Vietnam Airlines tăng thêm 136 chuyến trong kỳ nghỉ lễ 30-4 và 1-5

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

Ngày 13-4, Hãng hàng không quốc gia Việt Nam (Vietnam Airlines) cho biết, sẽ tăng tải thêm 136 chuyến bay một chiều trên 9 đường bay nội địa để đáp ứng nhu cầu đi lại của hành khách trong dịp cao điểm nghỉ lễ 30-4 và 1-5.
 

Như vậy, trong giai đoạn cao điểm từ ngày 28-4 đến ngày 4-5, tổng tải cung ứng trong giai đoạn này đạt khoảng 250.000 ghế, tăng gần 10% so với thường lệ và 35% so với cùng kỳ, tập trung chủ yếu trên các đường bay giữa Hà Nội - Đà Nẵng, Nha Trang, Phú Quốc, Huế; TP. HCM - Phú Quốc. Trong đó, đường bay giữa Hà Nội và Đà Nẵng tăng 49 chuyến một chiều, đường bay giữa Hà Nội và Phú Quốc tăng 22 chuyến một chiều, đường bay giữa Hà Nội và Nha Trang tăng 14 chuyến một chiều, đường bay giữa Hà Nội và Huế tăng 16 chuyến  một chiều, đường bay giữa TP. HCM và Phú Quốc tăng 22 chuyến bay một chiều.

Do nhu cầu đi lại tăng cao, Vietnam Airlines khuyến nghị hành khách nên cân nhắc kỹ lịch trình đi lại dự kiến, chủ động liên hệ với các phòng vé và đại lý chính thức của Vietnam Airlines về khả năng xác nhận chỗ trên chuyến bay để có lựa chọn phù hợp.

Theo sggp

Có thể bạn quan tâm