Kon Tum: 1 người đàn ông tử vong dưới giếng sâu

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

(GLO)- Thi thể người đàn ông 32 tuổi được phát hiện dưới giếng sâu. Sau gần 1 giờ tiến hành trục vớt, lực lượng cứu hộ đã đưa được thi thể nạn nhân lên khỏi giếng và bàn giao cho gia đình lo hậu sự.

Thượng tá Đặng Việt Dũng-Trưởng phòng Cảnh sát Phòng cháy, chữa cháy và Cứu nạn, cứu hộ (Công an tỉnh Kon Tum) cho biết, sau gần 1 giờ tiến hành trục vớt trong đêm tối, đến 23 giờ 30 phút ngày 20-7, lực lượng cứu hộ của Phòng đã đưa được nạn nhân tử vong dưới giếng và bàn giao cho gia đình lo hậu sự.

 

Lực lượng cứu hộ tiến hành trục vớt nạn nhân trong đêm. Ảnh: PN/baokontum
Lực lượng cứu hộ tiến hành trục vớt nạn nhân trong đêm. Ảnh: PN/baokontum



Trước đó, khoảng 22 giờ ngày 20-7, Phòng Cảnh sát Phòng cháy chữa cháy và Cứu nạn, cứu hộ nhận được tin báo của người dân về việc phát hiện thi thể nam giới dưới giếng sâu thuộc phường Trần Hưng Đạo (TP. Kon Tum-đoạn gần cửa hàng Xăng dầu Hoài Phương). Sau khi nhận được tin, Phòng đã điều động 1 xe chuyên dùng và 6 cán bộ, chiến sĩ đến hiện trường triển khai trục vớt. Do giếng nước rất sâu nên gây nhiều khó khăn trong công tác trục vớt, đến 23 giờ 30 phút cùng ngày, lực lượng đưa được nạn nhân lên khỏi giếng sâu.

Nạn nhân được xác định là anh Quách Văn Anh (32 tuổi, trú tại tổ 3, phường Trần Hưng Đạo, TP. Kon Tum). Được biết, nạn nhân đi khỏi nhà từ ngày 17-7-2022.

Nguyên nhân vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.

 

GIA BẢO (tổng hợp)

 

Có thể bạn quan tâm