Gia Lai: Tìm người bị hại liên quan đến đối tượng lừa đảo chiếm đoạt tài sản Trần Mạnh Hiếu

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
(GLO)- Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Gia Lai đang thụ lý điều tra vụ án Trần Mạnh Hiếu (SN 1974, trú tại tổ 5, phường Thống Nhất, TP. Pleiku) có hành vi lừa đảo chiếm đoạt tài sản xảy ra năm 2019 tại TP. Pleiku.
Quá trình điều tra xác định, Trần Mạnh Hiếu là lái xe của Trường Phổ thông Dân tộc Nội trú tỉnh Gia Lai, không có chức năng tuyển dụng biên chế giáo viên tiểu học. Tuy nhiên, vào năm 2019, Hiếu đã đưa ra thông tin không có thật là có quen biết với người có chức vụ, quyền hạn, có khả năng xin tuyển biên chế giáo viên tiểu học tại các huyện Chư Prông, Đức Cơ, la Grai. Theo đó, có 2 người bị hại tin tưởng là thật nên đã đưa cho Hiếu tổng số tiền 500 triệu đồng để nhờ Hiếu xin biên chế giáo viên tiểu học. Sau khi nhận tiền, Hiếu không xin được việc cho ai mà chiếm đoạt số tiền trên.
Để phục vụ công tác điều tra, xử lý triệt để vụ án, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh thông báo ai là bị hại của Trần Mạnh Hiếu thì liên hệ với Văn phòng Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Gia Lai (địa chỉ 267A Trần Phú, phường Diên Hồng, TP. Pleiku; số điện thoại: 0694.329.109) hoặc điều tra viên Hồ Ngọc Thuận (số điện thoại 0865.510.279) để được hướng dẫn, giải quyết theo quy định của pháp luật.
GLO
 

Có thể bạn quan tâm

17 nạn nhân cấp cứu tại các cơ sở y tế của tỉnh

17 nạn nhân cấp cứu tại các cơ sở y tế của tỉnh

(GLO)- Sáng 30-4, ông Lý Minh Thái-Giám đốc Sở Y tế tỉnh Gia Lai cho biết: Bệnh viện Đa khoa tỉnh Gia Lai kích hoạt "báo động đỏ" để tổ chức cấp cứu cho các nạn nhân vụ hai xe khách va chạm vào rạng sáng nay tại đường tránh Chư Sê và quốc lộ 25.