các sản phẩm của Apple Service.
Một khách hàng vừa mua các sản phẩm của Apple Service.



Chị Trịnh Ngọc Vy (chủ cơ sở Bánh mì Năm Hạnh) chia sẻ: “Qua bạn bè giới thiệu và tìm hiểu qua fanpage của Shop Apple 123, tôi thấy các sản phẩm của cửa hàng rất đa dạng và được nhiều khách hàng đánh giá tích cực. Do đó, tôi đã quyết định mua 1 cái Apple Watch tại Shop Apple 123. Đây là dòng đồng hồ cực tiện lợi khi tôi có thể nghe gọi, nhắn tin, theo dõi sức khỏe trực tiếp trên đồng hồ”.

Bên cạnh đó, Shop Apple 123 có liên kết với các ngân hàng hỗ trợ khách hàng mua iPhone trả góp với gói lãi suất 0%. Hãy đến Apple Service để thoải mái lựa chọn các dòng sản phẩm từ Apple với đầy đủ mẫu mã, màu sắc và dung lượng.

Địa chỉ: 123 Trần Phú (nối dài), TP. Pleiku

Hottline: 0983817777, 096662222

Fanpage: https://m.facebook.com/ShopApple123/

 

Website: https://shopapple123.com/

Có thể bạn quan tâm