VietJetAir mở đường bay Hà Nội-Siêm Riệp

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

(GLO)- Chiều 13-10, Hãng Hàng không VietJetAir cho biết: Từ ngày 3-11-2014 VietJetAir bắt đầu khai thác hàng ngày đường bay Hà Nội-Siêm Riệp (Campuchia). Thời gian bay mỗi chặng 1 giờ 50 phút, khởi hành từ Hà Nội lúc 17 giờ 15 phút, đến Siêm Riệp lúc 19 giờ 5 phút. Chiều ngược lại khởi hành lúc 20 giờ 5 phút từ Siêm Riệp và đến Hà Nội lúc 21 giờ 55 phút.
 

Ảnh: Hoàng Liêm
Ảnh: Hoàng Liêm

Dịp này, VietJetAir mở bán vé với giá chỉ từ 420.000 đồng/vé. Vé đã được mở bán trên tất cả các kênh bán của hãng tại website www.vietjetair.com, qua điện thoại tại https://m.vietjetair.com, trên facebook http://www.facebook.com/vietjetairvietnam, tổng đài 19001886 và các phòng vé, đại lý trên cả nước. Khách hàng mua càng sớm, giá vé càng tiết kiệm.

Siêm Riệp là thành phố du lịch nổi tiếng của Campuchia. Đây là điểm đến hấp dẫn của giới trẻ Việt Nam, là nơi khách du lịch đến khám phá và trải nghiệm nền văn hóa độc đáo của đất nước láng giềng. Việc mở đường bay Hà Nội-Siêm Riệp không chỉ giúp việc di chuyển được thuận lợi hơn, đáp ứng được nhu cầu đi lại của người dân hai nước mà còn góp phần thúc đẩy  kim ngạch du lịch và thương mại, đầu tư của cả hai nước Việt Nam và Campuchia. Ông Desmond Lin-Giám đốc Phát triển Kinh doanh VietJetAir chia sẻ: Việc mở đường bay mới Hà Nội-Siêm Riệp là bằng chứng cho sự nỗ lực của chúng tôi trong chiến lược phát triển và mở rộng đường bay quốc tế, đặc biệt tại khu vực châu Á-Thái Bình Dương. VietJetAir sẽ tiếp tục nghiên cứu để mở rộng và hoàn thiện việc kết nối các điểm đến trong khu vực nhằm tạo thuận lợi cho việc đi lại cho mọi người, góp phần phát triển kinh tế và du lịch cho nước nhà.

Hoàng Liêm

Có thể bạn quan tâm