Đắk Lắk: Xử lý người đàn ông cố tình "khiêu khích" lực lượng CSGT

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
Hồ Quang Lộc cho rằng mình có nhiều mối quan hệ nên khi bị CSGT TP.Buôn Ma Thuột (Đắk Lắk) nhắc nhở việc không đeo khẩu trang thì lớn tiếng khiêu khích lực lượng chức năng và không chấp hành yêu cầu đo nồng độ cồn.
Ngày 5.2, Đội CSGT Công an TP.Buôn Ma Thuột (Đắk Lắk) thông tin, đang triệu tập các bên liên quan đến một vụ TNGT lên làm việc để xử lý theo quy định của pháp luật.
Trước đó, khoảng 20h, ngày 2.2 trên đường Phan Bội Châu (phường Thành Nhất, TP.Buôn Ma Thuột) đã xảy ra một vụ TNGT giữa xe ôtô con và xe máy.
Sau khi tiếp nhận tin báo, một tổ xử lý của đội CSGT Công an TP.Buôn Ma Thuột đã có mặt khám nghiệm hiện trường, làm rõ nguyên nhân. Tài xế điều khiển chiếc xe ôtô là Hồ Quang Lộc (47 tuổi, phường Thành Nhất). Còn tài xế điều khiển xe máy là Nguyễn Văn Công (27 tuổi, xã Cư Êbur, TP.Buôn Ma Thuột).
Tại hiện trường, tài xế Lộc có biểu hiện say xỉn và liên tục có những lời nói lăng mạ, thách thức lực lượng thi hành công vụ.
Lộc cho rằng mình có nhiều mối quan hệ nên khi bị CSGT nhắc nhở việc không đeo khẩu trang thì lớn tiếng khiêu khích lực lượng chức năng.
Lúc này, CSGT yêu cầu đo nồng độ cồn thì tài xế Lộc chống đối, không chấp hành nên tổ công tác đã lập biên bản về hành vi không chấp hành yêu cầu đo nồng độ cồn của người thi hành công vụ.
BẢO TRUNG (LĐO)

https://laodong.vn/phap-luat/dak-lak-xu-ly-nguoi-dan-ong-co-tinh-khieu-khich-luc-luong-csgt-877927.ldo

Có thể bạn quan tâm