Gia Lai: Trao 125 suất quà cho trẻ em khuyết tật bị ảnh hưởng bởi dịch Covid-19

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
(GLO)- Trong 2 ngày 24 và 25-3, Hội Bảo trợ Người khuyết tật và Bảo vệ quyền trẻ em tỉnh Gia Lai phối hợp với Phòng Lao động-Thương binh và Xã hội các huyện: Đak Đoa, Kbang, Phú Thiện, Chư Sê và Krông Pa tổ chức thăm, trao quà cho trẻ em khuyết tật gặp khó khăn do ảnh hưởng bởi dịch Covid-19. 
Đoàn tặng quà cho trẻ em khuyết tật tại huyện Phú Thiện. Ảnh: Hà Phương
Trao quà cho trẻ em khuyết tật tại huyện Phú Thiện. Ảnh: Hà Phương
Theo đó, đoàn đã trao 125 suất quà (mỗi địa phương 25 suất, trị giá 500 ngàn đồng/suất). Toàn bộ số quà trên do Quỹ vì trẻ em khuyết tật Việt Nam hỗ trợ.  
Đây là hoạt động mang ý nghĩa nhân văn sâu sắc, thể hiện sự quan tâm đối với những trẻ em khuyết tật gặp khó khăn trong cuộc sống. 
HÀ PHƯƠNG

Có thể bạn quan tâm

Trao Nhà nhân ái cho hộ nghèo xã Chư A Thai

Trao Nhà nhân ái cho hộ nghèo xã Chư A Thai

(GLO)- Ngày 7-5, ông Nguyễn Hoàng Phong-Tỉnh ủy viên, Chủ tịch LĐLĐ tỉnh Gia Lai đã trao số tiền 70 triệu đồng của Bệnh viện Chợ Rẫy TP. Hồ Chí Minh hỗ trợ cho gia đình chị Đinh Nenh (thôn Plei Hek, xã Chư A Thai, huyện Phú Thiện) sửa chữa nhà ở.
Thư cảm ơn của Hội Bảo trợ người khuyết tật và Bảo vệ quyền trẻ em tỉnh Gia Lai

Thư cảm ơn của Hội Bảo trợ người khuyết tật và Bảo vệ quyền trẻ em tỉnh Gia Lai

(GLO)- Ban Chấp hành Hội Bảo trợ người khuyết tật (NKT) và Bảo vệ quyền trẻ em tỉnh Gia Lai chân thành cảm ơn các cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp vì nghĩa cử cao đẹp “Thương người như thể thương thân”, đã đóng góp ủng hộ quỹ Hội Bảo trợ NKT và Bảo vệ quyền trẻ em tỉnh trong 6 tháng đầu năm 2024.